ชมตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่สุดมัน RAGE 2 พร้อมภาพตัวอย่างครั้งแรก

ชมตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่สุดมัน RAGE 2 พร้อมภาพตัวอย่างครั้งแรก

ชมตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่สุดมัน RAGE 2 พร้อมภาพตัวอย่างครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bethesda ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ RAGE 2 มีภาพตัวอย่างแรกและรายละเอียดฟีเจอร์ใหม่ ซึ่งโปรเจคนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง id Software และ Avalanche Studios พร้อมกับประกาศว่าจะมีการวางจําหน่ายในปี 2019 สำหรับพีซี, เพลย์สเตชัน 4 และ Xbox One

จากการที่มีอุกกาบาตตกบนโลกได้ทำลายล้างประชากรไปถึง 80% มนุษย์กำลังลดน้อยลง แก๊งที่ไร้ความปรานีและโหดร้ายเดินเตร่ไปตามท้องถนนและผู้ที่ถูกกดขี่ข่มเหงกำลังพยายามที่จะปกครองด้วยกำปั้นเหล็ก ในฐานะที่เป็นวอล์คเกอร์แรนเจอร์คนสุดท้ายของพื้นที่รกร้างและเป็นภัยคุกคามต่ออำนาจของพวกเขา คุณถูกปล้นและทิ้งไว้ให้ตาย คุณจะโกรธความยุติธรรมและอิสรภาพ ด้วยทักษะการต่อสู้กับรถที่มี โลกที่เต็มไปด้วยความโหดร้าย คุณต้องต่อสู้กับแก๊งสุดโหดเพื่อหาเครื่องมือและเทคโนโลยีที่จำเป็นในการบดขยี้กฎการกดขี่ของผู้มีอำนาจทั้งหมด

ยินดีต้อนรับสู่ SHOOTERVERSE

จากการร่วมมือกันระหว่าง id Software และ Avalanche Studios ได้สร้างโลกแห่งความฝันสู่ความจริงคือ RAGE 2 มันเป็นมากกว่าเกมยิงปืนมากกว่าเกมในโลกที่เปิดกว้าง มันคือ shooterverse.

THE WASTELAND AWAITS

สำรวจทิวทัศน์มากมายและหลากหลายจากป่าอันเขียวชอุ่มและทุ่งหญ้าไปจนถึงทะเลทรายที่ร้อนระอุด้วยแสงแดดในการหาผู้มีอำนาจ ดินแดนที่รกร้างมีขนาดใหญ่และคุณมีอาวุธเพื่อที่จะต่อสู้ทุกตารางนิ้ว

PEDAL TO THE METAL

จากรถบรรทุกมอนสเตอร์ถึงไจโรคอบเตอร์ สามารถเลือกใช้ยานพาหนะที่มีความทนทานและเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางเพื่อข้าม badlands ถ้าคุณเห็นคุณสามารถใช้ได้ทุกอย่าง

THE LAST RANGER

นำความเจ็บปวดมาเก็บสะสมเพื่อมาใช้อัพเกรดอาวุธ ซึ่งมีทั้ง Nanotrite powers และ Overdrive  มีอบิลิตี้ที่ช่วยเพิ่มพลังให้ปืนของคุณทะลุขีดจำกัด

FACTIONS & FOES

ต่อสู้กับกลุ่มศัตรูที่ดุร้ายเพื่อควบคุมพื้นที่รกร้างซึ่งมีทั้ง gallery of madmen ,mutants และ monsters

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook