Seal Online Return อัพเดท ดันเจี้ยน และ อาวุธใหม่ ทวีความมันส์

Seal Online Return อัพเดท ดันเจี้ยน และ อาวุธใหม่ ทวีความมันส์

Seal Online Return อัพเดท ดันเจี้ยน และ อาวุธใหม่ ทวีความมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Seal Online Return ยังไม่มีการหยุดอัพเดทหลังจากเข็นแพทช์ใหญ่ ขยาย Max Level และ เพิ่มแผนที่ Candy Village และ Chocolate Forest ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมตะลุยกันไปแล้ว ล่าสุดความสนุกไม่หยุดเพียงเท่านี้ความท้าทายใหม่ได้มาลูบคมเหล่าผู้เล่นยอดฝีมือกันอีก กับการประกาศอัพเดท Esichthon’s Underground Labyrinth ซึ่งซ่อนอยู่ในแผนที่ Chocolate Forest นั่นเอง

(Dungeon Features)

  1. Esichthon's Underground Labyrinth เป็นที่ซ่อนตัวของ Esichthon King ที่ตกผลึกจากคำสาปแห่งความหิวโหย เฉพาะเหล่าผู้กล้าแห่ง Shiltz เท่านั้นที่จะสามารถเอาชนะการทดลองของเขาวงกตใต้ดินนี้ได้
  2. มีเงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจงสำหรับห้องลับที่ถูกซ่อนอยู่ หรือความยาวของแผนที่ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงที่จะได้พบเจอ ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เหล่าผู้กล้าสามารถเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่และสนุกกับการผจญภัยที่มีทางเลือก
  3. เหล่าผู้กล้าสามารถได้รับไอเท็มใหม่ๆ จากการผจญภัยนี้

ไม่เพียงแค่ดันเจี้ยนใหม่เท่านั้น สำหรับแพทช์นี้ยังได้เพิ่มอาวุธใหม่ที่มีชื่อว่า “Esichthon Weapon” เข้ามาอีกด้วย สำหรับความแข็งแกร่งของอาวุธนั้นรับรองว่าต้องเป็นที่หมายปองของผู้เล่นหลายๆ คนอย่างแน่นอน

ซึ่งการอัพเดทแพทช์ใหม่นั้นได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 ต้อนรับวันแห่งความรักกันเลยทีเดียว และตอนนี้ทางหน้าแฟนเพจ Seal Online Return - Playwith Thailand ได้จัดกิจกรรมต้อนรับแพทช์ใหม่ ร่วมกับวันแห่งความรักอีกด้วย

เพื่อนๆ สามารรถ ไปร่วมสนุกกันได้ ตาม Link ด้านล่างนี้เลย

https://www.facebook.com/SealPlaywithTH/photos/a.367384233633978/742395152799549/?type=3&theater

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/SealPlaywithTH

http://seal.playwith.in.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook