PUBG MOBILE “PWK Invitational” แมตช์พิเศษของเหล่าศิลปินดารา

PUBG MOBILE “PWK Invitational” แมตช์พิเศษของเหล่าศิลปินดารา

PUBG MOBILE “PWK Invitational” แมตช์พิเศษของเหล่าศิลปินดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG MOBILE ประเทศไทย ถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบพิเศษ

PWK Invitational

รวมศิลปิน ดารา เกมเมอร์ และ Facebook Influencers ชื่อดังคับคั่ง

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป

ทางเฟสบุ๊ค  PUBG MOBILE Thailand

กรุงเทพฯ, 28  มิถุนายน 2561, ทั้งคอเกม และแฟนคลับเตรียมตัวกันให้ดี เมื่อ PUBG MOBILE ประเทศไทย แอปพลิเคชันเกมสุดฮิตได้ยกทัพศิลปิน ดารา เกมเมอร์ และ Facebook Influencers ชื่อดังของเมืองไทย มาแข่งเกมสุดมันส์ทางมือถือในงาน PWK Invitational” (Player Well Know Invitational) ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา, คัตโตะ ลิปตา, พลอยชมพู, ชิปปี้ ศิรินทร์, อองตวน ปินโต, โฟกัส จิระกุล, Low Cost Cosplay, สัตว์โลกอมตีน และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมานำทีมเพื่อนๆ ฝ่าสมรภูมิสุดเดือดของสงครามแห่งการเอาชีวิตรอด เพื่อเป็นทีมสุดท้ายที่รอดชีวิตให้ได้ มาเชียร์ และลุ้นกันว่าทีมไหนจะได้คะแนนมากกว่ากัน

เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้เลยจริงๆ กับงาน “PWK Invitational” ในครั้งนี้ เพราะนอกจากนี่จะเป็นครั้งแรกที่คุณจะได้เห็นฝีไม้ลายมือของเหล่าคนดัง 20 ชีวิต มานำทีมในแข่งขันเกม PUBG Mobile บนช่องทางหลักของ PUBG MOBILE Thailand แล้ว คุณยังสามารถติดตามความมันส์ ความสนุก และตื่นเต้นจากการแข่งขันในครั้งนี้ได้ทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวของพวกเขาอีกด้วย

 

ติดตามชมความสนุกของ PWK Invitational กับการถ่ายทอดสดแบบเต็มๆ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ที่ช่องทางหลักของ PUBG Mobile ตามลิงค์ด้านล่าง

http://www.pubgmobile.com/en-US/event/community/index.shtml

https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook