PlayStation Plus ประจำเดือนมกราคม 2019 โซน Asia

PlayStation Plus ประจำเดือนมกราคม 2019 โซน Asia

PlayStation Plus ประจำเดือนมกราคม 2019 โซน Asia
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมเนียมของผู้ใช้งาน PlayStation Plus ที่เเต่ละเดือนจะมีเกมมาเเจกให้ฟรี ต้อนรับปี 2019 ในเดือนมกราคม โซน Asia จะได้ Tom Clancy’s The Division, Steep เเละ Severed ระยะเวลาเเจกฟรีตั้งเเต่วันที่ 10 มกราคม 2019 จนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2019

Tom Clancy’s The Division ของ Playstation 4 เมื่อมหานคร New York ต้องเจอกับการโจมตีด้วยไวรัสชนิดใหม่ ไวรัสชนิดใหม่มีการเเพร่กระจายผ่าน “ธนบัตร” เเละเชื้อดังกล่าวก็ได้เเพร่กระจายหนักขึ้นในช่วง Black Friday จนทำให้มหานครเเห่งนี้ต้องล้มสลาย บริการขั้นพื้นฐานต่างๆ ใช้งานไม่ได้ เเละไม่มีวันน้ำเเละอาหารก็จะหมดลง คุณจะได้รับบทบาทเป็นส่วนนึงภายในทีม The Division ที่ต้องเข้ามาดูเเลเหตุการณ์ในครั้งนี้ ปกป้องสิ่งที่เหลืออยู่เเละรีบฟื้นฟูเมืองกลับมาให้เร็วที่สุด

Steep ของ Playstation 4 ที่จะพาคุณไปสนุกกับเกมกีฬาทางหิมะในเทือกเขาเเอลป์ คุณจะได้เจอกับการเเข่งขันที่ท้าทาย เเละเส้นทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด จะท้าทายกับความสามารถของตัวเอง หรือจะสนุกไปกับเพื่อนๆ ทั้ง Skis, Wingsuits, Snowboards เเละ Paragliders

Severed ของ Playstation 4 กับ Playstation Vita เกมนี้จะให้คุณควบคุมนักรบนาม Sasha ที่เธอจะใช้ดาบที่มีชีวิตในการเดินทางผ่านโลกเเห่งฝันร้าย เพื่อค้นหาครอบครัวของเธอ ระบบการควบคุมจะให้คุณใช้นิ้วปิดเพื่อใช้ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดหรือใช้ไขปริศนา ยิ่งคุณไขปริศนาได้มากเท่าใด คุณก็จะได้พบกับความลึกลับในโลกเเฟนตาซีเเห่งนี้มากยิ่งขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook