Dragon Nest M เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์ปัญ BNK48

Dragon Nest M เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์ปัญ BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยามเกมจัดงานเปิดตัว Dragon Nest M (ดราก้อนเนส โมไบล์) ณ ลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ภายใต้ชื่องาน Dragon Nest M : Meeting Party โดยจัดคอนเซ็ปต์งานให้เป็นหุบเขาคริสตัลของตัวเกมฯ ภายในงานมีกิจกรรมให้สาวกรังมังกรมือถือร่วมสนุกมากมายอาทิ การเล่นเกมตามฐานต่าง ๆ, การแข่งขัน Dragon Nest M : Thailand Arena Master และการแข่งขัน Show Match ระหว่างเกมเมอร์ผู้โชคดี กับ มันแกวและเน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมทั้งมีการเปิดตัว ปัญ BNK48 พรีเซ็นเตอร์ของตัวเกมอย่างเป็นทางการ

คุณเควิน จาง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสยามเกม เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทางเราเลือกเกม Dragon Nest M มาเปิดเนื่องจากเกม DN เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในไทย และประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และทางผู้พัฒนาก็ได้มีการสร้างตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือมาได้อย่างดีที่สุด ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการมาได้ระยะหนึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

ตัวเกม Dragon Nest M นั้นล่าสุดได้มีการอัพเดทอาชีพ Kali ซึ่งเป็นตัวละครในอาชีพที่ 7 ไปเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และระบบที่จะมีการเปิดเพิ่มในเร็ว ๆ นี้ได้แก่ ระบบประลองค่าย ซึ่งเป็นการให้ผู้เล่นเลือกอยู่ค่าย NPC ที่กำหนด เพื่อแข่งกันทำแต้มในการแลกไอเทมเป็นของรางวัล และระบบสงครามระหว่างเซิร์ฟเวอร์ ที่จะให้ผู้เล่นในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ได้ปะทะกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งอีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS สามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/DragonNestMSEA/

สำหรับงาน Dragon Nest M : Meeting Party จัดขึ้นที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ย่านราชประสงค์ ภายในงานมีกิจกรรมให้แฟนเกมร่วมสนุกมากมาย อาทิ การรวบรวมแสตมป์ตามฐานต่าง ๆ เพื่อรับรางวัล เช่น เกมพลังวอริเออร์, เกมวงกตเวทย์, การเซลฟี่กับแสตนดี้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการแข่งขัน Dragon Nest M : Thailand Arena Master รวมไปถึงการแข่งขัน Show Match ระหว่างผู้เล่นกับ มันแกว และ อลิส เน็ตไอดอลชื่อดัง

ในส่วนของไฮไลท์ของงานอยู่ในส่วนของพิธีการเปิดเกมอย่างเป็นทางการ โดยได้มีการเปิดตัว ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร หรือ ปัญ BNK48 พรีเซ็นเตอร์ของตัวเกมฯ ทั้งยังมีการสุ่มเกมเมอร์ผู้โชคดีในการร่วมโชว์แข่ง PVP เพื่อสร้างสีสันความสนุกให้กับงานอีกด้วย

 

Byline: tenten

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Dragon Nest M เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์ปัญ BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook