จะหลอนหรือจะฮาดี! รีวิวเกม Horror สุดเกรียน Troll Face Quest Horror

จะหลอนหรือจะฮาดี! รีวิวเกม Horror สุดเกรียน Troll Face Quest Horror

จะหลอนหรือจะฮาดี! รีวิวเกม Horror สุดเกรียน Troll Face Quest Horror
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้หลายๆคนก็คงจะมีความหลอนๆอยู่รอบตัวกันแล้วสำหรับบรรยากาศฮาโลวีนปีนี้ที่กำลังจะมาถึง วันนี้ทีมงานเราเองขออินกับบรรยากาศกันสักเล็กน้อยโดยเราจะพาทุกคนไปดูรีวิวเกมหลอนสุดเกรียนอย่าง Troll Face Quest Horror กัน จะเป็นอย่างไรหลอนแค่ไหนนั้นเอาเป็นว่าลองดูรีวิวกันได้เลยครับ

Troll Face Quest Horror

แนวเกม : Horror

ผู้พัฒนา : Spil Games

สวัสดีพี่ๆน้องๆทุกคนอีกครั้งนะครับ ก็อย่างที่เราได้บอกกันไปสำหรับในวันนี้เกมที่เราจะเอามารีวิวกันนั่นก็คือเกม Troll Face Quest Horror เป็นเกมที่มาในธีมหลอนๆแต่สไตล์เกมดูเกรียนๆยังไงชอบกล ก็เรียกได้ว่าแปลกแหวกแนวดีนะครับสำหรับเกมนี้

ตัวเกมเพลย์จะมีรูปแบบการเล่นเป็นเกมปริศนาโดยเราจะต้องจิ้มไปยังส่วนต่างๆของฉากหรือตัวละคร โดยรูปแบบการจิ้มนั้นก็จะมีทั้งจิ้มธรรมดา  จิ้มค้าง จิ้มทัชแล้วลาก จิ้มสองที และอื่นๆ โดยแต่ละครั้งที่เราจิ้มไปนี้นั้นตัวละครจะมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงไปตามคำสั่งที่ถูกป้อนไว้ ในแต่ละด่านจะมีจำนวนครั้งที่เราสามารถจิ้มผิดได้กำหนดไว้ โดยถ้าเราจิ้มผิดเกินก็จะเกมโอเวอร์นั่นเอง

หากลองเอาคำว่า Troll Face ไปเสิร์จหาเราก็จะเจอหน้ากวนๆของเค้าอันคุ้นตาตามโซเชียลต่างๆเยอะแยะมากมาย พอมาเป็นเกมแบบนี้ก็ต้องขอบอกเลยว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยครับ

ระดับความยากง่ายของเกมนี้ก็จะมีเริ่มตั้งแต่ง่ายๆไปจนถึงระดับชวนปวดหมองท้าทายความสามารถแบบสุดๆ โดยระหว่างเล่นถ้ามันคิดไม่ออกจริงๆตัวเกมมีตัวช่วยคอยช่วยเราอยู่ด้านบนซ้ายลองกดกันได้

การเคลื่อนไหวของตัวละครในแต่ละด่านจะสัมพันธ์กับการจิ้ม เรียกว่าเหมือนเป็นตัวบอกใบ้ก็ว่าได้ ลองสังเกตดูว่าพอจิ้มผิดแล้วตัวละครมันเคลื่อนไหวยังไงแล้วลองจิ้มใหม่ดู

ภาพกราฟิกของเกมนี้เป็นสไตล์2D ออกไปในทางธีม Horror ทว่าเป็นตัวการ์ตูนตัวจิ๋วดูกวนๆดี เอฟเฟกต์ต่างๆในเกมไม่ได้มีมากมายอลังการเท่าไรนักแต่ก็ดูเข้ากับสไตล์เกมดีเหมือนกัน เรียกได้ว่าเหมาะสม

เกมนี้เอาจริงๆออกไปในทางกวนๆมากกว่ากระตุกขวัญสั่นประสาท ถ้าเพื่อนๆสนใจอยากหาเกมคลายเครียดก็ลองไปโหลดมาเล่นกันดูได้ แต่จากประสบการณ์ส่วนตัวเวลาคิดไม่ออกเล่นไม่ผ่านมันก็พาลปวดหัวอยู่เหมือนกันนะครับ อิอิ

มาพูดถึงกันในเรื่องสเป็คเกมกันบ้าง ตัวเกมมีขนาดเล็กมือถือเครื่องไหนก็สามารถโหลดมาเล่นกันได้ง่ายๆ เบาๆ กับขนาดไฟล์เกมประมาณ 44Mb เท่านั้นเอง

Troll Face Quest Horror เป็นเกมฟรีเพลย์ทำเราสามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีที่ว่าอาจจะมีการแฝงโฆษณาอยู่บ้างเล็กน้อยบวกกับมีการดูโฆษณาเพื่อแลกกับไอเทมบางอย่าง ก็ใครสายฟรีก็เล่นได้ ใครอยากเปย์เพื่อสนับสนุนผู้พัฒนาก็จัดไปครับ

ข้อควรพิจารณาของตัวเกมนี้ก็คือถึงตัวเกมจะจัดเป็นเกมแนว Horror แต่ต้องบอกเลยว่าไม่มีความน่ากลัวอะไรเท่าไรเลยอย่างที่บอกคือมันออกไปทางกวนๆเกรียนๆเสียมากกว่าทำให้เพื่อนๆหลายๆคนที่คิดจะหาเกมหลอนๆมาเล่นอาจจะต้องพิจารณาตรงนี้หน่อย แต่หากสำหรับเพื่อนๆพี่ๆคนไหนที่กำลังหาเกมแนวเกรียนปนหลอนเล่นอยู่ล่ะก็โหลดมาลองเลยครับรับรองว่ากวนสมใจอย่างแน่นอนครับผม

ก็สำหรับบทความนี้คงต้องขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ หากมีตรงไหนผิดพลาดยังไงทางทีมงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าสำหรับวันนี้สวัสดีครับ

 

ดาวน์โหลด Troll Face Quest Horror

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook