Top 5 เกมมือถือใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 21 ม.ค. 2562

Top 5 เกมมือถือใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 21 ม.ค. 2562

Top 5 เกมมือถือใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 21 ม.ค. 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับการแนะนำเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์บอกเลยว่า ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมามีเกมน่าสนใจมากมายจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็คัดเลือกมาให้แบบ 5 เกมเด็ดๆ ที่คิดว่าเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยน่าจะชอบกันจะมีเกมอะไรบ้างเดียวไปดูกันเลย ขอออกตัวก่อนเลยว่าตัวเกมที่หยิบยกตัวอย่างมานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมทั้งหมดเท่านั้น ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่กำลังต้องการหาเกมใหม่ๆ มาเล่นในช่วงนี้จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

OMG 2 Super Samkok

เกมแรกที่แนะนำจะเป็นเกมมือถือที่พึ่งมีการเปิดตัวในประเทศไทยไปโดยผู้ให้บริการ VGN Games เกมนี้มีชื่อว่า OMG 2 Super Samkok เป็นแนว Card Battle ที่นำเสนอเนื้อเรื่องเกี่ยวกับวรรณกรรมชื่อดังจากแดนมังกร สามก๊ก ที่ภายในเกมจะรวบรวมเหล่าขุนพลขั้นเทพไว้มากมาย จากสามก๊กที่มีให้เลือกมากกว่า 100 แบบ โดยนำเสนอภาพในรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารัก การออกแบบตัวละครเหล่านั้นได้นำ เอกลักษณ์ของแต่ละขุนพลมาออกแบบให้มีลักษณะใกล้เคียงกับสิ่งที่ผู้เล่นเคยได้ยินมานั่นเอง ดังนั้นแล้วใครชอบเกมแนวสามก๊กไม่ควรพลาด

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gs2.omgth

https://itunes.apple.com/th/app/id1441733534

 

Forged Fantasy

อีกหนึ่งเกมที่แจ่มแหวกทุกสถาบันจากผู้สร้างฝีมือดี การันตีด้วยรางวัลมากมายอย่าง Hothead Games ที่ได้ส่งเกมตัวใหม่ป้ายแดงเบอร์แรงจากค่ายอย่าง Forged Fantasy เกมมือถือแนว Action RPG ที่จะให้ผู้เล่นบังคับมุมมองบุคคลที่ 3 และเป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์มาพร้อมกับงานภาพกราฟิกที่ไม่ธรรมดาเกมเมอร์หลายๆ คนน่าจะถูกใจกันไม่น้อย ที่ภายในเกมมีตัวละครฮีโร่ให้เลือกเล่นมากมายและแน่นอนว่าแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออก ความสนุกของเกมนี้คือระบบ Gameplay ที่แปลกใหม่และหาเล่นได้ยากในเกมมือถือปัจจุบันสามารถไปลองสัมผัสความมันได้แล้ววันนี้

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hotheadgames.google.free.empire&hl=en_US

https://itunes.apple.com/ca/app/forged-fantasy/id1354062354?mt=8

 

SpiritWish

เกมต่อมาถือว่างานดีเลยทีเดียวสำหรับเกมมือถือตัวใหม่จาก Nexon ที่พึ่งมีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้อย่าง SpiritWish เกมแนว RPG ที่มีงานภาพลักษณะคล้ายกับ Tree of Savior เกมออนไลน์ภายในเครือของเขาเอง โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ทำการบังคับปาร์ตี้ที่ประกอบด้วย 3 ตัวละคร และผู้เล่นก็ต้องทำการผจญภัยเพื่อฟาร์มหาไอเทมต่างๆ และ อุปกรณ์มาไว้ใช้สำหรับอัพเดท รวมถึงเนื้อหา Content ที่หลากหลายทั้ง PVP Raid Boss และดันเจี้ยนก็มีให้เลือกเล่น ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

https://itunes.apple.com/kr/app/%EC%8A%A4%ED%94%BC%EB%A6%BF%EC%9C%84%EC%8B%9C/id1400119788

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.spw

 

Rush On Seven Episodes

เกมต่อมา  Rush On Seven Episodes เป็นเกมมือถือซีรี่ส์ต่อโดยใช้ชื่อย่อมา Rose Online Mobile เป็นเกมมือถือที่ได้ทีมพัฒนาเดิมจากผู้ดูแลเดิมโดยเกมนี้เปิดให้บริการทั้งใน Android และ iOS ของสโตร์ญี่ปุ่น เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งหมด 4 คลาสด้วยกัน Rogue, Soldier, Mage และ Gunner โดยแต่ละอาชีพสามารถเปลี่ยนคลาส 2 แยกออกไปได้อาชีพละ 2 สายอีกด้วยเป็นนอกจากนี้งานภาพและกราฟิกของตัวเกมจัดว่าทำออกมาได้เป็นสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น ภาพสวยงาม งานนี้แฟนเกมหวังว่าจะสามารถนำเกมสุดคลาสสิกมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นมือถือได้ออกมาดีไม่แพ้ PC เลย

https://itunes.apple.com/jp/app/id1446388429

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rac.rose

 

Digimon: Encounter

สุดท้ายเกมมือถือที่ทำจากการ์ตูนอีกหนึ่ง ที่การ์ตูนเรื่องนี้อยู่ตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้สำหรับ Digimon แล้วการที่ผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้าได้จับการ์ตูนเรื่องนี้มาทำเกมมากมายหลายแพลตฟอร์มแล้วเกมล่าสุดที่ทำในรูปแบบมือถือจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Bandai Namco ได้ส่งเกมในชื่อ Digimon: Encounter ซึ่งตัวเกมเป็นแนว turn-based RPG นำเสนอในรูปแบบ FULL 3D มีเหล่าตัวดิจิมอนให้เลือกมากกว่า 200 ตัวด้วยกันงานใครชอบตัวไหนมีให้สะสมทั้งหมดแน่นอน ตัวเกมตอนนี้ก็เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วเช่นกัน

https://www.immomogame.com/ng/smbb/main

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook