รีวิว AU2 Mobile เกมเต้นมือถือใหม่ พร้อมครองใจนักเต้นไทยแล้ววันนี้

รีวิว AU2 Mobile เกมเต้นมือถือใหม่ พร้อมครองใจนักเต้นไทยแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่รักเกมเต้นชอบเล่นเกมแนวนี้แล้วล่ะก็ต้องไม่พลาดเลยครับสำหรับเกมเต้นออนไลน์ตัวใหม่ที่เราหยิบยกนำเอามารีวิวกันในวันนี้อย่างเกม AU2 Mobile เกมแดนซ์ออนไลน์ตัวใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ตัวเกมจะเป็นอย่างไรน่าสนใจแค่ไหนนั้นวันนี้เราจะมารีวิวให้ได้อ่านกันครับ จะเป็นอย่างไรนั้นลองอ่านกันดูได้เลย

 

AU2 Mobile

ประเภท : เกมเต้นออนไลน์

ผู้พัฒนา : DC Perfect

หากจะพูดถึงเกมเต้นบนมือถือในบ้านเรานั้นเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงจะเคยเล่นกันมาบ้างแล้วสำหรับเกม AU ในสโตร์ที่มีให้เลือกเล่นมากมายหลายเซิร์ฟหลายเกมด้วยกัน แต่ในวันนี้เกมที่เราจะมารีวิวกันเป็นเกม AU2 Mobile ของทางผู้พัฒนาอย่าง DC Perfect ซึ่งตัวเกมยกเอาระบบต่างๆที่น่าสนใจมาได้อย่างครบครันอย่างที่เกมแนวนี้ควรจะมี ถือเป็นเกมเต้นที่มาแรงเป็นอันดับต้นๆในตอนนี้เลยทีเดียวครับ

ในส่วนของเกมเพลย์ของเกม AU2 Mobile ก็จะเป็นสไตล์การเล่นแบบเกมเต้นทั่วไปโดยจะมีแบ่งเป็นโหมดต่างๆให้เราได้เลือกเล่นแต่ละโหมดจะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นโหมดทั่วไป โหมดบับเบิล และอื่นๆ ใครถนัดโหมดไหนเลือกเล่นตามใจชอบได้เลย ระดับความยากความง่ายก็แล้วแต่เราจะเลือกเล่นกันได้เลย บางเพลงโหดๆนี่กดกันนิ้วเป็นตะคริวกันเลยก็มีถ้าใครเซียนพอก็ลองเลือกเล่นกันดูเลยครับ

มาว่ากันต่อในส่วนของระบบต่างๆภายในตัวเกม ตัวเกม AU2 Mobile นั้นมีระบบต่างๆที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบคู่รัก ระบบแฟชั่น ระบบภูติ รวมถึงระบบการเล่นในโหมดท้าทายบอสที่ให้เราท้าทายเอาชนะเพื่อลุ้นรับรางวัล โหมดไหนระบบใดที่เกมเต้นแนวนี้ควรจะมีเกม AU2 Mobile ก็ขนเอามาไว้ครบถ้วน

ตัวระบบแฟชั่นของเกมนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆทางทีมงานขนเอาแฟชั่นสวยๆมาล่อตาล่อใจล่อเงินในกระเป๋าเราเป็นอย่างมาก แต่ละชุดนี่สวยๆหล่อๆทั้งนั้นเชื่อว่าสายแฟชั่นต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน เสื้อผ้าหน้าผมไปจนถึงปีกแบบต่างๆถ้าจะเปย์ให้ครบนี่ต้องหมดหลายบาทกันเลยทีเดียว หรือกระทั่งแฟชั่นบางตัวต่อให้มีเงินเปย์ก็หามาใส่ไม่ได้ก็มีของแบบนี้ต้องลองเล่นเองถึงจะเข้าใจครับ

มาพูดถึงกราฟิกโดยรวมของตัวเกมกันบ้าง ตัวเกม AU2 Mobile นั้นออกแบบภาพกราฟิกได้สวยงามอลังการน่าเล่นเป็นอย่างมากทั้งตัวละคร เสื้อผ้าแฟชั่นไปยันฉากต่างๆในเกม ออกแบบมาได้สวยงามน่าเล่นมากๆ ภาษาในเกมเองก็เป็นภาษาไทยอีกด้วย

ในส่วนของตัวละครนั้นจะมาแนวกึ่งๆอนิเมะระดับความโมเอะน่ารักนี่เต็ม100ให้100ไปเลย ใครที่ชอบภาพสไตล์การ์ตูนไม่ใช่แบบสมจริงคงจะถูกใจกับภาพของเกมนี้อย่างแน่นอน

พูดถึงเกมเต้นแนวนี้แล้วล่ะก็อีกหนึ่งส่วนที่ต้องบอกว่าสำคัญอย่างมากนั่นคือส่วนของระบบสังคมในเกมตัวเกมให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นเป็นอย่างมากโดยมีทั้งระบบแต่งงาน ไปจนถึงระบบปฏิสัมพันธ์ท่าทางระหว่างผู้เล่น ทำให้เกมแนวนี้เหมาะอย่างมากสำหรับคนเหงาที่อยากเข้ามาหาเพื่อนในเกม...บางคนมากกว่าเพื่อนซะด้วยนะ

เกมที่จะอยู่ยาวมักเป็นเกมที่มีทีมงานคอยดูแลซัพพอร์ตลูกค้าดี เกมนี้เป็นอีกเกมที่เป็นอย่างนั้น โดย AU2 Mobile นี้มีแฟนเพจที่มีทีมงานคนไทยคนดูแลซัพพอร์ตผู้เล่นเป็นอย่างดีรวมถึงมีการอัพเดตกิจกรรมผ่านทางแฟนเพจอยู่เรื่อยๆทำให้เราไม่ต้องกลัวเบื่อไปเลย

รีวิวมาขนาดนี้หลายๆคนอาจจะห่วงในเรื่องของสเป็คมือถือที่จะใช้เล่น ตัวเกมมีระบบการเล่นที่ละเอียด มีภาพกราฟิกระดับสูงทำให้เครื่องที่จะใช้เล่นนั้นต้องมีสเป็คอยู่ในระดับหนึ่งเพื่อไม่ให้กระตุกจนเสียอารมณ์ แต่ก็ไม่ได้สูงไปกว่าเกมอื่นๆสักเท่าไร มือถือรุ่นกลางๆเผื่อความจำเครื่องเยอะหน่อยก็สามารถเล่นได้แล้วครับ

 

ข้อพิจารณาเกมนี้คืออย่างที่ได้บอกไปตัวเกมค่อนข้างใหญ่ภาพกราฟิกค่อนข้างหนักเล็กน้อยทำให้ใครที่คิดจะเล่นต้องเผื่อพื้นที่ความจำเครื่องมากหน่อยนะครับ

 

สรุปโดยรวมเกม AU2 Mobile เป็นอีกเกมเต้นหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมากเป็นเกมที่กำลังฮิตกันในขณะนี้ เหมาะสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเกมเต้นชอบเข้าสังคมในเกม เกม AU2 Mobile นี้ตอบโจทย์อย่างไม่ต้องสงสัยไปโหลดมาลองกันได้เลยครับ

 

ก็สำหรับเกม AU2 Mobile ก็คงต้องขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะครับ ถ้าหากมีข้อมูลตรงไหนผิดพลาดยังไงทางทีมงานต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยนะครับ ใครที่โหลดมาเล่นแล้วชอบไม่ชอบยังไงคอมเม้นท์บอกกันมาได้นะครับแล้วพบกันใหม่บทความหน้าสำหรับวันนี้สวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook