4 สโมสรใหญ่ร่วมจัดทัวร์ฯอีสปอร์ต Overwatch เฟ้นหาโปรหน้าใหม่ชิงเงินรวม 4 หมื่น

4 สโมสรใหญ่ร่วมจัดทัวร์ฯอีสปอร์ต Overwatch เฟ้นหาโปรหน้าใหม่ชิงเงินรวม 4 หมื่น

4 สโมสรใหญ่ร่วมจัดทัวร์ฯอีสปอร์ต Overwatch เฟ้นหาโปรหน้าใหม่ชิงเงินรวม 4 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการอีสปอร์ต ประกาศจัดแข่งรายการ Overwatch Thailand Amature Community Pre-Season2019 (OTAC) ณ ร้าน True Sphere ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน ผู้จัดเผยเป็นการจัดทัวร์นาเม้นต์เกม Overwatch หลังจากที่ไม่ได้มีมานาน ซึ่งการแข่งขันนี้นอกจากจะทำให้สามารถเฟ้นหาทีมสุดแกร่งหน้าใหม่แล้ว ยังทำให้คอมมิวนิตี้ของตัวเกมแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย โดยการแข่งขันรายการนี้มีเงินรางวัลรวมกว่า 4 หมื่นบาท เตรียมเปิดรับสมัครออนไลน์ 14 – 24 กันยายนนี้

คุณอาณัติ เรืองวงศ์ ผู้บริหารสโมสร Xavier eSports เปิดเผยว่าการแข่งขันรายการ OTAC เป็นการรวมตัวของ 4 สโมสรอีสปอร์ตยักษ์ใหญ่ ได้แก่ Xavier eSports, One Shine e Sports, LNYX TH และ Mega eSports  ซึ่งในแต่ละทีมรู้จักกันในฐานะคู่แข่ง แต่เมื่อทางเราได้มาคุยกัน ก็อยากทำในสิ่งที่ดี ๆ ร่วมกัน โดยทางเราได้เล็งเห็นว่าทัวร์นาเม้นต์การแข่งขันต่าง ๆ ของเกม Overwatch นั้น ยังมีอยู่น้อยมากในช่วงปีที่ผ่านมา รวมทั้งยังอยากกระตุ้นคอมมิวนิตี้ของคนไทยให้กลับมาเล่นเกมนี้ เนื่องจากเป็นการเปิดกว้างสำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตทุกคน เพราะตนเชื่อว่ายังมีนักกีฬาคนไทย ที่มีฝีมืออยู่อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเวทีนี้มีวัตถุประสงค์ให้ผู้เล่นเหล่านี้ได้มาแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่

ตัวแทนจากสโมสรอีสปอร์ตทั้ง 4ตัวแทนจากสโมสรอีสปอร์ตทั้ง 4

ทางเราจึงอยากให้ผู้เล่นเข้ามาสมัครกันเยอะ ๆ โดยคาดหวังจะได้เห็นนักกีฬาอีสปอร์ตหน้าใหม่มาประดับวงการ และอาจมีโอกาสสร้างเวทีให้กับผู้เล่นเกมอื่น ๆ เพิ่มอีกในอนาคต โดยการแข่งขันรายการ Overwatch Thailand Amature Community Pre-Season2019 จะเปิดรับสมัครออนไลน์ ระหว่างวันที่ 14 – 24 กันยายน และจะประกาศคู่แข่งขันในวันที่ 27 กันยายนนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/otactournament

สำหรับงานเปิดตัวการแข่งขันรายการ Overwatch Thailand Amature Community Pre-Season2019 จัดขึ้นที่ร้าน True Sphere ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ภายในงานมี บรรดาสื่อมวลชน และนักกีฬาจากทั้ง 4 ทีม เข้าร่วมงาน โดยนอกจากรายละเอียดการจัดงานแล้ว ยังมีปาฐกถาพิเศษจากนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยในหัวข้อ “ศักยภาพของนักกีฬา Overwatch ในประเทศไทย โดยคุณจิรวัฒน์ กะลัมพะนันทน์ โค้ช Overwatch ทีมชาติไทย, คุณภาสวิชญ์ สวัสดิ์-ชูโต, คุณอุบล ดารา และคุณรัชพล ชาติอำไพ 3 นักกีฬาทีมชาติ โดยทั้ง 4 ได้มากล่าวถึงประสบการณ์ในการแข่งขัน รวมถึงความมีวินัยในฐานะของนักกีฬาอีสปอร์ตอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 4 สโมสรใหญ่ร่วมจัดทัวร์ฯอีสปอร์ต Overwatch เฟ้นหาโปรหน้าใหม่ชิงเงินรวม 4 หมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook