Black Desert Online เตรียมเพิ่มโหมด Battle Royale และอาชีพสายนักธนู

Black Desert Online เตรียมเพิ่มโหมด Battle Royale และอาชีพสายนักธนู

Black Desert Online เตรียมเพิ่มโหมด Battle Royale และอาชีพสายนักธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pearl Abyss เปิดเผยข้อมูลล่าสุดของเกม Black Desert Online ที่กำลังจะอัพเดตใหญ่ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้เร็วๆนี้ ในงาน Festa เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคุณ Jae-Hee Kim ให้ข้อมูลว่านอกเหนือจากคลาสอาชีพใหม่สาย Archer ที่กำลังจะมาแล้ว ก็ยังมีโหมดการเล่นใหม่ Shadow Arena ซึ่งเป็นโหมดการเล่นแบบ Battle Royale ต่อสู้เพื่อหาผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว จากการต่อสู้สุดดุเดือดทั้งหมด 50 คน

วิธีการเล่นในโหมด Shadow Arena

ผู้เล่นจะรับบทเป็นวิญญาณทมิฬสีดำ ซึ่งต้องตามหาร่างกายเสียก่อน โดยสามารถเข้าสิงร่างของเหล่านักรบที่ตายไปแล้วในสนามรบได้ จากนั้นก็ต้องใช้ร่างนั้นต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดให้ได้เป็นคนสุดท้าย โดยสามารถหาอาวุธและอุปกรณ์สวมใส่ได้ จากการทำลายกล่องหรือตีมอนสเตอร์รอบๆตัว และเมื่อสู้กันจนได้คนชนะเพียงคนเดียวก็จะจบการต่อสู้ในตานั้นๆ Shadow Arena จะอัพเดตเพิ่มในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ช่วงฤดูหนาวนี้ ส่วนเซิร์ฟเวอร์อื่นๆก็จะทยอยตามไปทีหลัง

เพิ่มคลาสอาชีพ Archer ทั่วโลก

Archer นักธนูเป็นตัวละครใหม่ของ Black Desert Online ตัวที่ 17 ซึ่งคุณ Jae-Hee Kim บอกว่าเขาจะอัพเดตตัวละครนี้ให้ได้เล่นพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 12 ธันวาคม 2018 นี้ นักธนูเป็นคลาสที่เน้นความไวสามารถโจมตีได้เร็วและไกล และยังมีสกิลสำหรับหลบหนีได้อย่างรวดเร็ว กรณีเผชิญหน้ากับศัตรูจำนวนมาก ส่วนใครที่รอเล่น Archer ตัวเกมจะเปิดให้สร้างตัวรอเล่นกันได้ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมนี้เลย

เพิ่มอัพเดตอื่นๆ

ตัวเกมมีการปรับเพิ่มระบบหลายจุด อย่างเช่นเนื้อเรื่องที่เพิ่มมาสำหรับคลาสนักธนูโดยเฉพาะ ซึ่งจะเปลี่ยนจุดเกิดของตัวละครจาก Olvia ไปเป็น Western Guard Camp และเมื่อเดินเรื่องไปถึง Heidel จะมีเนื้อเรื่องแยกอีกถึง 3 แบบ พวก NPC เนื้อหาเควส บทพูด และศัตรู PvE ก็จะต่างไปจากตัวละครอื่นๆเช่นกัน

เพิ่มพื้นที่ใหม่ O’dyllita

พื้นที่ใหม่นี้จะเข้าในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ช่วงต้นปี 2019 เป็นพื้นที่ป่าที่เต็มไปด้วยสัตว์อสูรสุดแกร่งมากมาย เช่นสัตว์อสูรคล้ายหมี และเผ่าศัตรูอื่นๆอีกเพียบ

การต่อสู้ PvP แบบใหม่ Territory War

เป็นสงครามระหว่างสองฝ่ายคือ Calpheon และ Valencia ซึ่งเป็นสงครามใหญ่ระดับประเทศ จะต่างไปจากสงครามกิลด์วอร์ Conquest หรือ Node War เพราะสงครามนี้จะยิ่งใหญ่กว่า โดยจะรวมเอากิลด์ level 3 และ 4 nodes ใน Calpheon ไปต่อสู้กับกิลด์ level 3 และ 4 nodes ใน Valencia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook