มาเยี่ยมชมบูธของ Ubisoft ภายในงาน Taipei Game Show 2019 กัน

มาเยี่ยมชมบูธของ Ubisoft ภายในงาน Taipei Game Show 2019 กัน

มาเยี่ยมชมบูธของ Ubisoft ภายในงาน Taipei Game Show 2019 กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ชั้นนำระดับโลก Taipei Game Show 2019 (TGS 2019) ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 28 มกราคม 2562 ถูกจัดขึ้นที่ Taipei World Trade Center ได้มีค่ายเกมใหญ่ๆหลายค่ายมาตั้งบูธออกงานกันเต็มไปหมด วันนี้ทางเราแบไต๋จะพามาเยี่ยมชมบูธของ Ubisoft กันครับ

ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณ Ubisoft ที่ให้เกียรติเชิญเราเข้ารวมงาน Taipei Game Show 2019 และเปิดโอกาสให้เราเข้าเยี่ยมชมบูธทุกตารางนิ้ว แถมยังมีของขวัญเล็กๆน้อยๆให้พวกเราอีกด้วยครับ

ภายในบูธ Ubisoft นั้น Highlight เลยก็คือ The Division 2 แน่นอนครับ แต่ภายในงานก็ยังคงมี Demo เกมอื่นๆให้ผู้เข้างานได้ทดลองเล่นกันอยู่ นอกจากนั้นหลังบูธก็ยังมีของ Merchandise มาขายกันอีกด้วย

มองอะไรกัน !!

เริ่มจาก The Division 2 กันก่อนเลยดีกว่า ทันทีที่เดินเข้าหน้างานไป คุณจะได้พบกับเครื่องบินขนาดใหญ่อย่างกับจำลองขนาดมาจากของจริง ทาง Ubisoft เปิดโอกาสให้เราได้รวมรอยเป็น Division Agent โดยเข้าไปถ่ายรูปกับพริตตี้สุดสวยประจำบูธ และนอกจากนั้นก็ยังมีพวกปืนต่างๆให้เราถือประกอบฉากอีกด้วยครับ

แต่สิ่งที่ทุกคนคาดหวัง ก็น่าจะเป็น The Division 2 Playable Demo แน่นอน ภายในงานเขาจัดสถานที่ทดลอง Demo ไว้ค่อนข้างกว้างครับ แน่นอนว่าใครๆก็สามารถทดลองได้ สิ่งที่พิเศษคือการทดลองเล่นในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับ VIP Beta Code และตุ๊กตาสุดน่ารักจาก The Division 2 เป็นของขวัญหลังเล่นเสร็จอีกด้วย !!

ก่อนเริ่มเล่นทีมงานก็จะมีการ Setup อุปกรณ์ต่างๆให้พร้อมกัน

แต่สิ่งที่พิเศษมากไปกว่านั้น ก็คือการเล่น Demo The Division 2 ที่นี่ จะไม่ใช่การเล่นแบบปกติที่ต่อแถว เล่นได้ 10-15 นาทีเปลี่ยนคนแบบนั้นไม่ใช่นะครับ แต่เขาจะมีการจัดโซนทีมเอาไว้แบ่งเป็นทีมละ 4 คน โดยแยกเครื่องกันเลยครับ ในแต่ละเครื่องก็จะมีการแยกคลาสภายในเกมเอาไว้ 1 คลาสต่อ 1 เครื่อง และทีมงานจะมีการพูดแนะนำเกม ก่อนที่จะเริ่ม Demo พร้อมๆกันแบบออนไลน์ 4 คนเลย

แน่นอนว่าเราจะมีบทความเกี่ยวกับ Hand-on Preview ของ The Division 2 พร้อมกับ Video Gameplay ยาว 12 นาทีเต็มๆมาฝากกันด้วย ติดตามกันให้ดีๆล่ะ

แต่ก่อนหน้านั้นเรามาดูในส่วนอื่นๆกันก่อนครับ ภายในงานก็จะมีการจัดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นเกมต่างๆของ Ubisoft อาทิเช่น Assassin’s Creed Odyssey, Trials Rising, Starlink: Battle for Atlas และนอกจากนั้นก็ยังมีโซน Just Dance ที่เปิดโอกาสให้ขาแดนซ์ทั้งหลายออกไปโชว์ลีลาเต้นกลางฟลอร์อีกด้วย !!

มาลองเล่น Starlink กันได้ที่นี้เลย

โชว์ลีลาสุดเท่กันได้ที่นี่เลย

คนเยอะมาก !!

มาถึงในส่วนสุดท้าย ในด้านหลัง Ubisoft ก็จะจัดบูธสำหรับการขายสินค้า merchandise ของจริงแท้แน่นอน โดยราคาก็ไม่สูงมากอย่างที่คิด แถมยังมีโปรโมชั่นชื้อครบ 500$ NT ก็รับไปเลยแผ่นเกม For Honor เวอร์ชั่น PS4 แบบฟรีๆ ส่วนตัวผมแล้วก็คงหนีไม่พ้นเสื้อลาย Rainbow Six Siege แต่ดันหมดไปซะก่อน แต่ก็ได้ Chibi Figurine Valkyrie จาก Rainbow Six Siege มาแทน

มาชื้อของกันได้ที่นี้เลย !!


ราคาไม่แพงอย่างที่คิด !!


เสียดายที่มาชื้อเสื้อ Rainbow Six Siege ไม่ทัน T_T

นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีบูธจากค่ายเกมอื่นๆอีกมากมาย และแต่ละค่ายก็ต่างกันงัดของเด็ดๆมาโชว์กันทั้งนั้นครับ เอาเป็นว่าสำหรับวันนี้พอแค่นี้ก่อน โดยพรุ่งนี้เราจะนำบทความสัมภาษณ์ทีมงาน Developer จาก The Division 2 และ Hand-on Preview มาฝากครับ

สำหรับงาน Taipei Game Show 2019 นั้นจัดขึ้นที่ Taipei World Trade Center อยู่หน้าสถานี Taipei 101 เลย ทางเราจะคอยอัพเดทข้อมูลใหม่ๆภายในงานครับ อย่าลืมติดตามกันด้วยล่ะ !!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook