รีวิว SLR ปืนสไนเปอร์แบบ DMR ตัวใหม่จาก PUBG Mobile ใช้ดีแค่ไหน

รีวิว SLR ปืนสไนเปอร์แบบ DMR ตัวใหม่จาก PUBG Mobile ใช้ดีแค่ไหน

รีวิว SLR ปืนสไนเปอร์แบบ DMR ตัวใหม่จาก PUBG Mobile ใช้ดีแค่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดตกันมาได้สักพักแล้วสำหรับ PUBG Mobile เวอร์ชั่น 0.7.0 ที่เพิ่มของใหม่เข้าไปให้ผู้เล่นได้สนุกกัน โดยไฮไลท์ของการอัพเดตครั้งนี้ก็คือโหมดการเล่นใหม่ใน Arcade ก็คือ War Mode นั้นเองซึ่งเราได้พูดถึงกันไปแล้ว ใน รู้จักกับ War Mode โหมดสงครามสุดโหดใน PUBG Mobile คราวนี้เราจะมาลองของใหม่อีกอย่างกัน นั่นก็คือ ปืน SLR ปืนสำหรับสายซุ่มยิงตัวใหม่ จะใช้งานได้ดีแค่ไหน เราลองมาดูผลการทดสอบกัน

อาวุธใหม่ SLR

SLR เป็นประเภท DMR(Designated Marksman Rifle) ที่ใช้กระสุน 7.62 มม. เป็นปืนที่มีความแรงที่สุดในปืนประเภทเดียวกันในเวลานี้ แต่ก็แลกมาด้วยแรงดีดที่มากกว่าปืน DMR ประเภทอื่นๆเมื่อยิงต่อเนื่อง แต่ถ้าได้ของแต่งเสริมอย่าง Cheek Pad และ Compensator เพิ่มเข้ามาก็จะช่วยลดแรงดีดไปได้มากขึ้น

ของแต่งที่สามารถติดตั้งได้

  • Magazine หรือซองกระสุนของ Sniperและ AR
  • Muzzle หรือปลอกสวมปลายปืนของ Sniper และ AR
  • Sight หรือกล้องเล็งตั้งแต่ Red Dot ไปจนถึง 15X
  • Stock หรือพานท้าย ซึ่งจะใส่ได้แค่ Cheek Pad เท่านั้น

https://pubg.jp/archives/20031

โดยหลักแล้ว SLR จะมีความคล้ายคลึงกับ SKS ที่มีแรงดีดมาขึ้นเล็กน้อยเมื่อมีของแต่งเต็มชุด แต่สิ่งที่ชดเชยคืนมาคือความแรงที่มากกว่า SKS (SLR มีความแรงที่ 58 Damage ต่อนัด ส่วน SKS จะอยู่ที่ 53 Damage ต่อนัด) แต่ข้อเสียสำคัญอีกข้อก็คือความเร็วของกระสุนจะต่ำกว่า Mini14 แม้ความแรงจะมีมากกว่า ซึ่งถ้ายิงสวนกันหรือยิงระยะไกลๆก็อาจจะลำบากในการกะระยะเล็กน้อยครับ

https://pubg.jp/archives/20031

ของแต่งปืนที่แนะนำ

  • Magazine เนื่องจากปืน DMR เป็นปืนที่บรรจุกระสุนได้น้อย(เริ่มแรกที่ 10 นัด) ดังนั้น Extended Magazine ทุกแบบจึงเป็นสิ่งที่ต้องรีบหามาติดตั้งโดยด่วนที่สุด เพราะการมี 20 นัดในซองกระสุนนั้นมันอุ่นใจกว่าเยอะ
  • Muzzle ปลอกสวมปลายปืนที่ควรใช้มากที่สุดก็คือ Compensator หรือปลอกลดแรงกระแทก เพราะจะช่วยลดแรงดีดของปืนลงได้ และคุมกลุ่มกระสุนให้อยู่ในจุดกึ่งกลางได้ดีขึ้น
  • Sight กล้องเล็งต่างๆ สามารถเลือกใช้ตามสถานการณ์ได้เลย แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดก็ควรมีกล้องเล็งที่ซูมได้ไกลที่สุดติดตัวเอาไว้ด้วย
  • Stock ที่ติดได้ในหมวกนี้มีเพียงตัวเดียวก็คือ Cheek Pad ซึ่งต้องมีไว้ใช้งานเพราะจะช่วยลดแรงดีดของปืนลงได้อย่างมาก

https://pubg.jp/archives/20031

สำหรับเทคนิคของอาวุธใหม่ก็มีเพียงเท่านี้ครับ สำหรับข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับเกม PUBG Mobile ในส่วนอื่นๆ ขอให้ติดตามกันให้ดีๆที่นี้ได้เลยครับ

 

ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook