Samurai Shodown M เกมซามูไรจาก SNK ประกาศเวอร์ชั่นมือถือ

Samurai Shodown M เกมซามูไรจาก SNK ประกาศเวอร์ชั่นมือถือ

Samurai Shodown M เกมซามูไรจาก SNK ประกาศเวอร์ชั่นมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SNK ค่ายเกมดังจากญี่ปุ่นเป็นค่ายที่มีเกมแนวต่อสู้มากมายเป็นจุดขาย ซึ่งในอดีต นอกเหนือจาก King of Fighters แล้ว SNK ยังมีเกมต่อสู้หลายเกม ไม่ว่าจะเป็น World Heroes, Art of Fighting แต่ที่ได้รับความนิยมมากสุดก็ต้อง Samurai Shodown หรืออีกชื่อคือ Samurai Spirits ซึ่งนับเป็นเกมต่อสู้แนวซามูไรที่มีน้อยมากในยุคนั้น เชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆท่านในวัยเด็กที่เคยเห็นเกมนี้คงรู้สึกตืนตาตื่นใจ กับเกมต่อสู้ที่สามารถฟาดหันศัตรูจนเลือดกระฉูดตัวขาดได้อย่างแน่นอน

SNK หวังว่า Samurai Shodown จะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง จึงได้มีการเตรียมสร้างเกม Samurai Shodown หลากหลายเวอร์ชั่น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีประกาศ Samurai Shodown เวอร์ชั่นทำใหม่ด้วย Unreal 4 ไปแล้ว คราวนี้เป็นคิวของเกมมือถืออย่าง Samurai Shodown M บ้าง ซึ่งรับหน้าที่พัฒนาโดย Joycity จากเกาหลีใต้ ที่เป็นทีมเดียวกับที่พัฒนาเกม Freestyle นั่นเอง และเกมอื่นๆอย่าง The war of genesis และ Pirates of the Caribbean

Samurai Shodown M เปลี่ยนแนวเกมจากเกมต่อสู้ ไปเป็นเกม ACT RPG ภาพแบบ 3D แทน และให้ผู้เล่นเลือกเล่นตัวละครใหม่ ที่มี 4 ตัวให้เลือก ซึ่งไม่สามารถเลือกเล่นเป็นตัวละครคลาสสิคเก่าอย่างพวก ฮาโอมารุ หรือ นาโครูรู ได้ คาดว่าพวกตัวละครเก่าอาจจมาเป็นตัวละครช่วยเหลือหรือไม่ก็อาจมีระบบเปลี่ยนตัวเล่นในทีมก็ได้ เพราะตัวเกมมีระบบการต่อสู้แบบ PvE และ PvE ในแบบทีม 3vs3 อยู่ด้วย และขาดไม่ได้กับโหมดการเล่นแบบ Battle Royale ที่ดูเหมือนจะเป็นโหมดประจำยุคนี้ไปแล้ว

Samurai Shodown M ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว แต่ยังมีแค่เวอร์ชั่นเกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook