Top 5 เกมเด็ด น่าเสียเงินซื้อมาลองเล่น ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 นี้

Top 5 เกมเด็ด น่าเสียเงินซื้อมาลองเล่น ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 นี้

Top 5 เกมเด็ด น่าเสียเงินซื้อมาลองเล่น ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเงินไว้ให้พร้อมเพราะเดือนกุมภาพันธ์นี้ เกมเมอร์จะได้มีเรื่องเสียตังแน่นอน เพราะมีเกมฟอร์มยักษ์ต่างๆ มาเปิดให้วางจำหน่ายเพียบ ดังนั้นจึงต้องคัด 5 เกมเด็ดที่จะทำให้ผู้เล่นจะต้องขอชีวิตอย่าเอาเงินผมไปกันเลย ด้วยตัวเกมแต่ละตัวจัดว่าอลังการน่าเสียเงินมากๆ แถมมีหลากหลายแนวจาก หลายผู้พัฒนาที่ขนมาเปิดกันในเดือนนี้จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า ก่อนจะเริ่มอ่านขอเตือนไว้ก่อนว่าทำใจดีๆ ไว้

 

JUMP FORCE

เกมแรกเอาไปก่อนกับเกมฟอร์มยักษ์ที่รวมเหล่าการ์ตูนดังจากนิตยสาร Weekly Shonen Jump เรื่องต่างๆ ตั้งแต่อดีตไล่มาจนถึงปัจจุบันดังนั้นเราจะเห็นการ์ตูนจากหลายเรื่องมาต่อสู้กันในโลกรวมการ์ตูนจากค่าย Bandai Namco ซึ่งตัวเกม JUMP FORCE มีกำหนดวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม  Xbox One, PlayStation 4 และ PC (Steam) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 นี้ ดังนั้นในช่วงนี้เราจะเห็น ตัวละครต่างๆ ภายในเกมมาเปิดตัวอยู่บ่อยขึ้นเรื่อยๆ เอาเป็นว่าเก็บตังรอได้เลย

 

God Eater3

ยังไม่หมดกับค่าย Bandai Namco กับซีรี่ส์สุดมันส์สไตล์ล่ามอนฮันกับ God Eater 3 เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีฐานแฟนคลับกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยกัน ตัวเกมจะมีระบบ Gameplay สไตล์ Monster Hunter แต่จะมีความไวของการโจมตีที่รวดเร็วกว่า และรูปแบบเนื้อเรื่องการนำเสนอที่มีความแตกต่างและน่าดึงดูดเช่นกัน ดังนั้นภายในเกมก็จะเจอมอนสเตอร์ตัวใหญ่ๆ โหดๆ เท่ๆ แน่นอน เตรียมเปิดจำหน่ายทั้ง PS4 และ PC Steam 8 กุมภาพันธ์ 2019

 

Anthem

เกมฟอร์มยักษ์จากผู้ให้บริการ EA กับทีมพัฒนา BioWare พูดแค่นี้หลายๆ คนก็คงทราบกันดีอยู่แล้วกับเกมแนวยิงล้ำยุคสุดอลังการอย่าง Anthem ตัวเกมรูปแบบ OpenWorld ที่จะให้เหล่าผู้เล่นจับทีมกันออกไปทำภารกิจ แต่เสน่ห์ที่น่าสนใจของตัวเกมนี้ก็คือ รูปแบบเกมเพลย์และงานภาพกราฟิกที่อลังการ รวมถึงอาวุธ อุปกรณ์ต่างๆ ที่ล้ำสมัยและมีกลิ่นอายของเกมแนว Sci-Fi อยู่เต็มเปี่ยม วางจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 นี้

 

Metro Exodus

ย้ายมาดูเกมจากค่าย  Deep Silver ที่ร่วมมือกับ 4A Games กับเกมแนว OpenWorld อีกเช่นกันแต่ในธีมอวสารวันสิ้นโลกในมุมมองของเกมแนว FPS ที่งานดีมากทั้่งในเรื่องของกราฟิก และธีมเกมที่ดีน่าสนใจและดึงดูด แนวเอาชีวิตรอดในยุคที่มนุษย์เหลือน้อยเต็มที เพื่อนๆ สามารถไปหาชมคลิป Video Trailer ตัวอย่างต่างๆ ได้แล้วจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันน่าเล่นอยู่ ซึ่งเกมนี้ กำหนดวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม PS4, XboxOne และ PC ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019

 

Far Cry New Dawn

เกมสุดท้ายของเกมค่าย Ubisoft ที่หลายๆ คนบอกพี่กำลังค้างอยู่เลย แบบจัดต่อไปทันทีเมื่อตัวเกมภาคใหม่ Far Cry New Dawn กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้บน Steam สำหรับภาคนี้ก็จะเป็นเนื้อเรื่องของโลกที่ถูกทำลายไปโดยอาวุธทําลายล้างทำให้ต้องตั้งทีมสำรวจโลกหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็เลยเป็นที่มาของการผจญภัยสุดมันส์ตามธีมของ Far Cry

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook