PUBG (PC) เปิดเทสเซิร์ฟเวอร์ ให้ลองใช้ปืนอุปกรณ์เสริมใหม่ และสโนวไบค์

PUBG (PC) เปิดเทสเซิร์ฟเวอร์ ให้ลองใช้ปืนอุปกรณ์เสริมใหม่ และสโนวไบค์

PUBG (PC) เปิดเทสเซิร์ฟเวอร์ ให้ลองใช้ปืนอุปกรณ์เสริมใหม่ และสโนวไบค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยอัพเดตฉากใหม่ Vikendi ไปเมื่อช่วงเดือนก่อน ทาง PUBG Corp ก็ได้มีการรวบรวมความคิดเห็นและฟีดแบคจากผู้เล่น เมื่อนำมาปรับเปลี่ยนสมดุลและระบบเกมให้ดียิ่งขึ้น โดยจะเริ่มจากการทดสอบการปรับเปลี่ยนในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบก่อน ซึ่งเริ่มเปิดให้ผู้เล่นทดลองเข้าไปทดสอบกันแล้วในรายละเอียดอัพเดตครั้งที่ 25 เพื่อรับฟังความเห็นของผู้เข้าทดสอบ ก่อนจะนำไปใช้จริงในเซิร์ฟเวอร์จริงๆต่อไป

รายละเอียดอัพเดตใหม่

อาวุธใหม่ - SMG Bizon

เพิ่มอาวุธปืน Bizon ปืนกลมือ SMG ตัวใหม่ที่มีให้ใช้เฉพาะแมพ Vikendi และ Erangel เท่านั้น ใช้กระสุนขนาด 9mm จุกระสุนได้เยอะถึง 53 นัดในซองกระสุนมาตรฐาน แต่มีข้อเสียคือสามารถติดอุปกรณ์เสริมได้แค่ปลายปืนและกล้องส่องเท่านั้น

อุปกรณ์ใหม่ - Canted Sight

กล้องเล็งแบบใหม่ที่สามารถติดตั้งกล้องเล็งได้สองแบบในหนึ่งอัน สามารถเปลี่ยนกล้องเล็งได้ตามสถานการณ์ ซึ่งกล้องเล็งหลักจะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ติดตั้งเป็นอย่างแรก หากติดตั้ง Scope ก่อนก็จะใช้ Scope เป็นหลัก แต่หากติด Canted Sight ก็จะใช้ Canted Sight เป็นหลัก สามารถกดเปลี่ยนกล้องเล็งได้ตลอดด้วยปุ่ม ALT + คลิกขวา

รายชื่อปืนที่ติดตั้ง Canted Sight ได้

  • AR - Beryl M762, AKM, AUG, M416, Mutant, QBZ, SCAR-L, G36C
  • DMR - SLR, Mini14, Mk14, QBU, SKS
  • SR - AWM, M24, Kar98k
  • SMG - UMP, Vector, Bizon
  • Shotgun - S12K
  • LMG - M249

พาหนะใหม่ - Snowbike

มอเตอร์ไซค์สำหรับขี่บนหิมะ  แน่นอนว่ามีเฉพาะฉาก Vikendi เท่านั้น เป็นพาหนะสำหรับขี่บนหิมะที่คล่องตัวกว่า Snowmobile แต่ว่าไม่ทนทานพังง่ายมาก ซึ่ง Snowbike จะมาแทนมอเตอร์ไซค์ในฉาก Vikendi เลย

ฉากแบบใหม่ - Moonlight Vikendi

ฉากตอนกลางคืนของ Vikendi ที่สวยงามด้วยแสงจันทร์และออโรร่า ที่ทำให้แม้จะเป็นตอนกลางคืนก็ยังมองเห็นศัตรูได้

อัพเดตอื่นๆ

นอกจากอัพเดตอุปกรณ์ใหม่ๆแล้ว ตัวเกมยังมีปรับสมดุลเกมให้ดีขึ้น อย่างการปรับเรตปืน AR ให้เยอะขึ้นในฉาก Vikendi การปรับเพิ่มดาเมจความเสียหายของวงบีบสุดท้าย ปรับโซนฟ้าให้ไกลขึ้นจากบริเวณกลางฉาก รวมถึงการปรับ UI และคำสั่งต่างๆให้รวดเร็วและง่ายขึ้น

 

อ่านรายละเอียด Patch Note ของอัพเดต #25 เต็มๆได้ที่ https://steamcommunity.com/games/578080/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook