Switch ก็มีเกมสำหรับผู้ใหญ่ กับเกมหมากรุกสาวเอวี Airi Satou

Switch ก็มีเกมสำหรับผู้ใหญ่ กับเกมหมากรุกสาวเอวี Airi Satou

Switch ก็มีเกมสำหรับผู้ใหญ่ กับเกมหมากรุกสาวเอวี Airi Satou
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเล่นเกมนั้นส่วนมากจุดขายจะอยู่ที่เกมเพลย์ที่สนุก หรือไม่ก็กราฟิกที่สวยงามอลังการ แต่ที่ประเทศญี่ปุ่นแดนอาทิตย์อุทัยที่โด่งดังทั้งวงการเกมและดาราเอวีแล้ว การนำเอาตัวละครสาวๆสุดเซ็กซี่มาใส่ในเกมนั้นเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับบางคนนั้น ภาพสาวๆ 2D อาจจะไม่ถูกใจ สมัยนี้เขาจึงนำเอาสาว 3D อย่างดาราเอวีชื่อดังตัวเป็นๆ มาใส่ในเกมเป็นจุดขายแทนซะเลย ล่าสุดก็มีให้เห็นในเกมหมากรุกของเครื่อง Nintendo Switch ที่มีชื่อว่า Oshiete Onedari Shogi (แปลบ้านๆก็ สอนฉันเล่นหมากรุกญี่ปุ่นหน่อยนะได้โปรด)

เนื้อหาในเกม Oshiete Onedari Shogi คือการแข่งเล่นหมากรุกญี่ปุ่นในแบบต่างๆ ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางแก้ไขสถานการณ์ไปให้ได้ โดยจะมีคำใบ้บอกเป็นตัวช่วย หากผ่านได้ ก็จะปลดล็อคภาพของสาวๆเกม โดยมีภาพสาวๆกว่า 1,300 และคลิปวีดีโอกว่า 30 คลิป ถ้ารวมกับ DLC ช่วงแรกสาวๆในเกมจะมีทั้งหมด 3 คนคือ Airi Satou ดาราเอวีชื่อดัง ซึ่งในเกมจะไม่ได้บอกตรงๆว่าเธอเป็นดาราเอวี แค่บอกว่าเป็นพี่สาว 2.5D นอกจากนี้ก็ยังมีนักแต่งคอสเพลย์แนวเซ็กซี่อย่าง Yui Uno และ Inori Hanamiya ด้วย

เกม Oshiete Onedari Shogi จัดอยู่ใน Rate 17+ ที่ญี่ปุ่น เพราะมีแค่ภาพเซ็กซี่วับๆแวบๆเท่านั้น ไม่มีภาพเรท X ให้เห็นแน่นอน ถ้าใครอยากได้เรท X ก็เปิดวาร์ปไปหาเอาเองเน้อ เกมนี้เขามีระบบแอบเล่นด้วยนะ เรียกว่าระบบป้องกันแม่มาเห็น คือระหว่างเล่นสามารถกดปุ่ม LR พร้อมกัน เพื่อซ่อนภาพสาวๆ กลายเป็นภาพอื่นแทน

ปิดท้ายกันด้วยทวิตเตอร์ของสาว Airi Satou ในขณะที่เธออัดเสียงภายในเกม พร้อมกับโปรโมทนิตยสาร Famitsu ฉบับใหม่ ที่มีรายละเอียดของเกมนี้ลงเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook