Project TL ลีนเนจภาคใหม่ใกล้ความจริง เปิด CBT ปลายปีนี้

Project TL ลีนเนจภาคใหม่ใกล้ความจริง เปิด CBT ปลายปีนี้

Project TL ลีนเนจภาคใหม่ใกล้ความจริง เปิด CBT ปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านช่วงไตรมาสที่สองของปีการลงทุนตลาดเกมไปแล้ว บรรดาบริษัทเกมต่างก็พากันออกมาแถลงข่าวความคืบหน้าของเกมในบริษัทกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นคิวของบริษัท NCsoft ยักษ์ใหญ่จากเกาหลี ที่ยอดคนเล่นจากเกม Lineage M ภาคแรกของมือถือยังแรงต่อเนื่องในเกาหลี นอกจากเรื่องผลประกอบการแล้ว ทาง NCsoft ก็ยังประกาศความคืบหน้าของเกมต่างๆดังนี้

 

1. Lineage M ภาคที่คนนิยมในเกาหลีใต้มีแผนจะเปิดให้เล่นในต่างประเทศด้วย โดยเล็งเปิดยังประเทศนอกเอเชีย น่าจะเป็นอเมริกาและยุโรป แต่ยังไม่มีกำหนดการ

2. Project TL โปรเจคเกมภาคใหม่ของลีนเนจ หรือชื่อเดิมว่า Lineage Eternal ที่พับโปรเจคเดิมแล้วทำใหม่หมด มีกำหนดการจะเปิดทดสอบช่วง Closed Beta ในช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ อย่างเร็วคือปลายปี 2018 อย่างช้าก็ต้นปี 2019

3. ในปี 2019 ทาง NCsoft มีโปรเจคเกมฟอร์มยักษ์เปิดให้เล่น 3 เกม ในแต่ละไตรมาส ซึ่งจะเปิดตัวให้ทราบในงาน G-Star 2018 นี้

4. Lineage M จะมีอัปเดตใหญ่ในช่วงไตรมาสที่ 3 พร้อมกับมีจัดฉลองครบรอบ 20 ปี เกม Lineage ภาคแรกของ PC ด้วย

5. ทาง NCsoft กำลังสำรวจตลาดเพื่อลงทุนทำเกมข้ามแพลตฟอร์มร่วมกับ Harmonix ผู้พัฒนาเกม Rockband แต่ว่ามันดูท่าทางจะไม่ง่าย

6. เกมที่ทาง NCsoft จะทำร่วมกับ Harmonix จะพยายามทำเกมแนวอื่นที่ไม่ใช่ MMORPG

7. NCsoft กล่าวว่า IPs เกม Aion และ Blade & Soul ยังคงได้รับความสนใจอยู่ ซึ่งจะคิดทำเกมใหม่จากสองไอพีนี้ออกมาโดยคำนึงถึงตลาดโลก

8. NCsoft กล่าวว่าตลาดเกม PC ไม่โตเท่ากับในสมัยก่อน แต่ก็จะะมองข้ามไม่ได้ โดยดูจากความยิ่งใหญ่ของเกมยิงใน PC อย่าง PUBG และ Fortnite

9. ทีมพัฒนาของ NCsoft ทั้งสามทีมกำลังทำเกมที่จะเปิดในปี 2019 ซึ่ง Lineage 2 M คือหนึ่งในนั้น มีกำหนดคาดว่าจะเปิดในช่วงต้นปี 2019 ส่วนอีก 2 เกมที่เหลือก็จะเปิดตัวในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook