Bigfarm จัดเต็มเดือนกุมภาพันธ์ กับกิจกรรมตรุษจีนและวาเลนไทน์

Bigfarm จัดเต็มเดือนกุมภาพันธ์ กับกิจกรรมตรุษจีนและวาเลนไทน์

Bigfarm จัดเต็มเดือนกุมภาพันธ์ กับกิจกรรมตรุษจีนและวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bigfarm เกมทำฟาร์มแสนสนุกที่เล่นได้ง่ายๆบนเว็บไซต์ จาก Good Game ผู้นำเรื่องการให้บริการเกมบนเว็บจากยุโรป มีกิจกรรมมาเอาใจผู้เล่นชาวเอเชียในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2019 แบบแพคคู่ ทั้งกิจกรรมตรุษจีนต้อนรับปีหมู และกิจกรรมวันเทศกาลแห่งความรักวาเลนไทน์ซึ่งจะส่งมอบความรักไปให้กับชาวสวนทุกๆท่าน

กิจกรรมตรุษจีน (วันนี้ถึง 8 กุมภาพันธ์ 2019)

ต้อนรับปีนักษัตรใหม่ กับกิจกรรมสะสมเหรียญนักษัตรทั้ง 12 โดยผู้เล่นจะต้องเก็บผลผลิตในฟาร์มหรือในสวนผลไม้ของคุณ แล้วจะสุ่มได้รับเหรียญนักษัตร 1 ใน 12 ชนิดมา จะต้องสะสมให้ครบและนำไปใช้เพิ่มพลังให้กับสิ่งก่อสร้างประดับต่างๆ หรือจะสะสมไปใช้แลกของประดับฟาร์มชิ้นใหม่ก็ได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถเพิ่มโอกาสสุ่มออกของเหรียญนักษัตรชนิดต่างๆ ได้จากการหมุนวงล้อโชคดี ว่าจะได้รับ Boost โอกาศสุ่มออกของนักษัตรตัวไหน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเควสต์แจกรางวัล ซึ่งจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆทุกวัน

เก็บการ์ดนักษัตร จากผลผลิตต่างๆในฟาร์ม

หมุนวงล้อโชคดี เพื่อรับบัฟ เพิ่มโอกาสดรอปการ์ดแต่ละชนิด

สะสมการ์ดครบ แลกของประดับฉากสุดสวยไปเลย

 

กิจกรรมวาเลนไทน์ (4 กุมภาพันธ์ - 14 กุมภาพันธ์ 2019)

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกับกิจกรรมแจกจุใจถึงสองกิจกรรมคือ

  • สะสมไอเทมสุดโรแมนติก 3 ชนิดให้ครบ เพื่อแลกของประดับฟาร์มใหม่ล่าสุด เพื่อนๆชาวสวนจะได้รับสุ่มไอเทมโรแมนติก 3 อย่าง จากการเก็บผลผลิตทุกอย่างจากฟาร์มหลัก คือ ดอกกุหลาบแดง การ์ดจดหมายรัก และกล่องช็อคโกแลต ซึ่งต้องสะสมทั้ง 3 ชนิดให้ครบตามจำนวนที่กำหนด แลกรับของประดับใหม่ไปเลย

สะสมของเหมือนกับกิจกรรมตรุษจีนเลย

  • ตามหาลูกโป่งรูปหัวใจที่ซ่อนอยู่ กิจกรรมแสนง่ายสำหรับคนตาดี ลองมองหาลูกโป่งรูปหัวใจทีซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆของฟาร์มและในเมือง เพียงหาให้ครบตามที่กำหนด ซึ่งสามารถหาได้สูงสุด 35 ชิ้นต่อวัน ก็รอรับของรางวัลกันได้เลย

หาลูกโป่งที่ซ่อนเนียนๆอยู่ในฉาก

สะสมครบ นำมาแลกของประดับไปได้เลย

 

คลิกที่นี่ เพื่อเข้าเล่นเกม Bigfarm

BigfarmBigfarm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook