Ubisoft เปิดตัวเกม Tom Clancy’s The Division 2 ในไทยอย่างเป็นทางการ

Ubisoft เปิดตัวเกม Tom Clancy’s The Division 2 ในไทยอย่างเป็นทางการ

Ubisoft เปิดตัวเกม Tom Clancy’s The Division 2 ในไทยอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ubisoft จัดงานเปิดตัว Tom Clancy’s The Division 2 เกม Shooting สุดระทึก ณ ร้าน G Speed Plus รามคำแหง 53 ผู้บริหารเผยอยากรวบรวมคอมมิวนิตี้ของตัวเกมฯ เอาไว้จึงได้มีการจัดงานในครั้งนี้ขึ้น ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ การเล่นเกมตามฐานต่าง ๆ เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นของที่ระลึกจากตัวเกมฯ, การทดลองเล่นเกม The Division 2 ทั้งในแพลทฟอร์ม PC และ Playstation 4 กันแบบยาว ๆ เป็นต้น

คุณ ฐานนท์ เรืองวิวัฒพันธุ์ Account Manager บริษัท Ubisoft (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่างานนี้จัดขึ้นเนื่องจากตนได้คุยกับทางทีมงานของทางไต้หวันและฮ่องกง ว่าอยากจะจัดงานสำหรับคอมมิวนิตี้ของเกม The Division ในประเทศไทย เนื่องจากทราบว่ามีเกมเมอร์ไทยเป็นแฟนเกมนี้เป็นจำนวนมาก จึงอยากจะจัดงานสังสรรค์เพื่อให้เกิดความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นเกมด้วยกัน โดยมีกิจกรรมมากมายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงมินิเกมต่าง ๆ ที่ให้ผู้เล่นได้สนุกพร้อมลุ้นรางวัลภายในงานอีกด้วย

สำหรับงานเปิดตัวเกม Tom Clancy’s The Division 2 จัดขึ้นที่ร้าน G Speed Plus ซอยรามคำแหง 53 ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายแล้ว ยังมีการมาแนะนำเกมในภาคใหม่นี้จากตัวแทนของ 2 คอมมิวนิตี้ใหญ่ของตัวเกมได้แก่ คุณหยง Community Leader ของกลุ่ม The Division Thailand และ คุณ Tamaz เจ้าของและผู้นำ กลุ่มCommunity Dota2Drama ถึงระบบต่าง ๆ ภายในเกมที่ต่างออกไปจากภาคแรก อาทิ กราฟิกที่สวยงามขึ้น, ระบบที่เพิ่มความสนุกด้านการลอบเร้น รวมไปถึงอาวุธและอุปกรณ์ที่มีให้ใช้มากขึ้น เป็นต้น

สำหรับ Tom Clancy’s The Division 2 เป็นเกมแนว Action Shooting ที่มีการกล่าวถึงประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากโดนไวรัสถล่ม 7 เดือน โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้จะย้ายมายัง Washington D.C.ซึ่งผู้เล่นมีหน้าที่ในการฟื้นฟูเมือง และป้องกันผู้บุกรุก ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ในแพลตฟอร์ม XBOX1, Playstation4 และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook