รีวิว DDTank สงครามรถถังสุดแบ๊ว เปิดศึกครั้งใหม่โดยการีน่า

รีวิว DDTank สงครามรถถังสุดแบ๊ว เปิดศึกครั้งใหม่โดยการีน่า

รีวิว DDTank สงครามรถถังสุดแบ๊ว เปิดศึกครั้งใหม่โดยการีน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคตรเอาเกมน้องใหม่ บรรยากาศชวนคิดถึงกับเกมที่ชื่อว่า DDTank TH จากผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย Garena ซึ่งตอนนี้เกมเปิดให้เล่นแล้วทั้ง iOS และ Android ส่วนทางด้านชาว PC สามารถดาวน์โหลดมาเล่นแบบ APK ได้นะ ซึ่งตัวเกมจะเป็นรูปแบบ 2D ภาพการ์ตูนน่ารักสดใส สายแบ๊วชอบแน่นอน เหมือนอย่างเคยในเมื่อพูดมาขนาดนี้แล้วจะไม่รีวิวก็ยังไงอยู่ เอาเป็นว่าไปทำความรู้จักเกมกันก่อนดีกว่า

สำหรับเกม Garena DDTank TH เกมมือถือแนว Turn-based Arena Shooter รูปแบบ 2D ภาพกราฟิกการ์ตูนน่ารักพร้อมให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสความมันส์และความน่ารักได้แล้ว ซึ่งเกมนี้ทำให้เรานึกถึงเกมเก่ารุ่นเดอะในอดีตอย่าง Gunbound ในสมัยก่อนที่เมื่อก่อนได้รับความนิยมจากแฟนเกมเมอร์ชาวไทยพอสมควร แล้วตอนนี้เรามีเกมมือถือที่มีระบบ Gameplay คล้ายกันทำให้มีแฟนเกมหลายคนคิดถึงเกมแนวนี้พอสมควร

ระบบเกมเพลย์

ซึ่งผมจะขออธิบายระบบ Gameplay ก่อนเลยสำหรับคนที่ไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Muti Player ที่เป็นแบบ Real Time ที่ผู้เล่นจะต้องเล่นเป็นทีมทั้งแบบ 1Vs1, 2 Vs2, 3Vs3 และ 4Vs4 ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายจะต้อง ยิงกระสุนปืนใส่กัน ซึ่งอาวุธแต่ละแบบก็จะมี ขนาดกระสุน รูปแบบกระสุน แตกต่างกันออกไป และตัวเกมยังมีไอเทมพิเศษที่ผู้เล่นสามารถใช้เพิ่มประสิทธิภาพของกระสุนได้อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น เพิ่มความแรง เพิ่มจำนวนกระสุน และ ดับเบิ้ลช็อต เป็นต้น ความสนุกของเกม Garena DDTank TH คือผู้เล่นต้องคำนวนทิศทางของวิธีกระสุนเพื่อที่จะสร้างดาเมจและพิชิตศัตรูให้ได้ก่อน แล้วตัวเกมนี้ยังมาพร้อมกับ ภาพกราฟิกสุดแบ๊วและน่ารักมากๆ สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน

ไอเทมต่างๆ

ภายในเกม Garena DDTank TH ก็จะมีไอเทมต่างๆ ไว้เป็นตัวช่วยให้กับผู้เล่น สามารถเล่นได้ง่ายยิ่งขึ้นเพราะไอเทมเหล่านี้มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้มากมาย ทั้งเป็นการเพิ่มดาเมจ เพิ่มกระสุน โล่ พยาบาล บาเรีย ไฟ น้ำแข็งและอื่นๆ ซึ่งเราสามารถใส่ไอเทมได้ทั้งหมด 4 ช่องด้วยกัน โดยการใช้ไอเทมแต่ละครั้งจะเสียค่าพลังงาน ตามที่ไอเทมแต่ละชิ้นกำหนดไว้ และเรามีค่าพลังงานอยู่ที่ 100 ดังนั้นการจะใช้ไอเทมแต่ละครั้งก็คิดดีๆ นะจ๊ะเดียวจะโดนสวนทีเดียวตายแล้วหาว่าไม่เตือน

ระบบ Social

มาถึงอีกหนึ่้งระบบเด่นของเกม Garena DDTank TH คือระบบ Social ที่ผู้พัฒนาเอาใจใส่ในระบบ Community นี้พอสมควรเลยเท่าที่เห็น เพราะตัวเกมมีทั้งระบบกิลด์ แต่งงาน และ โชว์คลิปเด็ดของตัวเอง โดยที่ระบบเหล่านี้จะเป็นสื่อกลางที่คอยรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ ระหว่างผู้เล่นทำให้ตัวเกมเกิดกลุ่มเพื่อนรักในการเล่นเกมเดียว ถือว่าเป็นระบบที่สำคัญ ผมยกตัวอย่างง่ายระหว่าง การเล่นเกมคนเดียว กับ เล่นเกมกับเพื่อนอันไหนสนุกกว่ากัน

จุดเด่นของเกม

Garena DDTank TH เป็นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวน่ารักสดใส มีระบบเนื้อหา Content ต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นโหมด PvP อันดุเดือด หรือ จะออกล่าบอสเก็บเลเวลก็มีให้เล่นทั้งหมด และที่สำคัญภาพกราฟิกทำออกมาได้สวยงามมาก

จุดด้อยของเกม

Garena DDTank TH จุดด้อยเท่าที่สัมผัสมากับตัวเองแล้วคิดว่าน่าจะมีเพิ่มเติมขึ้นคืออาวุธในช่วงต้นเกมที่ มันมีน้อยเหลือเกิน และการเก็บเลเวลของเกมนี้ก็ขึ้นยากนิดหนึ่งทำให้การที่เราจะหาอาวุธใหม่ๆ ต้องใช้เวลาพอสมควรนั่นเอง โดยแต่รวมผมให้ผ่านเลยนะสนุกมาก

 

ดาวน์โหลดเกม DDTank TH ได้ที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook