NoxPlayer ฉลองทะลุ 40 ล้านผู้ใช้ จัดกิจกรรมลุ้นรางวัลฟรี

NoxPlayer ฉลองทะลุ 40 ล้านผู้ใช้ จัดกิจกรรมลุ้นรางวัลฟรี

NoxPlayer ฉลองทะลุ 40 ล้านผู้ใช้ จัดกิจกรรมลุ้นรางวัลฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปีเท่านั้น!!!! NoxPlayer ได้ประกาศความเป็นอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มียอดทะลุ 40 ล้านผู้ใช้งาน พร้อมทั้งทะยานขึ้นไปอย่างไม่หยุดยั้ง ขึ้นแท่นเป็น Android Emulator อันดับ 1 ที่สาวกเกมเมอร์ทั้งไทยและเทศแนะนำให้เลือกใช้

ขณะนี้ในประเทศไทยมียอดผู้ใช้งาน Noxplayer เป็นจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้ NoxPlayer ยังมีผู้ใช้งานทะยานสูงสุดเป็น 40 ล้านคนอย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพียงใช้ระยะเวลาภายใน 3 ปี ซึ่งถือว่าเป็นผลตอบรับที่เยี่ยมยอดมาก  และ NoxPlayer เองยังประกาศไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาโปรแกรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันกับการอัปเดตแอปเกมและแอนดรอยด์ดังนั้นตัวเลขของผู้ใช้งาน NoxPlayer ยังคงเติบโตต่อไปเรื่อยๆ และคงคุณภาพของ NoxPlayer ให้เป็นที่หนึ่งในใจของนักเล่นเกมต่อไป

 

กิจกรรม

เนื่องในโอกาสที่ NoxPlayer ฉลองขึ้นแท่นอันดับ 1 ของโปรแกรม Android Emulator  ทาง NoxPlayer ได้จัดกิจกรรมขอบคุณผู้ใช้งาน NoxPlayer “Thank You Gift”  เชิญชวนสาวกเกมส์ NoxPlayer ทั้งหลายมาร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรา ลุ้นเป็นผู้โชคดีชิงรางวัลฟรี 50 รางวัล กับของขวัญสุดพิเศษที่รอคุณอยู่

 << ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่บล๊อค>>

เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/thnoxplayer/

 

แนะนำโปรแกรม NoxPlayer

NoxPlayer เป็นโปรแกรม Android Emulator ช่วยให้คุณเล่นเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์พีซีได้ง่ายไหลลื่น ไม่มีสะดุด แค่นึกถึงเวลาเล่นเกมบนมือถือ ที่หน้าจอก็แสนเล็ก อยากจะเฮดช็อตแต่นิ้วก็ดันใหญ่เกินไป พลาดมาแล้วก็หลายหน เล่นๆอยู่มือถือดันแบตเตอรี่หมดซะอีก!!! ปัญหานี้จะหมดไปเพียงมีโปรแกรม NoxPlayer บน PC ระบบ Android Emulator อันดับ 1

 

ให้คุณสัมผัสถึงความสนุกได้ดียิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและเอนจิ้นชั้นสูงได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีติดขัด ภายใต้ระบบ Android5.1.1 สนับสนุน X86/AMD จึงไหล่ลื่นคงที่ และ NoxPlayer ยังมีสามารถสนับสนุนทุกรูปแบบของการใช้งาน สนับสนุนแอพพลิเคชั่นเกมส์ทุกรูปแบบ ทั้งเกมเก่าและเกมใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือใหม่ ก็สามารถสนุกได้ดั่งใจ NoxPlayer มีฟังก์ชั่นที่ทันสมัยครบทุกรูปแบบการใช้งาน  สามารถให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงการใช้คีย์บอร์ด จอยสติ๊ก พร้อมทั้งเก็บภาพความประทับใจหรือเปิดเล่นพร้อมกันได้หลายหน้าต่างก็ทำได้อย่างไม่ซ้ำใคร แค่โปรแกรมเดียวก็เล่นแอพบน PC ได้  ดาวน์โหลดฟรี

 

ความต้องการของระบบคอมพิวเตอร์

  • Window 7, Window 8, Window 10
  • รองรับ VT-x หรือ AMD-V
  • รองรับ OpenGL มากกว่า 0
  • 4 GB RAM
  • หน่วยความจำอย่างน้อย 1 GB และฮาร์ดไดร์ฟ 5 GB
  • เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook