รีวิว Sword Fantasy เซียนรักกระบี่คู่ เกมกำลังภายในสุดโรแมนติก

รีวิว Sword Fantasy เซียนรักกระบี่คู่ เกมกำลังภายในสุดโรแมนติก

รีวิว Sword Fantasy เซียนรักกระบี่คู่ เกมกำลังภายในสุดโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเราได้ยินคำว่า จอมยุทธ ก็คงต้องนึกถึงหนังจีนกำลังภายในอย่างแน่นอน เพราะอยู่คู่กับคนไทยอย่างเรามาอย่างยาวนาน โดยวันนี้เราจะพาท่านผู้อ่านทุกๆ คนไปชมรีวิวเกมกำลังภายในเกมใหม่ทีกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้อย่างเกม Sword Fantasy จากผู้ให้บริการอย่าง GMThai ที่ได้ส่งเกมนี้สู่ตลาดบ้านเรา โดยตัวเกมต้องบอกเลยว่าทุกเนื้อหา Content เป็นภาษาไทยทั้งหมด ดังนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเล่นแล้ว งงหรือไม่เข้าใจในเนื้อหาของเกม เอาเป็นว่าภายในเกมมีอะไรน่าสนใจบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่า

ตัวละคร
โดยภายในเกม Sword Fantasy จะมีตัวละครให้เลือกทั้ง 2 ตัวละครคือ นักกระบี่ชาย กับ นักกระบี่หญิง ตัวละครชายหญิงนั่นแหละ แต่จะมีข้อแตกต่างกันเรื่องความสามารถแฝงนิดหน่อย แต่เอาจริงๆ ก็เลือกตัวไหนก็ได้ตามแล้วแต่อยากเลือกที่แตกต่างเห็นได้ชัดที่สุดก็เรื่องเพศ นั่นแหละ

นักกระบี่ชาย
เป็นตัวละครชายที่ถนัดในการต่อสู้ระยะประชิด โดยตัวละครนี้จะมีพลังโจมตีที่รุนแรง และหนักหน่วง ซึ่งถ้าผู้เล่นคนไหนชอบตัวละครที่มีท่าทางดุดัน โจมตีแบบหนักหน่วงแนะนำเลือกตัวนี้ เพราะพลังแฝงของเขาจะเน้นไปเรื่องที่ความรุนแรงของการโจมตีนั่นเอง
Sword FantasySword Fantasy

นักกระบี่หญิง
จอมยุทธสาวสุดสวย ที่มีความไวดั่งกับสายลมโดยตัวละครหญิงภายในเกมนี้ จะเป็นตัวละครที่มีท่วงท่าที่ว่องไว พลิ้วไหว ดูแล้วสวยงามเหมือนกำลังเต้นระบำเลยก็ว่าได้ โดยตัวละครสาวสวยในเกมนี้จะมีพลังหนักไปเรืองความว่องไวหรือความเร็ว
Sword FantasySword Fantasy

อัศวิน
Sword FantasySword Fantasy
หัวข้อของเรื่องนี้คืออัศวิน แต่เอาจริงๆ แล้วมันก็คือระบบ สัตว์ขี่ของเกม Sword Fantasy แต่ภายในเกมเรียกมันว่าอัศวิน โดยความเจ๋งของระบบนี้คือ เมื่อเราได้อัพเลเวลของ สัตว์ขี่ของเรามันจะมีการเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก พร้อมกับเพิ่มความสามารถพละกำลังของตัวมันเองอีกด้วย มันจะมีสกิลที่ปลดล๊อคตั้งขั้นเมื่อเราอัพเลเวลถึงที่กำหนดไว้ โดยตอนแรก พยัคฆ์พายุขั้นที่ 1 มันจะเป็นหมาป่าสวยงาม แต่เมื่อเราทำการอัพระดับเลเวลของมันแล้ว กลายเป็น พยัคฆ์พายุขั้นที่ 2 มันจะกลายเป็น สีเขี้ยวดาบสีขาว สวยงามหน้าเกรงขาม และถ้าเราอัพต่อไปเลื่อยๆ ความเท่ของมันก็ยิ่งทวูคูณเข้าไป นี้คือความเจ๋งของระบบนี้
Sword FantasySword Fantasy

คู่หู
Sword FantasySword Fantasy
เป็นระบบผู้ช่วยที่จะให้จอมยุทธทุกๆ ท่านได้เล่นเกมได้ง่ายยิ่งขึ้นเพราะ เจ้าตัวคู่หูนี้สามารถอัพเกรด เพิ่มพลังให้ได้ด้วยเช่นกันเหมือนอย่างสัตว์ขี่ ซึ่งมันช่วยให้เล่นง่ายขึ้นจริงๆ นะเพราะด้วยหลังๆ มอนสเตอร์แต่ละตัวมีความอึดและแข็งแกร่งกว่าช่วงแรกๆ มาก ดังนั้นเราต้องพัฒนาตัวละครหลักของเราไปพร้อมๆ กับ สัตว์ขี่ และคู่หูอีกด้วยเพื่อให้ผู้เล่น ได้ผจญภัยไปในโลกแห่งจอมยุทธอย่างไม่สะดุดและติดขัด โดยวัตถุดิปที่ใช้สำหรับการอัพเกรดหรือพัฒนาก็หาได้ง่ายๆ จากการที่ผู้เล่นผจญภัยตะลุยไปในด่านต่างๆ ของตัวเกมก็จะได้ไอเทมที่ใช้สำหรับอัพเกรดทั้ง สัตว์ขี่เทพและคู่หูไปพร้อมๆ กันอีกด้วย หรือถ้าอยากได้ไวๆ ก็มีทางลัด ไม่หนีไปไหนคือระบบเทพทรูนั่นเอง

Sword FantasySword Fantasy
และต้องบอกเลยว่าเกม Sword Fantasy เป็นเกมที่มีเนื้อหา Content ที่เยอะมากๆ ทั่งการตะลุยด่านแบบเดี่ยวและทีม ซึ่งมันเป็นเสน่ห์ของเกมแนว MMORPG แบบนี้อยู่แล้ว แต่เกมนี้จะบอกเพื่อนๆ ก่อนว่าตัวเกมจะเน้นไปที่การที่ให้ผู้เล่นสามารถปล่อยบอทไว้ได้ คือมันจะทำให้เราแทบทุกอย่าง ถึงอย่างนั้นตัวเกมก็ยังคงมีเนื้อหาส่วนอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับตัวเกมของพวกเขา ถึงส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่ความสะดวกสบายก็เถอะ แต่โดยรวมถือว่าทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว จึงทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ยอดฮิตระดับนึงเลยทีเดียวในปัจจุบัน ไม่เชื่อต้องลองไปทดสอบดูเอง

 

ดาวน์โหลดเกม Sword Fantasy จิ้มเบาๆข้างล่าง!

DanMachiDanMachiDanMachiDanMachi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook