คึกคักเหมือนเคย! บรรยากาศงาน Japan Expo 2019 พร้อม AKB48 และ Cosplay

คึกคักเหมือนเคย! บรรยากาศงาน Japan Expo 2019 พร้อม AKB48 และ Cosplay

คึกคักเหมือนเคย! บรรยากาศงาน Japan Expo 2019 พร้อม AKB48 และ Cosplay
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับงาน Japan Expo 2019 ระหว่างวันที่ 25 – 27 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซา ซึ่งในงานนี้ได้มีการรวบรวมวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นไว้อย่างครบครัน

มินิเกมและการ์ตูน
งานในปีนี้มาพร้อมกับการ์ตูนฮิต 2 เรื่องได้แก่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน และ โปเกม่อน โดยโคนันมาพร้อมกับโคนันคาเฟ่ ร้านขายขนมหวานในธีมการ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน และมินิเกมไขคดีปริศนาในคืนวันวาเลนไทน์ ซึ่งหากใครที่สามารถไขปริศนาได้จะได้รับเข็มกลัดยอดนักสืบฝึกหัดซึ่งเป็นของที่ระลึกจำนวนจำกัด ส่วนโปเกม่อน มีการแสดง พิคาชู แดนซ์สุดน่ารัก ซึ่งงานนี้มีอีบุย โปเกม่อนยอดนิยมอีกตัวมาเป็นแขกรับเชิญ นอกจากนี้ยังมีสินค้าของที่ระลึกจากการ์ตูนดังกล่าวมาจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมไปถึง The Mask Singer รายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง ที่นำเอาหน้ากากสไตล์ญี่ปุ่นของรายการมาพร้อมกับของที่ระลึกมาจำหน่ายเช่นเดียวกัน

 

มินิคอนเสิร์ตของเหล่าไอดอลจากญี่ปุ่น
งานนี้เป็นศูนย์รวมของวงไอดอลญี่ปุ่นสุดหลากหลาย ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ AKB 48, YOU Kikkawa, Ryuji Aoki ฯลฯ ถือว่าเป็นสวรรค์ของเหล่าโอตะเลยก็ว่าได้

 

อาหาร
สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับ Japan Expo ในทุกปีคืออาหารญี่ปุ่น ซึ่งได้มีการรวบรวมร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ ๆ มาให้บริการ ซึ่งแน่นอนว่ามีผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจเป็นจำนวนมากอย่างเช่นเคย

 

การท่องเที่ยว
ภายในงานยังมีเหล่าบรรดาทัวร์ พร้อมทั้งบรรดาโรงแรมในประเทศญี่ปุ่น ที่เข้ามาออกบูธในราคาพิเศษให้ผู้ที่เข้ามาเที่ยวได้จับจองกัน

 

การศึกษา
งานนี้ยังมีการออกบูธของสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งแต่ละบูธก็จะมีการแนะนำสถานศึกษาของตนเอง พร้อมจัดกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อแจกของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมงาน

 

คอสเพลย์
นอกจากบูธต่าง ๆ แล้ว ในงานนี้ยังเป็นศูนย์รวมของบรรดาเหล่าคอสเพลย์เยอร์ต่าง ๆ ที่เข้ามาคอสเป็นตัวการ์ตูนต่าง ๆ เพื่อสร้างสีสันให้กับงานนี้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ คึกคักเหมือนเคย! บรรยากาศงาน Japan Expo 2019 พร้อม AKB48 และ Cosplay

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook