5 อันดับ เกมที่แฟนๆอยากเห็นในงาน E3 2018

5 อันดับ เกมที่แฟนๆอยากเห็นในงาน E3 2018

5 อันดับ เกมที่แฟนๆอยากเห็นในงาน E3 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงงานเกมใหญ่ประจำปีอย่างงาน E3 หรือ Electronic Entertainment Expo ในวันที่ 12-14 มิถุนายน 2018 นี้แล้ว สิ่งที่แฟนๆเกมคาดหวังจากงานนี้ทุกๆปีก็คือ การแถลงข่าวเกมใหม่ๆหรือการอัปเดตข้อมูลใหม่ๆของเกมที่รอคอยกัน ซึ่งก็ไม่มีใครทราบล่วงหน้าว่าในงาน E3 ของปีนั้นๆจะมีเกมหรือข้อมูลอะไรใหม่ๆบ้าง ที่สามารถทำได้ก็มีแค่การคาดเดาล่วงหน้าเท่านั้น จึงมีการสำรวจการทำนายคาดเดางาน E3 2018 ปีนี้ว่า แฟนๆคาดหวังอยากได้เกมอะไรใหม่มาเปิดตัวบ้าง ซึ่งเกมที่ทำนายนี้ก็มีแววว่าจะเปิดตัวจริงๆในงานด้วยเช่นกัน

 

อันดับ 5: Xenosaga HD Collection

หนึ่งในซีรี่ส์เกม RPG ที่มีแฟนๆเยอะมากในยุคเครื่อง PS2 ซึ่งลือว่าอาจเปิดตัวในงาน E3 ปีนี้ เพราะมีข่าวว่าทาง Bandai Namco มีการจดทะเบียนชื่อ Also Sprach Zarathustra ในอเมริกา ซึ่งชื่อนี้เป็นซับไตเติ้ลของเกม Xenosaga 3 เมื่อสมัยที่ทำลงเครื่อง PlayStation 2 เมื่อปี 2006 ก็เลยทำให้มีแฟนๆจำนวนมากสนใจและอยากให้ประกาศภาค Remaster จริงๆในงาน E3 ปีนี้

XenosagaXenosaga

 

อันดับ 4: The Last of Us Part II

หลังจากที่ชาว PS4 ได้สนุกกับ God of War กันแล้ว เกม Exclusive ที่รอคอยเป็นเกมต่อไปก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ The Last of Us Part II  โดยหลังจากที่เปิดตัวเกมในปี 2016 เกมก็ไม่มีข้อมูลอะไรมากเท่าไรนัก เรียกว่าข้อมูลน้อยเลยก็ว่าได้ มันจึงเป็นเกมที่แฟนๆอยากเห็นความคืบหน้ามากสุดเกมหนึ่งในงาน E3 2018 นี้

The Last of Us Part IIThe Last of Us Part II

 

อันดับ 3: Zelda ภาคใหม่ในเครื่อง 3DS

เป็นเวลานานมากแล้วที่ไม่มีเกม Zelda ภาคใหม่ๆในเครื่อง 3DS นับตั้งแต่ภาค Zelda A Link Between Worlds เพราะที่ผ่านมาก็เน้นไปทำแต่ Zelda: Breath of the Wild ของ WiiU และ Switch ตอนนี้ก็ผ่านมา 5 ปีแล้ว ชาว 3DS ก็หวังกันอย่างมากว่าจะมีภาคใหม่มาให้เล่น โดยเฉพาะมีข่าวลือว่าจะมีการนำภาค Link’s Awakening มารีเมคลง 3DS ด้วย แต่จะจริงไหม แฟนๆก็รอลุ้น

Zelda A Link Between WorldsZelda A Link Between Worlds

 

อันดับ 2: Gears of War 5

เกมยิงสุดฮิตของชาวกล่องเขียว Xbox one ที่แฟนๆเกมนี้ในไทยอาจไม่ค่อยมีมากนัก แค่ในอเมริกามีแฟนๆเยอะมาก จึงไม่แปลกว่าทำไมถึงติดอันดับ 2 ของการจัดอันดับนี้ เพราะเขาสำรวจจากเกมเมอร์อเมริกานั่นเอง โดยหลังจากที่ Gears of War 4 ออกมาให้เล่นก็ผ่านไปหลายปีแล้ว แฟนๆ Xbox one จึงคาดว่าปีนี้ทาง Microsoft น่าจะเปิดตัวภาค 5 ได้แล้ว เมื่อดูจากระยะเวลา

Gears of War 4Gears of War 4

 

อันดับ 1: Skyward Sword HD

หนึ่งในเกมเซลด้าภาคที่สนุกที่สุด โดยจะวัดกันที่เนื้อหาของเกมแล้วเรียกว่าสนุกกว่า Zelda: Breath of the Wild ซะด้วยซ้ำ แต่ของภาคหลังเขาเน้นฉากกว้างใหญ่และมีอะไรให้ทำเยอะก็เลยกว่าแทน ซึ่งแม้แต่คุณ Shigeru Miyamoto จากนินเทนโดเองก็ยังเห็นว่าภาคนี้สนุกและมีจุดเด่นน่าจดจำเยอะ จนอยากนำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง จนแฟนๆก็อยากเห็นมันทำใหม่แบบ HD ภาพสวยๆขึ้นใน Nintendo Switch เช่นกัน

Zelda Skyward SwordZelda Skyward Sword

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook