แฟนๆ Resident Evil 2 Remake ออกแบบ Ada จากภาพเงาใน Trailer

แฟนๆ Resident Evil 2 Remake ออกแบบ Ada จากภาพเงาใน Trailer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Resident Evil 2 remake มีการเปลี่ยนแปลงตัวละครไปเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลักอย่าง Leon S. Kennedy, Claire Redfield หรือตัวละครสบทบอื่นๆอย่าง Sherry Birkin, Chief Irons แต่มีตัวละครหนึ่งที่แฟนๆเกมให้ความสนใจมากที่สุด เรียกว่ามากกว่าตัวละครหลักเสียอีก นั่นก็คือสาวพันปีอย่าง Ada Wong ที่ตอนนี้เธอยังไม่มีการเปิดตัวให้เห็นกันแบบชัดๆ โผล่มาแค่เพียงภาพเงาดำใน Trailer เกมเมื่อตอนงาน E3 2018 เท่านั้น

ถึงแม้จะมีเพียงภาพเงาโผล่มาชั่วครู่ แต่แฟนๆก็ยังอุตส่าห์พยายามที่จะแกะรอยว่าคุณเธอจะหน้าตาแบบไหนกัน เปลี่ยนไปแค่ไหน โดยเริ่มจากมีการลองปรับคอนทราสเพิ่มแสงของภาพเงาใน Trailer โดย User ที่ชื่อว่า Kyle Cross ให้สามารถเห็นได้ชัดขึ้น ซึ่งผลปรากฏว่าชุดของ Ada ใน Resident Evil 2 remake นั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปจากชุดกระโปรงสีแดงแบบเวอร์ชั่นเก่า กลายเป็นชุดแบบ Trench coat หรือเสื้อโค้ทที่ใส่ช่วงอากาศเย็น ใส่ได้ทั้งกันแดดกันลมกันฝน

จากภาพที่แกะออกมาได้ ทาง Kyle Cross ก็มีการออกแบบชุดใหม่ของ Ada โดยเปลี่ยนแปลงจากภาพอาร์ตเดิมของเธอในเวอร์ชั่นเก่า ดังภาพ

ทางสื่อเกม Eurogamer เคยมีการสัมภาษณ์คุณ Kazunori Kadoi ไดเรคเตอร์ของเกมภาคนี้เกี่ยวกับดีไซน์ของ Ada เหมือนกัน ซึ่งเขาบอกว่าชุดของ Ada จะมีการดีไซน์ใหม่ให้ไม่เหมือนของเดิม เพราะว่าชุดกระโปรงสีแดงของเดิมมันดูไม่สมจริง ที่จะใส่ชุดแบบนั้นในเมืองที่มีสภาพแบบในเกม อีกอย่างเธอมีบทเป็นสปายด้วยทำให้ชุดแบบเก่ายิ่งดูไม่เหมาะ ก็เลยจับออกแบบใหม่ซะเลย

ไม่แน่ว่าภาพที่ Kyle Cross เดาเอาจากภาพเงา อาจจะตรงกับชุด Ada ของจริงตอนที่ทาง Capcom เปิดตัวเธอก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook