Top 5 ปืนยอดนิยมใน Sanhok แมพใหม่ล่าสุดของ PUBG

Top 5 ปืนยอดนิยมใน Sanhok แมพใหม่ล่าสุดของ PUBG

Top 5 ปืนยอดนิยมใน Sanhok แมพใหม่ล่าสุดของ PUBG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอบโจทย์เกมเมอร์สายโดดร่มอย่างมากสำหรับแมพใหม่ของสุดยอดเกมแนว battle royale เกม Playerunknown's Battlegrounds หรือ PUBG กับแมพใหม่ Sanhok ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้นำเสนอจุดโดดสุดเดือดไปแล้ว วันนี้เราจะมาพูดถึงปืนที่พบกันบ่อยในแมพใหม่นี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าสำหรับแมพ Sanhok เป็นแมพที่เราสามารถหาปืนหรืออาวุธได้ง่ายกว่า แมพปกติด้วยขนาดแมพที่เล็ก และตัวเกมเน้นการปะทะที่บ่อยครั้ง ตอบโจทย์นักเล่นเกมสายบู๊ที่ขี้เกียจฟาร์มไอเทมเช่นผม เพราะก่อนหน้านี้ในแมพปกติ ต้องใช้เวลาในการฟาร์ม วิ่งเข้า Play Zone บางครั้งก็โดนดักยิงระหว่างวิ่งทำให้ไอเทมที่ฟาร์มมาไม่ได้ใช้ก็เจอบ่อยครั้ง

ดังนั้นแล้วการมาของแมพ Sanhok ถือว่าตอบโจทย์เกมเมอร์สายบู๊มากๆ  โดยวันนี้เราจะมาจัดอันดับ อาวุธที่พบเจอบ่อยที่สุด 5 อันดับอย่ารอช้าไปดูกันเลย

 

M16A4
M16A4M16A4

เป็นอาวุธที่ใครหลายๆ คนมองข้ามแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "เล่นโคตรยาก" แต่สำหรับพวก Pro-player แล้วมันก็ไม่ใช้ปัญหาใหญ่อะไร แต่สำหรับเกมเมอร์ปกติถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ต้องใช้ความเคยชินแล้วการฝึกฝนพอสมควรถึงจะสามารถใช้ปืน M16A4 ได้อย่างใจ โดยภายใน Sanhok เราจะพบเจอปืนนี้บ่อยมากกกกกก มากถึงมากที่สุดผมให้เป็นเปอร์เซ็นอยู่ 70% เลยทีเดียวในการเจอ M16A4 ถ้าใครถนัดอาวุธชนิดนี้บอกเลยว่าได้สบายสำหรับแมพ Sanhok เพราะท่านสามารถหาได้ง่ายที่สุด

 

Vecter
VecterVecter

ปืนสาย SMG ที่กระสุนน้อยที่สุดในเกมแต่มีความเร็วในการปล่อยกระสุนถือว่าอันดับต้นๆ ของเกมเลยและความนิ่งของปืนทำให้ตอนนี้เป็นอีกหนึ่้งตัวเลือกของเหล่านักโดดร่มที่เลือกใช้กัน แต่ก็ต้องหาแมกกาซีนเพิ่มลูกของ SMG มาใส่ถึงจะสามารถใช้ได้ดีไม่นั้นแล้ว มันจะมีเพียง 13 นัดเท่านั้นซึ่งมันไม่พอที่จะใช้ในจังหวะปะทะ แน่นอนแล้วมันเป็นปืนที่หาได้ง่ายมากสำหรับแมพ Sanhok บอกเลยว่าเจอแทบทุกหลังเลยก็ว่าได้สำหรับปืน Vecter กระบอกนี้

 

QBZ
QBZQBZ

QBZ ปืนสายเขียวตัวใหม่ล่าสุดที่ผู้พัฒนาส่งเข้ามาอยู่ในแมพ Sanhok มาแทนปืนอย่าง SCAR-L โดยปืนนี้ถือว่าเป็นปืนที่ดีในระดับหนึ่งเลยเพราะว่าเป็นปืนที่มี AUTO แล้วแรงดีดก็ไม่ได้เยอะมากถ้าเทียบกับปืนอื่นๆ แถมหาเจอได้ง่ายของแต่งก็ใช้เพียงแค่ 3 ชิ้นเท่านั้น ทำให้ปืน QBZ ตอนนี้เป็นปืนที่ได้รับความนิยมมากๆ สำหรับในแมพ Sanhok ซึ่งมันจะมีให้เล่นเพียงในแมพ Sanhok เท่านั้นในแมพปกติจะไม่สามารถหา QBZ มาใช้ได้ต้องแสดงความเสียใจด้วยนะจ๊ะ

 

M416
M416M416

ปืนขวัญใจใครหลายๆ คน M416 (HK416) ขึ้นชื่อว่าเป็นปืนที่ดีที่สุดในสายเขียวแล้วสำหรับปืน M416 นี้แต่มันเป็นปืนที่ต้องมีท้ายถึงจะไม่มีแรงดีดเยอะ แต่สำหรับใครที่เล่นบ่อยๆ ก็ไม่ใช้ปัญหาเท่าไหร่ แต่สำหรับในแมพ Sanhok ที่้ท้ายปืน M416 หายากเอาเรื่องจึงเป็นตัวเลือกหลังๆ ที่คนจะเลือกหยิบมาใช้เพราะมันมีปืนอย่าง QBZ ที่หาได้ง่ายกว่าไม่ต้องแต่งเยอะมาทดแทน แต่เอาจริงๆ ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นอยู่ดีว่า ถนัดและชอบอันไหนมากกว่ากัน

 

Tommy Gun
Tommy GunTommy Gun

ปืนรุ่นใหญ่ Tommy หรืออีกชื่อ ปืนมาเฟีย (ไม่ใช่ชื่อบุคคลใดๆที่หลบหนีอยู่แน่นอน) เป็นปืนที่ไม่สามารถติด กล้อง ได้มันจึงเป็นปืนเริ่มต้นของเกมเท่านั้นแต่ไม่รู้ทำไม ไปที่ไหนก็จะเจอ Tommy ตกพร้อมกระสุน 2-3 กองตลอด แต่ส่วนตัวผมเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบปืน Tommy นี้ในช่วงต้นเกม เพราะด้วยการลั่นกระสุนของมันถือว่าไว แล้วปืนไม่ค่อยดีดมาก แต่เกมเมอร์หลายๆ คนก็ไม่ชอบนะอันนี้ขึ้นอยู่กับความถนัดและความชอบส่วนบุคคลมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook