รีวิว We Bare Bears เกมเรียงผลไม้กับสามหมีน้อยจาก Cartoon Network

รีวิว We Bare Bears เกมเรียงผลไม้กับสามหมีน้อยจาก Cartoon Network

รีวิว We Bare Bears เกมเรียงผลไม้กับสามหมีน้อยจาก Cartoon Network
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วเหมือนเช่นเคยสำหรับการรีวิวเกมที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้และรอบนี้ถึงตาของ We Bare Bears Match3 Repairs เกมที่ถูกทำมาจากตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นจากการ์ตูนเน็ตเวิร์ค 3 หมีพี่น้องที่รัก เปิดตัวครั้งแรกใน กรกฎาคมปี 2015 ถึงเวลาจะผ่านมา 3 ปี ความน่ารักของเจ้าหมี สามพี่น้องเหล่านี้ก็ยังคงมีแฟนๆ ตามอยู่ไม่ใช้น้อย ตั้งแต่เด็กเล็ก จน ถึงผู้ใหญ่เลย  หลายคน คงเคยเห็นผ่านตา เจ้าหมีเหล่านี้ผ่านทางสื่อ Social ต่างๆ ที่นำเจ้าหมี 3 ตัวมาทำเป็นภาพกวนๆ หรือรูปภาพที่มีคำพูดใส่ไว้บ้างแหละ

ก่อนอื่นเราจะขอแนะนำเจ้าหมีพวกนี้ก่อนสำหรับคนที่ไม่รู้จัก โดยหมี สามตัวนี้ได้แก่ กริซลี่ตัวน้ำตาล แพนด้า และ ไอซ์แบร์ตัวขาว 3 ตัวเป็นพี่น้องต่างพันธ์กัน ซึ่ง กริซลี่ เป็นพี่ใหญ่ คนกลางคือ แพนด้าและน้องเล็กไอซ์แบร์ ทั้ง 3 ตัวจะมีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป โดยในการ์ตูนพวกมันต้องหาวิธีปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในเมืองให้ได้ และการผจญภัยสุดป่วนก็ได้เริ่มต้นขึ้น จนเวลาผ่านไป 3 ปีความนิยมของเจ้าพวกนี้ก็ยังอยู่จนถูกจับมาทำเป็นเกมอย่าง We Bare Bears Match3 Repairs

ทำความรู้จักเกม

We Bare Bears Match3 Repairs เป็นเกมแนว Puzzle ที่ให้ผู้เล่นทำลายกล่องหรือรวบรวมผลไม้ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในแต่ละด่าน (Stage) โดยระบบ Gameplay ปกติก็จะเป็นการต่อผลไม้และทำลายกล่องต่างๆ ที่กำหนดไว้ โดยในแต่ละด่านมันจะมีกำหนดไว้ว่า ต้องทำลายกล่องกี่อัน หรือ ทั้งทำลายกล่องและรวบรวมผลไม้ด้วย ในแต่ละด่านมันจะกำหนดไว้ว่า สามารถ เลื่อนผลไม้ได้ทั้งหมดกี่ครั้ง มันก็ถือว่าเป็นความท้าทายของเกม  We Bare Bears Match 3 Repairs ที่มอบไว้ให้กับแฟนๆ ได้เล่นอย่างสนุกสนาน แต่เพื่อนๆ อย่าพึ่งคิดว่ามันก็คงเหมือนเกม เรียงเพชร ปกตินั่นแหละ บอกเลยว่าช้าก่อน ภายในเกมก็จะมีเนื้อหา Content อื่นๆ ที่แตกต่างจากเกมเรียงเพชรที่เคยเล่นมาอย่างแน่นอน อันนี้ผมรับประกันเลยว่าเพลินจริงๆ

ระบบของตัวเกม

ภายในเกม We Bare Bears Match3 Repairs ก็จะไม่มีระบบอะไรที่ซับซ้อนมากแต่มันมี หนึ่งระบบที่น่าสนใจมากๆ คือการเก็บรวบรวมดาว มาปลดล็อคเนื้อเรื่องภายในเกม ที่สามารถให้ผู้เล่นได้ดูกันเหมือนกำลังดูการ์ตูนอยู่เลย โดยดาวเหล่านั้นก็สามารถได้จากการที่ผู้เล่น เล่นภาพด่านแต่ละด่าน เมื่อจบด่านก็จะมีดาวให้ด่านละ 1 ดวง โดยหลังๆ ในการปลดล็อคเนื้อเรื่องแต่ละตอนจะต้องใช้ดาวที่กำหนดไว้ ดังนั้นแล้วเกม  We Bare Bears Match3 Repairs ถือว่าเป็นเกมเล่นข้ามเวลา คลายเครียดได้อย่างดี

จุดเด่นของเกม

We Bare Bears Match3 Repairs เป็นเกมที่ไม่มีระบบอะไรซับซ้อนเล่นง่ายเข้าใจง่าย คลายเครียด ข้ามเวลาได้เป็นอย่างดี ตัวเกมก็ไม่ใหญ่ภาพสวยงามสดใส เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญสนุกใช้เลย

จุดด้อยของเกม

ภายในเกม  We Bare Bears Match3 Repairs เนื้อหา Content ต่างๆ ส่วนตัวคิดว่ามันน้อยเกินไป ถึงมีเนื้อเรื่องให้เราดู ให้เราเสพ แต่สำหรับคนที่เล่นเกมหนักๆ มันก็อาจจะจบไว แล้วก็เบื่อเร็ว ก็เป็นได้ แต่โดยรวมถือว่าโอเคเลย

 

ดาวน์โหลดเกม We Bare Bears Match3 Repairs

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook