Blizzard Entertainment ประกาศ Diablo Immortal เจอกัน ทั้ง iOS เเละ Android

Blizzard Entertainment ประกาศ Diablo Immortal เจอกัน ทั้ง iOS เเละ Android

Blizzard Entertainment ประกาศ Diablo Immortal เจอกัน ทั้ง iOS เเละ Android
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้ตลาดของมือถือสมาร์ทโฟนเติบโตเป็นอย่างมาก Blizzard Entertainment ขอขยายตลาดให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยหนนี้พวกเขาส่งเกมเเม่เหล็กของค่ายลงตลาดนี้เลย Diablo Immortal เกมใหม่จากซีรีส์ Diablo ที่จะมาระเบิดความมันส์ ทั้ง iOS เเละ Android จากการเปิดตัวผ่าน BlizzCon 2018

Diablo Immortal ถือว่าเป็นหนเเรกของซีรีส์ที่ลงให้กับมือถือสมาร์ทโฟน ที่ได้ผู้จัดหน่ายเป็น NetEase ตัวเกมจะยังคงเล่นบนพื้นฐานของ Action RPG เต็มรูปเเบบ พร้อมการเล่นออนไลน์ การมอบประสบการณ์การเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา เเถมยังออกผจญภัยพร้อมกับเพื่อนได้อีกด้วย การบังคับถูกออกเเบบมาให้เหมาะกับมือถือสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ ทั้งการทัชสกรีน การบังคับทิศทาง ที่จะเหมือนคุณได้บังคับจาก เม้าส์ เเละ คีย์บอร์ด นอกจากนี้จะยังมีความสามารถใหม่, สถานที่ใหม่ เเละศัตรูใหม่รอคุณอยู่

เนื้อเรื่องของ Diablo Immortal จะอยู่ระหว่าง Diablo II: Lord of Destruction กับ Diablo III โดย Worldstone ได้ถูกทำลายลง เเละยังมีพลังงานที่ชั่วร้ายหลงเหลืออยู่ เหล่าลูกสมุนของ Diablo ก็หวังจะนำพลังงานนี้มาคืนชีพให้กับ Lord of Terror อีกครั้ง

เทวทูต Tyrael ได้ตายไปเเล้ว เเละมนุษยชาติถูกทิ้งให้จัดการกับผลพวงการกระทำของเขา เเละมีพลังงานชั่วร้ายโบราณกำลังมองหาพลังจาก Worldstone ที่เเตกสะลาย เพื่อเก็บรวบรวมหินพลังชิ้นนี้ เพื่อต้องการควบคุมมนุษยชาติ

Diablo Immortal จะมีคลาสให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็น Barbarian จอมพลัง, Monk นักบวชเเห่งเเสง, Wizard จอมเวทย์เเห่ง Sanctuary, Crusader นักรบผู้ใช้โล่เเห่งเเสง, Demon Hunter มือธนูผู้รวดเร็ว เเละ Necromancer จอมขมังเวทย์ ผู้ดึงคนตายกลับมาใช้งาน

Diablo Immortal พึ่งถูกประกาศเปิดตัวเท่านั้น ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายออกมาในตอนนี้ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วงหน้ากันก่อนได้เเล้ว คลิกที่นี่ หลังจากนี้คงได้ตะลุยดันเจี้ยน ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านมือถือสมาร์ทโฟนของคุณ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook