MadCock เกม Co-op Shooter ผลงานชิ้นล่าสุดจากผู้สร้าง ARAYA

MadCock เกม Co-op Shooter ผลงานชิ้นล่าสุดจากผู้สร้าง ARAYA

MadCock เกม Co-op Shooter ผลงานชิ้นล่าสุดจากผู้สร้าง ARAYA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวเกมสยองขวัญสัญชาติไทยอย่าง ARAYA จนสร้างความสยองขวัญให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รู้จักกับผีไทยไปแล้ว วันนี้ทางทีมงานผู้สร้างเกมดังกล่าวได้ส่งเกมใหม่ล่าสุดมาให้เกมเมอร์ได้ลองกัน รอบนี้พวกเขาฉีกแนวจากความสยองขวัญมาเป็น Shooter สีสันสดใสแถมยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วย

เกมนี้มีชื่อว่า MadCock เป็นเกมแนว Co-op Shooter จากค่าย MAD VIRTUAL REALITY STUDIO โดยเกมนี้มีเอกลักษณ์สะดุดตาตรงนี้ศัตรูของเราคือกองทัพไก่ โดยเราจะได้รับบทเป็น 1 ใน 4 ตัวละครหลักที่จะต้องเอาตัวรอดจากกองทัพไก่คลั่งเหล่านี้ โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับความผิดพลาดระหว่างการส่งของจนทำให้ยาที่มีชื่อว่า COLA-X ตกลงไปยังรถขนไก่ เลยทำให้ไก่บนรถทั้งหมดกลายเป็นไก่คลั่งที่ออกไล่ล่าจัดการเหล่ามนุษย์ทั้งหลายแทน ซึ่งตัวละครที่เราจะได้บังคับทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

โจ : เด็กหนุ่มส่งยาที่มีค่าสเตตัสในระดับที่สมดุล มีความสามารถในการ Reload กระสุนปืนสั้นด้วยความรวดเร็วและยังมีความสามารถในการโจมตีระยะประชิดสูงอีกด้วย

เจียง : อาเสี่ยแว่นดำที่เป็นคู่ค้ากับเด็กหนุ่ม ที่มีพลังการโจมตีสูงที่สุดในบรรดา 4 ตัวละคร แต่มีพลังชีวิตค่อนข้างน้อย ความสามารถของเขาคือการรักษาที่เร็วขึ้นรวมไปถึงการใช้อาวุธประชิดปืนกลเล็กได้ดี

แจ็ส : นักสืบหนุ่มที่มีหนวดอันเป็นเอกลักษณ์ จุดเด่นคือพลังชีวิตสูงแต่พลังป้องกันต่ำ อาวุธที่เขาถนัดคือเป็นลูกซอง แถมด้วยความสามารถในการโจมตีเร็วขึ้นเมื่อพลังชีวิตต่ำ

เจน : หญิงสาวเพียงคนเดียวในบรรดาตัวละครทั้งหมด มีพลังโจมตีที่ต่ำแต่มีพลังป้องกันสูงที่สุด จุดเด่นของเธอคือการใช้อาวุธประเภทไรเฟิล แถมยิ่งพลังชีวิตต่ำเท่าไหร่ พลังป้องกันก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

ในส่วนของศัตรูภายในเกมนี้ เราจะได้เจอกับบรรดากองทัพไก่ที่กลายพันธุ์มากมาย แถมไก่บางชนิดยังมีวิวัฒนาการเป็นรูปแบบต่างๆอีกด้วย ซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างในระหว่างที่เล่นเกมอีกด้วย โดยบรรดาไก่เหล่านี้จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปและยังมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย โดยทางทีมผู้พัฒนาได้ปล่อย Concept Art ของเหล่าบรรดาไก่ทั้งหลายในเกมนี้ให้เราชมกัน่

ในส่วนของ Gameplay นั้นจะเป็นแบบ Isomatric มุมมองแบบ 2.5D โดยการบังคับนั้นจะให้เรานั้นวิ่งไปตามทิศต่างๆและใช้เม้าส์ในการเล็งทิศทางการโจมตี โดยผู้เล่นจะได้เห็นบรรยากาศของเกมนี้ทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงบรรดากองทัพไก่ที่มุ่งหน้าเข้ามาหาคุณแบบไม่ให้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว

 

ในตอนนี้ทาง MAD VIRTUAL REALITY STUDIO ได้นำเกมนี้ขึ้นไประดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจอยากจะสนับสนุนเกมไทยเกมนี้ก่อนใครก็สามารถเข้าไปกด Back this Project กันได้ตามราคาที่ผู้พัฒนาได้ตั้งไว้ ซึ่งผู้ที่ช่วยตั้งแต่ $10 ขึ้นไปก็จะได้ Steam Key สำหรับเล่นเกมนี้หากมีการพัฒนาเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังได้เป็น 1 ในผู้สนับสนุนบน Credit เกมอีกด้วย ถ้าใครชอบเกมนี้ก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook