ลือ! ฉากใหม่ 3 Map ที่น่าจะเพิ่มมาในเกม Apex Legends ในอนาคต

ลือ! ฉากใหม่ 3 Map ที่น่าจะเพิ่มมาในเกม Apex Legends ในอนาคต

ลือ! ฉากใหม่ 3 Map ที่น่าจะเพิ่มมาในเกม Apex Legends ในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าตอนนี้เกม Apex Legends จะมาแรงมากมีผู้เล่นแห่เล่นนับล้านในเวลาเพียงสัปดาห์เดียว แต่ว่าไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกลา หากเกม Apex Legends ไม่มีการอัพเดตอะไรใหม่ๆเข้ามา คนเล่นก็คงจะหนีหายไปเรื่อยๆ ทาง Respawn จึงควรหาฉากใหม่มาอัพเดตเพิ่มโดยเร็วเพิ่มดึงคนไว้นานๆ เช่นเดียวกับที่เกมรุ่นพี่อย่าง PUBG กำลังทำอยู่ แต่ว่าฉากใหม่ของ Apex Legends จะเป็นฉากแบบไหนนะ เราลองมาเดากันดู

ปัจจุบันฉากของ Apex Legends มีอยู่ฉากเดียวคือฉาก King's Canyon ซึ่งเป็นฉากที่รวมเอาภูมิประเทศหลายแบบไว้ด้วยกัน คือมีทั้งเมือง ทะเลทราย และบริเวณป่า เป็นฉากแบบรวมมิตรก็ว่าได้ แต่ถ้าหากเทียบกับฉากการเล่นของเกม Titanfall ที่ผ่านมานั้น ฉากการเล่นแบบ Multiplayer จะต้องมีให้เลือกเล่นประมาณ 3-4 ฉาก เพื่อป้องกันผู้เล่นเบื่อ แม้ว่าจะฉาก King's Canyon จะมีภูมิประเทศหลายแบบก็จริง แต่ถ้าเล่นไปเรื่อยๆคนเล่นก็เบื่อเหมือนกัน จึงคาดว่าทาง Apex Legends อาจจะใช้ฉากจากเกม Titanfall มาดัดแปลงทำเป็นฉากใหม่ในอนาคต ดังนี้

1. Angel City

ฉากเมืองยอดนิยมของเกม Titanfall เป็นฉากสุดคลาสสิคที่เล่นกันมาตั้งแต่ตอน Beta เลย ฉากแบบเมืองจะทำให้การสู้รบนั้นมีแผนการต่อสู้หลากหลายมากขึ้น เพราะมีพื้นที่เป็นตึกและสิ่งก่อสร้างช่วยกำบังได้มาก แต่ว่าหากจะนำมาใช้ในเกม Apex Legends คงต้องลดความหนาแน่นของเมืองลง ไม่งั้นมันคงใช้เวลาในการสู้รบนานเกินไป

2. Snow Map

ฉากหิมะยอดนิยมของช่วงนี้ เพราะทั้งเกม PUBG และ Fortnite ต่างก็ทำภูมิอากาศแบบหิมะเพิ่มเข้ามาทั้งคู่ในช่วงหน้าหนาวนี้ และได้รับความนิยมมาก ซึ่งในเกม Titanfall 2 ก็มีฉากหิมะอยู่ด้วยเช่นกัน หาก Apex Legends จะนำมาใช้ด้วยก็คงไม่ยากนัก

3. Titan Map

ไหนๆเกม Apex Legends ก็สร้างมาจากโลกเดียวกับเกม Titanfall ทั้งที ก็น่าจะมีฉากที่มี Titan เป็นส่วนประกอบเสียหน่อย อาจจะไม่ค่อยใช้เอามาขี่สู้กันก็ได้ แต่แค่เอามาประกอบฉากก็ยังดี ได้อารมณ์อีกแบบ แต่ถ้าหากนำมาใช้ขี่สู้กันได้ก็คงจะเพิ่มความสนุกขึ้นไปอีก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook