PUBG เทคนิคลุยเดี่ยวแมพ Sanhok โซโล่อย่างไรให้รอด

PUBG เทคนิคลุยเดี่ยวแมพ Sanhok โซโล่อย่างไรให้รอด

PUBG เทคนิคลุยเดี่ยวแมพ Sanhok โซโล่อย่างไรให้รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครตเดือด 10 กระโหลกเลยสำหรับแผนที่ใหม่ของเกม Playerunknown's Battlegrounds หรือ PUBG ที่ล่าสุดได้มีอัพเดทแผนที่ใหม่ Sanhok แผนที่โครงสร้างแบบฉบับไทยเราจึงจะเห็นสิ่งก่อสร้างต่างๆ บ้านเรือนที่มีเอกลักษณ์ ลายไทยเต็มไปหมด และวันนี้ทางผมจะมาแนะนำวิธีคว้าแชมป์แบบ SOLO ในแมพนี้กันบอกเลยว่าไม่ยากแล้วก็ไม่ง่าย ขึ้นอยู่กับดวงทักษะนิดหน่อย เอาเป็นว่าบทความนี้เป็นตัวช่วยในการเล่นแบบ SOLO ให้ได้แชมป์อันดับ 1 ได้ง่ายๆ ละกัน

ก่อนอื่นสำหรับเทคนิคที่ผมจะแนะนำเป็นเพียงแค่แนวทางการเล่นแมพ Sanhok แมพใหม่เท่านั้น ไม่ได้การันตีว่าทำตามผมแล้วจะได้อันดับ 1 ทุกตาแต่เป็นแค่เทคนิคแล้วแนวทางการเล่นให้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับคนที่หวังอันดับ 1 ในรูปแบบ Solo แบบฉบับสายเหงาไม่มีเพื่อนเล่นด้วย แต่ถ้าเรามีเพื่อนเล่นแล้วลงแบบ 4 คน บอกเลยว่ามันส์มากเพราะมันจะปะทะกันบ่อยด้วยขนาดแผนที่ ที่เล็กจึงเจอศัตรูอยู่บ่อยๆ และเจอที ก็ไม่ได้เจอ ตี้เดียวแต่บางครั้ง 2-3 ตี้ก็มีใครที่ยังไม่ได้ลองเข้าไปเล่นแผนที่ใหม่นี้ บอกเลยว่าคุณพลาดแล้ว

โดยเริ่มแรกเราต้องดูเส้นทางการบินก่อนว่า เครื่องบินออกตัวไปทิศทางไหนแล้วเลือกลง หมู่บ้านที่ห่างจากตัวเครื่องบิน สัก 1-2 บล็อกกำลังดีเพื่อให้เราสามารถฟาร์มหาปืนได้สักเล็กน้อยก่อนเพื่อความชัวร์ เพราะถ้าเราไปลงสถานที่ใหญ่มันก็ต้องวัดดวงเรื่องปืนสักเล็กน้อย แต่ถ้าเราฉีกมาฟาร์มเป็นหมู่บ้านโอกาสที่เราไม่เจอศัตรูช่วงต้นเกมก็จะสูงขึ้น และทำให้เรามีปืนพอที่ปะทะได้

เมื่อเรามีไอเทมพอ หรือพร้อมที่จะยิงคนแล้วก็ต้องเริ่มขยับหาที่อยู่ใหม่จะเล่นแบบ Steal หรือ บู้ ก็แล้วสไตล์การเล่นแต่ละคนส่วนตัวผมจะแนะนำแบบ สายผสมบางทีก็ต้องหลบ แต่บางครั้งก็ต้องสู้ก่อนอื่นเราต้องดู Play Zone ก่อนว่าเราอยู่นอกหรือใน ถ้าเราอยู่นอก ผมขอแนะนำ Play Zone วงแรกๆ ผมแนะนำให้รีบเข้าไปข้างในก่อนเลยเพื่อให้เราสามารถจับจองสถานที่ได้ก่อนเพราะการลงแบบ Solo ทุกสถานที่ ทุกหมู่บ้านแทบมีคนทั้งหมด ดังนั้นการที่จะเข้าเมืองก็ต้องเช็คกันให้ดีก่อน หรืออีกหนึ่งตัวเลือกคือการยืนรอบนที่สูงแบบนั้นก็ได้แล้วแต่สถานการณ์และรูปแบบการเล่นของแต่ละคน

และเมื่อวงบีบเราอยู่นอก Play Zone เมื่อไหร่แล้วเป็นวง Play Zone ที่มีขนาดเล็กผมจะแนะนำว่าให้เราวิ่งไปพร้อมๆ กับวง เพราะตัวแมพนี้มันมีขนาดเล็กและผู้เล่นต่างรีบเข้าวงกันก่อนเพื่อจับจองที่ แต่บางครั้งการเข้าวงที่หลังก็ได้เปรียบ ในเวลาที่เรากำลังเข้า Play Zone บางทีเราอาจจะคนที่กำลังแอบรอ ต้องวิ่งเข้าวงเหมือนกับเราก็ได้ และในอีกกรณีก็คือ ถ้าจังหวะที่เรากำลังวิ่งแล้วได้ยินเสียงยิงกันในทิศทางไหนผมขอแนะนำว่าให้วิ่งไปทางนั้นเลย แต่ก็ทำเสียงให้เบาที่สุดเพื่อที่เราจะยิงหลังพวกนั้นก็จะได้คิล แล้วคุมพื้นที่ไปในตัว

ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับความแม่นของแต่ละคนแล้วว่าสามารถยิงได้คมมากแค่ไหน เพราะการที่จะเล่นได้แชมป์ยังไงก็ต้องยิง ให้ได้อย่างน้อย 1 ตัวแน่นอนอยู่แล้วซึ่งมันเป็นไปแทบไม่ได้ได้เลยในการเล่นแบบ Solo แล้ว Kill เพียงหนึ่งตัวแล้วจะสามารถได้แชมป์ ถ้าทำต้องบอกเลยว่าคุณดวงดีจริงๆ และนี้คือเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมนำเสนอ เอาเป็นแค่แนวทางสำหรับคนที่อยากพิชิตแมพ Sanhok แบบ Solo ให้ ไว้คราวหน้าผมจะเอาเทคนิคดีๆ มาฝากอีกแน่นอนติดตามไว้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook