Darkness Rises เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า ร่วมกำราบความคลั่งจากนรก

Darkness Rises เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า ร่วมกำราบความคลั่งจากนรก

Darkness Rises เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า ร่วมกำราบความคลั่งจากนรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Darkness Rises เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! พบกับเกมมือถือ Action RPG สุดเร้าใจที่จะมาปลุกด้านมืดในตัวคุณ จาก Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี กับการผสมผสานระบบเกมเพลย์สุดล้ำ, เรื่องราวอันลึกซึ้ง กราฟิกอันปราณีต และการต่อสู้สุดเข้มข้น เติมเต็มด้วยความดาร์คเต็มพิกัดของฉากและเมืองต่างๆ ที่พร้อมจะกลืนกินคุณทุกเมื่อ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ http://dr.nexon.com/Th ได้ทั้งระบบ iOS และ Android นอกจากนี้ระบบ Android ยังสามารถกดลงทะเบียนได้โดยตรงที่ Google Play Store: https://bit.ly/2KPlv2z

Darkness Rises จะพาคุณไปพบกับความเร้าใจระดับพระกาฬ กับเหล่ามอนสเตอร์ที่หลายคนขนานนามว่าเป็นความน่ากลัวจากขุมนรก เอาตัวรอดจากความชั่วร้ายที่มาคุกคามเหล่ามนุษย์และทำให้แผ่นดินร้อนเป็นไฟ คุณสามารถสวมบทบาทได้อย่างหลากหลายผ่านตัวละครมากมายในเกม ที่มีความสามารถเฉพาะตัวอันโดดเด่น อาทิ Berserker นักรบผู้บ้าบิ่นที่จะมาปราบศัตรูให้ราบคาบ, Wizard นักเวทย์ที่จะมากวัดแกว่งเวทมนตร์อันทรงพลัง เพื่อปราบเหล่าร้ายด้วยทักษะการต่อสู้ขั้นสูง

Darkness Rises จะมาเติมเต็มการต่อสู้อันเร้าใจของคุณด้วยฟีเจอร์แบบเฉพาะตัว ด้วยเกมคุณภาพสูงราวกับเกมคอนโซลมาโลดแล่นบนมือถือ ผู้เล่นจะได้วาดลวดลายและแสดงฝีมือผ่านการเลือกใช้อาวุธอันหลากหลาย, สกิล และการขี่มอนสเตอร์ เพื่อพัฒนากลยุทธ์และแทคติกเฉพาะตัว และนำไปปรับใช้ในการต่อสู้กับศัตรู มีโหมด Co-op ที่คุณจะได้ประลองฝีมือกับผู้เล่นจากทั่วโลก แล้วก้าวสู่การเป็นที่ 1 ในโหมด PvE หรือวัดฝีมือกันไปเลยในระบบ PvP อันดุเดือด

ใน Darkness Rises คุณจะได้เจอกับการต่อสู้ที่จะมาปลุกด้านมืดในตัวคุณ ทั้งการล่าบอส, ลายเส้นอันสวยงามปราณีต, ดันเจี้ยนอันโอ่โถง และระบบเกมเพลย์สุดล้ำ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสการเล่นเกมมือถือ Action RPG ที่เหนือกว่า และสัมผัสดันเจี้ยนอันน่าขนลุกที่จะมาวัดฝีมือทั้งเหล่าปรมาจารย์และมือสมัครเล่น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับลงทะเบียนล่วงหน้าของ Darkness Rises ลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลได้เลยทันที ที่ http://dr.nexon.com/Th

 

Official Darkness Rises Facebook page https://www.facebook.com/TH.PlayDarknessRises/

Visit the Darkness Rises PLUG page https://www.plug.game/darknessrises/1031470

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook