Monster Hunter: Legends of the Guild การ์ตูนอนิเมชั่นล่าแย้แบบ 3D

Monster Hunter: Legends of the Guild การ์ตูนอนิเมชั่นล่าแย้แบบ 3D

Monster Hunter: Legends of the Guild การ์ตูนอนิเมชั่นล่าแย้แบบ 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Monster Hunter เกมล่าแย้สุดฮิตของ Capcom ที่ไม่ใช่มีแค่เกม แต่มีการนำไปต่อยอดทำเป็นการ์ตูนมังงะและนิยายหลากหลายภาค แต่ว่าก็ยังไม่เคยมีการทำเป็นอนิเมชั่นแบบจริงๆจังๆ ซึ่งล่าสุดทาง Capcom ได้ประกาศร่วมมือกับ Pure Imagination Studios ทำภาพยนตร์อนิเมชั่นแบบ 3D ชื่อว่า Monster Hunter: Legends of the Guild กำหนดฉายภายในปี 2019 (อันนี้คนละเวอร์ชั่นกับหนัง Monster Hunter แบบคนจริงแสดงนะ)

Pure Imagination Studios แม้จะเป็นสตูดิโอทำอนิเมชั่นเล็กๆ แต่ผลงานไม่ธรรมดาเพราะเคยได้รางวัลยอดเยี่ยม ทั้งด้านเทคโนโลยีและเนื้อเรื่องมาแล้ว ครั้งนี้พวกเขาจะร่วมทุนกับ Capcom ในการนำเอา computer graphics ระดับพิเศษมาสร้างภาพยนตร์ Monster Hunter: Legends of the Guild อย่างยิ่งใหญ่ โดยทีมงานชั้นนำอย่างเช่น Joshua Fine ผู้เขียนบทจากการ์ตูน Ultimate Spider-Man

เนื้อเรื่องของ Monster Hunter: Legends of the Guild จะเล่าถึงเรื่องราวของนักหนุ่มผู้ฝันอยากจะเป็นนักล่า เพื่อจะสร้างชื่อให้เป็นที่รู้จัก และโอกาสของเขาก็มาไวกว่าที่คิด เมื่อหมู่บ้านของเขากลายเป็นเส้นทางผ่านของพวกมังกรโบราณสุดโหด โดยทางคุณ Ryozo Tsujimoto (โปรดิวเซอร์ของ Monster Hunter) รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเกม Monster Hunter ได้มีผลงานที่แปลกใหม่ออกมาให้แฟนๆได้เห็น รวมถึงคนที่ยังไม่รู้จักซีรี่ส์นี้อีกมากด้วย

ทางด้าน John P. Roberts  (Chief Content Officer ของ Pure Imagination Studios) ก็ยินดีที่จะได้ประสบการณ์ทำภาพยนตร์อนิเมชั่นจกาเกมดังอย่าง Monster Hunter ซึ่งเขาได้รวบรวมทีมงานเพื่อทำผลงานอย่างเต็มที่ ซึ่งทีมงานนั้นล้วนเคยมีประสบการณ์ทำผลงานระดับโลกมาแล้วไม่ว่าจะเป็น LEGO, Marvel, และ Star Wars คราวนี้มาร่วมงานกับ Capcom เขาเชื่อว่าจะต้องได้เป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอีกแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook