รีวิว Immortal Beloved เคล็ดอมตะ เกมมือถือคู่รักสะท้านยุทธภพ

รีวิว Immortal Beloved เคล็ดอมตะ เกมมือถือคู่รักสะท้านยุทธภพ

รีวิว Immortal Beloved เคล็ดอมตะ เกมมือถือคู่รักสะท้านยุทธภพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเราจะพูดถึงซีรี่ส์ของประเทศจีนใครหลายๆ คนคงนึกถึงหนังกำลังภายในที่เป็นการต่อสู้ของสำนักยุทธ์ต่างๆ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของยุทธจักร และสามารถเดินเหินบนอากาศ ปล่อยพลังตูมตามมาต่อสู้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์มากของหนังแนวกำลังภายในทำให้ เกมมือถือในปัจจุบันบางเกมก็ได้รับอิทธิพลมาจาก หนังแนวนี้มาบ้างจนทำให้เกิดเกมแนวกำลังภายในเกมต่างๆ และวันนี้เราจะมานำเสนอเกมแนวกำลังภายใน โรแมนติกที่มีชื่อว่า Immortal Beloved

 

ทำความรู้จักเกม

โดยเกม Immortal Beloved เป็นเกมมือถือแนว MMORPG สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมแนวกำลังภายในบอกเลยว่าเกมนี้ตอบทุกโจทย์อย่างแน่นอน เพราะตัวเกมมุ่งเน้นไปที่ กราฟิกสวยงามอลังการ ให้อารมณ์กำลังภายในมากอย่างครบถ้วน รวมถึงระบบแต่งงาน ที่มีเนื้อหาสุดโรแมนติก จนถึงขั้นต้องกัดหมอนกันเลยทีเดียว เหมือนเช่นเคยในเมื่อเกมดีขนาดนี้ทางเราจะไม่รีวิวได้อย่างไร เพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS

อาชีพภายในเกมโดยตัวเกมแบ่งออกเป็น 4 อาชีพหลักดังนี้

1.เฟิ่งหมิง สายกระบี่ ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด

2.หลิวหลี หมอเทวดา เป็นสายสนับสนุนเพื่อรักษาเพื่อนๆ ภายในทีม

3.จักรวาล นักดาบผู้อารักขา ที่ถนัดโจมตีด้วยปัญญา

4.เฟิ่งหมิง นักธนูสาวสวย ผู้โจมตีระยะไกล

Immortal Beloved ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ทำให้ตัวเกมมีเนื้อหา Content ระบบต่างๆ มากมายให้นักท่องยุทธจักรทุกคนสามารถเล่นได้ อย่างนั้นเราจะพาเพื่อนๆ ไปชมระบบเด่นๆ ของตัวเกม Immortal Beloved ว่ามีระบบอะไรน่าสนใจบ้าง แต่บอกก่อนว่า ระบบที่ยกตัวอย่างมานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้นภายในเกมยังมีอะไรอีกมากมายให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัส

 

ระบบคู่รัก

สำหรับตัวเกม Immortal Beloved  เขาใส่ใจในระบบของคู่รักเป็นพิเศษเพราะเขาออกแบบเกมนี้มาเป็นแนว โรแมนติก เพื่อให้ผู้เล่นสามารถหาคู่รักภายในเกมได้ แล้วมาพร้อมกับ ระบบโซเชี่ยลสุดพิเศษ ระบบอีโมติค่อน ที่ให้ผู้เล่นได้ จู๋จี๋ กับผู้เล่นคนอื่น ปลดล็อกเมื่อค่าความสัมพันธ์มากพอ กดแสดงอารมได้ถึงใจ  นอกจากระบบโซเชี่ยลเหล่านี้

 

ระบบสำนัก

เป็นระบบ Community ที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับเกมแนว MMORPG ที่จะช่วยเสริมสร้างความสนิทสนมของผู้เล่นให้มากยิ่งขึ้นภายในเกม เพราะเราจะสามารถแลกเปลี่ยนความคิด ทักษะหรือเทคนิคต่างๆ

 

ชาร์ตอันดับ Ranking

เกมนี้มีระบบจัดอันดับในหมวดหมู่ต่างๆ มากมายภายในเกมให้ผู้เล่นสามารถวัดฝีมือของเราได้ในด้านต่างๆ ทั้งอันดับของสำนัก, บำเพ็ญ, Lv, ความสำเร็จ, เสน่ห์, การฆ่า และความรัก ก็ถูกจัดอันดับทั้งหมดเพื่อแสดงถึงความสามารถและความพยายามของผู้เล่นแต่ละคนว่าชอบไปทางด้านไหนเป็นพิเศษ

 

จุดเด่นของเกม

ตัวเกม Immortal Beloved จากที่ดูเขาออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นไปทางด้าน Community เพื่อสานสัมพันธ์ในแบบทั้งเพื่อนฝูงและคู่รักจึงจะมีระบบที่รองรับเกี่ยวกับการสื่อเยอะพอสมควร และภาพกราฟิก Effect ต่างๆ ทำออกมาได้อย่างสวยงามแต่ไม่กินสเปคมือถือเลย รับรองว่ามือถือรุ่นไหนก็เล่นได้

 

จุดด้อยของเกม

จะเรียกว่าจุดด้อยคงไม่ได้เพราะมันระบบที่เกมได้ออกแบบมาคือ ระบบ Vip ผมคิดว่าการที่ตัวเกมมีระบบ Vip แบบนี้บางครั้งมันทำให้เกิดช่องว่างระหว่างผู้เล่นที่ไม่เติมกับที่เติม อาจจะแตกต่างกันพอสมควร แต่ส่วนด้านอื่นๆ ก็ถือว่าโอเคทั้งหมดแล้ว อันนี้ก็เป็นในส่วนของความคิดผมเท่านั้น เพื่อนๆ ต้องลองสัมผัสกันดู

 

ดาวน์โหลดเกม Immortal Beloved ได้ที่

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ รีวิว Immortal Beloved เคล็ดอมตะ เกมมือถือคู่รักสะท้านยุทธภพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook