NGIN จัดงานเปิดตัว Assassin’s Creed Odyssey ที่แรกของโลก

NGIN จัดงานเปิดตัว Assassin’s Creed Odyssey ที่แรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NGIN จัดงานเปิดตัว Assassin’s Creed Odyssey ณ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยาม ผู้บริหารเผยจุดเด่นตัวเกมด้วยกราฟิกสุดอลังการ พร้อมทั้งมีระบบทางเลือกในตัวเกมที่มีผลต่อเนื้อเรื่อง พร้อมทั้ง DLC ส่วนขยายที่จะมีตามมามากมายในอนาคต

Mr. Julius WitzMr. Julius Witz

Mr. Julius Witz General Manager บริษัท Ubisoft ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ที่เราเปิดตัวเกม Assassin’s Creed Odyssey ในประเทศไทย เนื่องจากว่าแฟนเกมของไทยให้การตอบรับและสนับสนุนเราเป็นอย่างดี โดยตัวเกมฯ ในภาคนี้จะพาย้อนไปในสมัยของโรมันในยุคเฟื่องฟู ตัวเกมมีจุดเด่นในด้านกราฟิกที่มีการพัฒนาและสวยขึ้นเป็นอย่างมา รวมทั้งระบบทางเลือกซึ่งเป็นระบบใหม่ โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกคำตอบของตัวละครที่จะมีผลต่อการดำเนินเรื่องต่อไปภายในเกมได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถย้อนกลับมาเล่นเกมได้หลายรอบอย่างไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ทางเราได้มีแผนในการวางจำหน่าย DLC ของตัวเกมฯ อยู่หลายชุด ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับตัวเกมไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่เพิ่มขึ้นมา หรือแม้กระทั่งชุดการแต่งกายใหม่ ๆ ได้ในอนาคต

ส่วนการใส่ซับไตเติ้ลภาษาไทยของตัวเกมฯ นั้น เนื่องจากโครงสร้างของภาษาไทยมีความซับซ้อนเป็นอย่างมาก ทางเราจึงขอไปทำการศึกษาเพิ่มเติมให้มากกว่านี้ก่อน แต่ทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเนื่องจากในปัจจุบันได้มีการโฆษณาตัวเกมในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นทางรถไฟฟ้า BTS หรือแม้กระทั่งการโปรโมทเกมผ่านทาง Chanel ของตัวเกมบน Youtube เกมเมอร์สามารถเข้าไปดู Trailer หรือคลิปอื่น ๆ ของตัวเกมต่าง ๆ ได้โดยสามารถคลิปที่ธงประเทศไทยเพื่อใช้ในการเลือกภาษา ซึ่งอาจมีภาษาที่แปลกไปบ้าง เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงศึกษาทางด้านภาษาและตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งถ้าทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี อาจมีการใส่ภาษาไทยเข้าไปในตัวเกมของทางเราในอนาคต

สำหรับงานเปิดตัวเกม Assassin’s Creed Odyssey จัดขึ้นที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นเตอร์พ๊อยท์ ออฟ สยาม ภายในงานมีแฟนเกม, แฟนคลับของเพิร์ธ และสื่อมวลชน ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากการสัมภาษณ์ผู้บริหารเกี่ยวกับตัวเกมแล้ว ยังมีแขกรับเชิญที่เข้ามาร่วมเล่นเกมดังกล่าวเป็นครั้งแรก ได้แก่ เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง, แป้ง zbing Z และ X crosz แคสเตอร์ชื่อดัง รวมถึงพิธีการรับมอบตัวเกม Collector Edition ที่มีการสั่งจองล่วงหน้า ได้แก่ pantheon, medusa และ spartan

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ NGIN จัดงานเปิดตัว Assassin’s Creed Odyssey ที่แรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook