Mega Man 11 เปิดตัวบอสใหม่ Pile Man จอมขุดเจาะ

Mega Man 11 เปิดตัวบอสใหม่ Pile Man จอมขุดเจาะ

Mega Man 11 เปิดตัวบอสใหม่ Pile Man จอมขุดเจาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเกม Mega Man แต่ละภาคนั้น ก่อนจะที่ไปลุยในสเตจของบอสใหญ่หรือ ดร.ไวลี่ ได้นั้นจะต้องผ่านสเตจของบอสหุ่นยนต์ลูกน้องของดร.ไวลี่ให้ได้หมด 8 ตัวเสียก่อน ซึ่งทาง Capcom ก็มีภาพบอสทั้ง 8 ของ Mega Man 11 ให้เราเห็นกันแล้ว แต่ว่าเพิ่งเปิดตัวข้อมูลของบอสแต่ละตัวได้เพียง 5 ตัวเท่านั้น

ซึ่งตัวล่าสุดก็คือ Pile Man หุ่นยนต์ก่อสร้างสารพัดประโยชน์ที่โดนไวรัสจนคลั่ง จริงๆแล้วหุ่นนี้เกิดจากการรวมร่างกันของหุ่นก่อสร้าง 3 พี่น้อง คุอิอิจิโร่, คุอิจิโร่ และ คุอิซาบุโร่ ทำให้บอสตัวนี้มีร่างกายใหญ่โต และใช้อุปกรณ์ขุดเจาะก่อสร้างต่างๆเป็นอาวุธ ท่าไม้ตายคือ Pile Drive ที่ใช้ลิ่มขุดเจาะพุ่งชนอย่างแรง

สำหรับสเตจของ Pile Man ก็จะเป็นฉากไซต์งานก่อสร้าง ขุดเจาะอุโมงค์และเหมือง ตามทางก็จะมีศัตรูเป็นพวกหุ่นยนต์ก่อสร้างแบบต่างๆ และรองบอสที่ขับรถตักดินมาสู้กับเรา ตามทางก็จะวิบากหน่อย มีลิฟต์เลื่อน แท่นขุดลอยไปมา และอาจมีหินหล่นด้วย

หากเอาชนะ Pile Man ได้แล้วก็จะได้อาวุธและท่า Pile Drive มาใช้ นอกจากเป็นท่าพุ่งชนแล้ว หากใช้กับ Power Gear ยังสามารถชาร์จยิงเหมือนเป็น Buster ได้ด้วยนะ

สรุปตอนนี้บอสของ Mega Man 11 เปิดตัวมาแล้ว 5 ตัวคือ Pile Man, Torch Man, Fuse Man, Blast Man และ Block Man ส่วนตัวที่เหลือเห็นหน้าแล้ว ลองเดากันว่าจะชื่ออะไรบ้าง แล้วเจอกันวันเกมออก 4 ตุลาคม 2018 นี้ ทั้งใน PS4, Xbox one, PC และ Nintendo Switch

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook