ลองมาดู! รวมฮิต 5 เครื่องเกม ที่โคตร Rare หายากที่สุดในโลก

ลองมาดู! รวมฮิต 5 เครื่องเกม ที่โคตร Rare หายากที่สุดในโลก

ลองมาดู! รวมฮิต 5 เครื่องเกม ที่โคตร Rare หายากที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนๆคือคนหนึ่งที่ชอบสะสมพวกชุดพิเศษคอลเลคชั่นของเครื่องเกมต่างๆหรือเปล่า? ในแต่ละยุคแต่ละสมัยนั้นนอกเหนือจากเครื่องเกมชุดทั่วไปแล้ว จะมีการทำชุดพิเศษที่ทำออกมาขายในจำนวนจำกัดด้วย อย่างชุดสะสมควบกับเกมต่างๆ หรือชุดสะสมของเทศกาล ซึ่งในบรรดาเครื่องเกมชุดพิเศษเหล่านั้น มีบางชุดที่ทำออกมาน้อยมากๆอยู่ด้วย จนทำให้ตอนนี้มันกลายเป็นของแรร์หายากสุดๆในวงการเกมไปแล้ว โดยทางเว็บไซต์ https://www.consolevariations.com/ ได้มีการทำสำรวจออกมาเป็นแคตตาล็อก ให้เห็นกันว่าเครื่องเกมชุดพิเศษรุ่นไหน ที่แรร์หายากมากสุดตอนนี้ 4 อันดับ

 

1 Nintendo Gamecube Hanshin Tiger edition

เครื่องเกมคิวบ์จากนินเทนโด ที่ทำออกมาเพื่อร่วมกับทีมเบสบอลจากโอซาก้า ที่คว้าอันดับหนึ่งในปี 2003 จุดเด่นของเครื่องคือเป็นลายทางขาวดำและมีโลโก้ทีมเบสบอลฮันชินไทเกอร์ด้วย ทำออกมาน้อยมาก มีรหัสเครื่องคือ DOL-001

 

2 PlayStation 2 - 10,000,000 Edition

เป็นเครื่อง PS2 ที่ทำออกมาเพื่อฉลองยอดขายครบ 10 ล้านเครื่อง ซึ่งมีทำออกมาหลายสี สีละ 2,000 เครื่อง แม้ว่าจะผลิตออกมาค่อนข้างเยอะ แต่ตอนนี้ก็หาได้ยากมากแล้ว

 

3 PlayStation - 10,000,000 Edition (Gold)

เครื่อง PS1 ที่ทำออกมาฉลองครบ 10 ล้านเครื่องเช่นกัน แต่ว่าผลิตออกมาจำนวนน้อยกว่า โดยเฉพาะเครื่องสีทอง ที่มีเครื่องเดียวในโลกเท่านั้น ส่วนสีน้ำเงินผลิตออกมา 100 เครื่อง โดยมีรหัส Serial number #10.000.000

 

4 Game Boy Advance SP - Battle Royale

ลำพังแค่เครื่อง Game Boy Advance SP ก็หายากมากแล้วตอนนี้ เพราะผลิตออกมาช่วงท้ายของยุคเกมบอยแล้ว (ก่อนจะเปลี่ยนไปยุค DS) แต่เครื่องนี้ยิ่งหายากเพราะเป้นรุ่นที่จับมือกับหนัง Battleroyale วางขายแค่ในญี่ปุ่นไม่กี่เครื่องเท่านั้น

 

5 Nintendo Wii: 26k Gold aka Royal Wii

เครื่อง Wii สีทองจากอังกฤษ ผลิตจากทองคำ 24k มีเพียงเครื่องเดียวในโลก เดิมทีเครื่องนี้บริษัท THQ สร้างขึ้นเพื่อมอบให้แด่พระราชวัง Buckingham Palace เพื่อโปรโมทเกม Big Family Game แต่ตอนนี้แอดมินทางเว็บ https://www.consolevariations.com กลายเป็นเจ้าของแทนแล้ว เพราะทางพระราชวังส่งคืนให้ THQ จากนั้นก็นำมาขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook