รีวิว จอมเซียนเฮลป์มีพลีส พิชิตบอสพิชิตรักตามแบบฉบับ MMORPG

รีวิว จอมเซียนเฮลป์มีพลีส พิชิตบอสพิชิตรักตามแบบฉบับ MMORPG

รีวิว จอมเซียนเฮลป์มีพลีส พิชิตบอสพิชิตรักตามแบบฉบับ MMORPG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับ สำหรับใครที่ชื่นชอบเกม MMORPG แบบสไตล์ภาพจีนต้องอ่านรีวิวเกมที่เรานำมาเนอกันในวันนี้รับรองว่าต้องสนใจเป็นอย่างแน่นอนกับเกม จอมเซียนเฮลป์มีพลีส เกมMMORPG ภาษาไทยภาพกราฟิกสไตล์จีนกำลังภายใน เรียกได้ว่าแปลงร่างเป็นจอมยุทธ์กันเลยทีเดียว ถ้าหากรู้ตัวว่าชื่นชอบเกมแนวนี้อยากรู้ว่าจะน่าสนใจแค่ไหนยังไงนั้น ลองอ่านกันดูได้เลยครับ

จอมเซียนเฮลป์มีพลีส

ผู้พัฒนา : 4399TH

แนวเกม : MMORPG

จอมเซียนเฮลป์มีพลีส เป็นอีกหนึ่งเกมแนว MMORPG ตีมอนส์เตอร์ตบบอส หวดผู้เล่นด้วยกันมันส์กระจาย ที่มาพร้อมกับภาษาไทยอ่านง่ายเป็นที่สุด ซึ่งในวันนี้เราจะมารีวิวส่วนต่างๆของตัวเกมกันครับ

เริ่มแรกเมื่อเราเข้าเล่นเกมครั้งแรกตัวเกมจะให้เราทำการครีเอท(สร้าง)ตัวละครของเราขึ้นมาหนึ่งตัวโดยเราสามารถเลือกเล่นได้สองฝ่าย ตรงนี้เอาจริงๆเหมือนแค่เลือกว่าจะเล่นตัวชายหรือตัวหญิงเท่านั้นเอง (แอบเสียดายที่ตอนสร้างตัวละครปรับอะไรได้ไม่ค่อยมากเท่าไร)

หลังจากเลือกฝ่าย ตั้งชื่อ ครีเอทตัวละครเสร็จแล้วนั้นเราจะไปโผล่ในแมพเริ่มต้นซึ่งตัวเกมจะค่อยๆดำเนินเควสต่างๆเป็นการเก็บเลเวลพื้นฐานพร้อมกับสอนวิธีเล่นต่างๆให้กับเราไปด้วย ในส่วนตรงนี้จะมีระบบบอทคอยช่วยเราเพียงแค่รอกดคำสั่งเล็กๆน้อยๆไปเรื่อยๆเท่านั้นเอง เมื่อเลเวลมากขึ้นระบบต่างๆก็จะมีการปลดล็อคมากขึ้นตามไปด้วย อาทิเช่นระบบสัตว์คู่หูจะปลดล็อคตอนเลเวล 12 ระบบปีกปลดตอนเลเวล15 และระบบอีกมากมายที่จะตามมาเมื่อเราเลเวลมากขึ้น

พูดถึงเกมเพลย์โดยรวมกันบ้างตัวเกม จอมเซียนเฮลป์มีพลีส นั้นเป็นเกมMMORPGสไตล์จีนจ๋ากราฟฟิกต่างๆจะออกไปทางแนวจีนทั้งหมดใครชื่นชอบภาพสไตล์นี้คงถูกใจกันรูปแบบการเล่นช่วงแรกๆจะเป็นแบบเน้นวิ่งเควสโดยระบบมีบอทคอยอำนวยความสะดวกทำให้เล่นได้ง่าย ตัวเกมมีระบบที่น่าสนใจมากมายอาทิเช่น ระบบคู่หู ระบบสัตว์ขี่ ระบบปีก ระบบความสนิทสนมไปจนถึงระบบแต่งงาน

พูดถึงระบบแต่งงานเองถือเป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของเกมนี้โดยตัวเกมนี้นั้นเมื่อเรามีค่าความสนิทสนมกับผู้เล่นคนอื่นมากถึงขั้นหนึ่งแล้วเราสามารถขอแต่งงานได้ซึ่งการแต่งงานจะต้องมีการจองเวลาล่วงหน้า มีการพากันไปตะลุยดันเจี้ยนพิเศษแบบประมาณว่าร่วมกันฝ่าฟันกับคนรักอะไรทำนองนั้น ซึ่งตรงนี้เองถือเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจสำหรับใครคนไหนที่ชื่นชอบเรื่องความรักในเกมคงจะถูกใจกับระบบนี้ที่ตัวเกมทำมาให้อย่างแน่นอน

มาต่อกันที่ในส่วนของภาพกราฟิกกันบ้าง ตัวภาพกราฟิกของเกมนี้นั้นจะเป็นแบบ3Dคือหันได้รอบทิศทางกึ่งๆโอเพ่นเวิลด์นิดๆส่วนเรื่องความคมชัดนั้นจัดอยู่ในระดับที่พอรับไหวคือไม่ได้แย่แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นสวยเด่นเท่าไรนัก ที่ถือเป็นไฮไลท์ในเรื่องของกราฟิกเกมต้องขอยกให้ทางด้านของสกิลซึ่งสกิลเกมนี้ออกแบบภาพกราฟิกมาได้สวยน่าดูชมพอสมควรเลยทีเดียวมีเอฟเฟกต์ตื่นตากดมันส์สะใจน่าใช้สุดๆ ส่วนทางด้านซาวด์เอฟเฟกต์ของเกมนี้นั้นเป็นเสียงพากย์ภาษาจีนต้นฉบับพากย์ได้น่าสนใจพอสมควร

ภาษาในเกมเป็นภาษาไทยอ่านง่ายแต่แปลออกมายังมีบางจุดที่ยังดูงงๆนิดหน่อยโดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรใครที่ชอบเล่นเกมMMORPGคำสั่งภาษาไทยแต่ไม่เน้นอ่านเนื้อเรื่องมากน่าจะชอบใจในเกมนี้

ข้อควรพิจาณาของเกมนี้คือตัวเกมเน้นระบบออโต้พอสมควรมีการใช้บอทช่วยเดินทำนู่นทำนี่ซึ่งตรงนี้สายเกมMMORPGบางท่านอาจจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไรนักในส่วนนี้ แต่ถ้าเน้นเล่นง่ายเล่นสบายเพลินๆตัวเกมนี้ก็ถือว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์ใช้ได้เลยครับ

ด้านสเป็คมือถือตัวเกมรองรับมือถือรุ่นรองๆลงมาไม่ต้องสเป็คสูงมากก็สามารถเล่นได้ไม่ค่อยกระตุกเท่าไรอาจต้องเผื่อในเรื่องของพื้นที่ตัวเครื่องและดูในเรื่องของอินเทอร์เน็ตเล็กน้อยเพื่อไม่ให้เสียอารมณ์ระหว่างเล่น

สรุปโดยรวมแล้วเกม จอมเซียนเฮลป์มีพลีส เหมาะกับผู้เล่นที่ชื่อชอบเกมแนวMMORPGภาพสไตล์จีนกำลังภายในและผู้ที่ชอบเกมตีมอนที่มีระบบแต่งงาน ถ้าหากว่าชอบประมาณนี้คงจะถูกใจกับเกมนี้อยู่บ้าง เรื่องระบบต่างๆของเกมค่อนข้างน่าสนใจมีระบบการเล่นหลากหลายให้ได้ลองเล่น ตัวภาษาเองก็เป็นภาษาไทยแถมมีบอทค่อยช่วยทำให้เล่นง่ายมากยิ่งขึ้น ถ้าเพื่อนๆไม่ติดขัดในส่วนของพวกบอทพวกระบบออโต้แล้วล่ะก็ลองโหลด จอมเซียนเฮลป์มีพลีส มาเล่นดูครับถือเป็นอีกเกมที่น่าสนใจทีเดียวครับ

 

ดาวน์โหลดเกม จอมเซียนเฮลป์มีพลีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook