God of War เหลือพันสาม PS4 Slim Bundle เริ่มต้นที่หมื่นสอง และอีกเพียบ

God of War เหลือพันสาม PS4 Slim Bundle เริ่มต้นที่หมื่นสอง และอีกเพียบ

God of War เหลือพันสาม PS4 Slim Bundle เริ่มต้นที่หมื่นสอง และอีกเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้าวเฮ! โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ หรือชื่อที่เข้าใจกันอย่างทั่วถึงว่า Sony, PlayStation ได้ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมคอนโซลใหม่สองชุด “PlayStation®4 HITS Bundle” และ “PlayStation®4 Party Bundle” ในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

PlayStation®4 HITS Bundle จะประกอบด้วย เครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 Slim สี Jet Black ความจุ 500GB ที่สนนราคาอยู่ที่ 11,990 บาท พร้อมแถมเกมมาให้ 2 แผ่น คือ God of War และ Detroit: Become Human และอีก 1 เกมในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดอย่าง The Last of Us: Remastered

ส่วนอีกเซ็ตอย่าง PlayStation 4 Party Bundle จะประกอบไปด้วย เครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 สี Jet Black ความจุ 500GB ในราคา 12,990 บาท (เพิ่มเงินจากเซ็ตบนมาอีกพันเดียว) พร้อมแถมเกมที่เหมาะสำหรับการเล่นกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว ได้แก่ FIFA 19 หนึ่งแผ่น และ Overcooked! 2 ในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด

และถึงแม้ทั้งสองเซ็ตจะให้สิทธิ PlayStation Plus บริการเสริมที่จะได้สิทธิพิเศษมากมายจากทาง Sony แบบรายเดือนอยู่แล้ว แต่หากใครซื้อสิทธิสมาชิกดังในรูปแบบบัตรจำนวน 12 เดือน ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายนเป็นต้นไปก็จะได้รับผ้าอเนกประสงค์ ที่เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลวันหยุดนี้อย่างยิ่งยวดเลยเดียว ซึ่งบัตรสมาชิก PS Plus จำนวน 12 เดือนนี้ จะมีวางหน่ายตามร้านตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation และ Sony Store ทุกสาขาในราคา 1,210 บาท ใครอยากได้ก็รีบๆ หน่อย สินค้ามีจำนวนจำกัดนะ 

แถมพวกเขายังประกาศราคาใหม่ของเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 Pro เป็น 14,990 บาท และจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และไฮไลต์ที่เราชอบที่สุดเลยคือการปรับราคาหลากหลายเกม! God of War และ Detroit: Become Human เหลือ 1,390 บาท,  Bloodborne: The Old Hunters Edition เหลือ 1,290 บาท!

Horizon Zero Dawn: Complete Edition, Shadow of the Colossus Remake, The Heavy Rain and BEYOND: Two Souls Collection, UNCHARTED: The Lost Legacy, WipEout Omega Collection และ The Inpatient (เกม PSVR) ทุกเกมที่กล่าวไปราคาเพียง 890 บาท!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook