PUBG Mobile เพิ่มความสนุกกับแมพใหม่ Sanhok และอีกมากมาย

PUBG Mobile เพิ่มความสนุกกับแมพใหม่ Sanhok และอีกมากมาย

PUBG Mobile เพิ่มความสนุกกับแมพใหม่ Sanhok และอีกมากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Player Unknown’s Battlegrounds Mobile หรือ PUBG Mobile เตรียมเพิ่มความสนุกใหม่ๆให้กับนักโดดร่มทุกท่าน ในอัพเดตแพตช์ใหม่ 0.8.0 วันที่ 12 กันยายน 2018 นี้ กับฉากใหม่ที่ทุกคนรอคอยกันมากที่สุด Sanhok ฉากใหม่แบบป่าเขตร้อนที่สร้างขึ้นโดยใช้ลักษณะภูมิประเทศของประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเช่นประเทศไทยและฟิลิปปินส์ โดยคำว่า Sanhok เป็นชื่อที่ผสมขึ้นระหว่างคำว่า Sanook สนุกของไทย กับคำว่า Manok ที่แปลว่าสัตว์ปีกในภาษาฟิลิปปินส์ เพื่อให้นักโดดร่มได้สนุกไปกับการล่าไก่ในฉากนี้

ฉาก Sanhok มีพื้นที่ขนาดเล็กที่สุดเพียง 4 ตารางกิโลเมตร เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการต่อสู้อย่างรวดเร็ว ในภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยป่า และสถานที่ในแบบเอเชีย อย่างเช่นวัด ตลาดน้ำ และรีสอร์ตเขตร้อน ได้บรรยากาศการต่อสู้แบบที่ไม่เคยมีในฉากเก่าๆ และอาวุธใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้ใช้กันเฉพาะในฉากนี้เท่านั้น ส่วนความสนุกแบบเดิมก็ยังคงมีให้เล่นกันครบถ้วนเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นโหมดมุมมอง first-person, training mode และอื่นๆอีกมากมาย

Tencent Games ขอใช้การอัพเดตใหม่นี้ในการฉลองสถิติใหม่ของเกม PUBG Mobile ที่เพิ่งทำสถิติยอดผู้เล่น daily active users หรือยอดผู้เล่นต่อวันได้สูงถึง 20 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งยอดผู้เล่นนี้ยังไม่รวมในจีน, เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่นด้วยนะ ซึ่งตลอดช่วง Season 2 ที่ผ่านมานั้น ผู้เล่นกว่า 130 คนจาก 200 ประเทศทั่วโลกได้ทำสถิติกินไก่ (ชนะที่ 1 ในเกม) ไปแล้วกว่า 864,425,575 ครั้ง

สรุปรายละเอียดเนื้อหาใหม่ ที่เพิ่มเข้ามาใน PUBG Mobile อัพเดตล่าสุด นอกเหนือจากฉาก Sanhok

- อาวุธ และ พาหนะ แบบใหม่ - พบกับอาวุธและรถใหม่ๆที่มีให้ใช้เฉพาะในฉาก Sanhok เท่านั้น อย่างเช่น Flare Gun ปืนยิงพลุเพื่อให้เรียกแอร์ดรอปให้ลงตรงจุดที่ต้องการ, QBZ ปืนเล็กยาว หรือ AR แบบใหม่ ดูรีวิวได้ที่นี่, Bulletproof UAZ รถยนต์หุ้มเกราะกันกระสุนเพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยมากขึ้น และ Muscle Car รถยนต์แบบเรโทรเปิดประทุน

- ระบบใหม่ป้องกันการโกง - ปรับปรุงระบบปลั๊กอินตรวจสอบการใช้โปรแกรมโกงให้มีประสิทธิภาพขึ้น พร้อมเพิ่มปุ่มรายงานแจ้งการโกง ได้ที่หน้าโหมดผู้ชม Spectator Mode, หน้าข้อมูลทั่วไป Basic Information, และหน้าผลการเล่น Results screens

- ข้อมูลการเล่นประจำฤดูกาล Season Data - หน้าข้อมูล Season page จะแสดงข้อมูลของผู้เล่นประจำฤดูกาลพร้อมข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างครบถ้วน รวมถึงพวกฉายา อันดับสูงสุด และอื่นๆ

- ปรับปรุงประสิทธิภาพเกมเพลย์ - พัฒนาระบบแชท ระบบแคลน ระบบการจัดอันดับ แอร์ดรอป ระบบเพื่อน และอื่นๆให้ดียิ่งขึ้น

 

ร่วมสนุกไปกับเกม PUBG Mobile ดาวน์โหลดได้ที่

 

PUBG Mobile สร้างขึ้นจาก PlayerUnknown’s Battlegrounds เกมยิงแนว Battle Royale ต้นฉบับของเครื่อง PC และ Xbox one ที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 จากรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่น 100 ชีวิต ในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธต่างๆเพื่อใช้ในการต่อสู้ ทั้งจากผู้เล่นด้วยกัน และจากสภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆบีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

 

ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook