Infestation TH กิจกรรมวันแม่ Mother's Day Special Drop

Infestation TH กิจกรรมวันแม่ Mother's Day Special Drop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Infestation TH ประกาศเพิ่มกิจกรรมวันแม่ Mother's Day Special Drop ปรัปดรอปไอเทมวันแม่สุด Limited สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 28 สิงหาคม 2561

▶ ​หมวก Love Mom Earwings และ ปืน Love Mom AN 94 หาได้จากบอส Super Zombie จากทั้งสองแผนที่ Colorado และ Caliwood

▶ ไม้วิเศษ Love Mom Kandy Kane ไม่มีดาเมจใช้สำหรับซ่อมไอเทม (แต่ไม่สามารถซ่อมตัวเองได้ เมื่อใช้จนพังไอเทมจะหายไป) เมื่อสวมใส่ไอเทมชนิดนี้จะสามารถซ่อมเกราะ, หมวก หรือรถได้ โดยการทุบไปที่ตัวละครนั้นๆที่สวมใส่เกราะและหมวกอยู่ หรือทุบไปที่ยานพาหนะ สามารถหาได้จากซอมบี้ทั่วไปจากทั้ง 2 แผนที่ทั้ง Colorado และ Caliwood

▶ หมวก Love Mom Top Hat หาได้จากซอมบี้สติ๊กม่า ภายในแผนที่ Caliwood

▶ กระะเป๋า Love Mom Teddy Bear และ ปืน Sniper Rifle DSR-1 Poker Queen หาได้จากบอส Tyrant ภายในแผนที่ Caliwood

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

https://exe.in.th/ISSTHMothersday

 

Infestation New World

Infestation New World ประกาศมาตรการต่อต้านโปรแกรมโกงขั้นเด็ดขาด ผนึกกำลังเสริมทัพกับ Easy Anti-Cheat (EAC) แล้ววันนี้! จัดเต็มอัตราการป้องกันตั้งแต่ก่อนเข้าเกม เพื่อป้องกันให้ผู้เล่นปลอดภัยจากโปรแกรมโกงทุกรูปแบบ และเพื่อสังคมเกมที่ดียิ่งขึ้น โดยล่าสุดเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ได้มีการแบนไอดีเซิร์ฟเวอร์ New World ที่มีการกระทำผิดใช้งานโปรแกรมโกง ไปแล้วกว่า 1,384 ไอดี! โดยไม่มีนโยบายปลดแบน ไปแล้วกว่า 1,384 ไอดี! โดยไม่มีนโยบายปลดแบน

และสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคย Download Client เกม Infestation New World

สามารถทำการ Download ตัวเกมที่ติดตั้ง EAC เรียบร้อยแล้ว ได้ที่ลิงก์ด้านล่างค่ะ

ทีมงาน Infestation New World ขอเน้นย้ำให้ผู้เล่นทุกท่านงดใช้โปรแกรมโกงโดยเด็ดขาด! ไม่ว่าจะด้วยความคึกคะนอง อยากลองของ หรือเพียงเพราะความสนุกส่วนตนเพียงแค่ชั่ววูบ เพราะเราแบนแน่นอน และมีย้อนหลังด้วย ถึงแม้จะลองใช้เพียงแค่ครั้งเดียวก็ตาม!!

หมายเหตุ : การใช้โปรแกรมโกงเกมถือเป็นความผิดตามกฎหมายและพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อ่าน พ.ร.บ. >> อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ https://infest.exe.in.th/upload/2015/01/Computer_Crimes_Act_B.E._2550_Thai.pdf

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

https://infestnw.exe.in.th/news/NWxEAC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook