บรรยากาศงานเปิดตัวเกม AxE : Alliance VS Empire ยิ่งใหญ่อลังการ

บรรยากาศงานเปิดตัวเกม AxE : Alliance VS Empire ยิ่งใหญ่อลังการ

บรรยากาศงานเปิดตัวเกม AxE : Alliance VS Empire ยิ่งใหญ่อลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nexon Thailand (เน็กซอน ประเทศไทย) เปิดตัว AxE : Alliance VS Empire สงครามสองอาณาจักร อย่างเป็นทางการ ณ ห้อง Great Room โรงแรม W Bangkok ย่านสาทร ผู้บริหารเผยเป็นเกมมือถือ MMORPG สุดอลังการตัวแรกของปี การันตีด้วยอันดับ 1 จากเกาหลี พร้อมทั้งจุดเด่นมุมมอง 360 องศา พร้อมระบบต่อสู้สุดเดือดรองรับสูงสุด 75 VS 75 ตัวเกมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

คุณอิศร์ เตาลานนท์ CEO บริษัท เน็กซอน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า AxE เป็นเกมแรกของทางเราที่เปิดในปีนี้ จาก 10 กว่าเกมที่เราได้มีการเปิดแถลงข่าวไปในช่วงปลายปีที่แล้วว่าเราจะเปิดให้บริการ โดย AxE : Alliance VS Empire เป็นเกมแนว MMORPG Open World เกมแรกของทาง Nexon ที่ทำบนมือถือ และได้การตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากในตลาดของญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ โดยได้ทำรายได้ขึ้นสู่อันดับ 1 ทั้งบน Android และ iOS ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง เนื่องจากตลาดเกมของเกาหลีใต้นั้นมีการแข่งขันที่สูงมาก อีกทั้งยังเป็นเกมใหม่ ไม่เคยมีฐานลูกค้ามาก่อน ซึ่งตนคิดว่าได้มาจากคุณภาพของตัวเกมที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนเกมอื่น ๆ ที่ได้เปิดให้บริการมา

การนำมาเปิดให้บริการนอกเกาหลี และญี่ปุ่นนั้น เราได้มีการปรับตัวเกม ปรับสไตล์กราฟิก รวมทั้งปรับราคาของไอเทมในตัวเกมให้มีความเหมาะสมในตลาดทั่วโลกมากยิ่งขึ้น โดยราคาของแพคเกจในตัวเกมจะเริ่มต้นที่ต่ำกว่า 1 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 30 กว่าบาท ซึ่งผมคิดว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างถูก โดยตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น เรียกได้ว่าเป็นตลาดที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในโลกก็ว่าได้ ซึ่งทางเราเชื่อมั่นว่า AxE จะเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จในตลาดนี้ไม่แพ้เกมต่าง ๆ ที่เราได้เปิดให้บริการในปีที่แล้ว CEO ของบริษัทเกมใหญ่กล่าว

 

ด้านคุณ ภูทิพย์ กาญจนกิจบำรุง Product Manager บริษัท Nexon (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงจุดเด่นของเกม Axe Alliance VS Empire ดังนี้ ตัวเกมเป็นเกมสงครามที่มีการแบ่งแยกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายละ 3 อาชีพ ได้แก่ สีแดง (Allience) ได้แก่ ไททัน, เบลดมาสเตอร์ และนักธนู ส่วนสีน้ำเงิน (Empire) ประกอบด้วย นักรบ, วัลคีรี และ นักเวทย์ ซึ่งแต่ละอาชีพล้วนมีจุดเด่นเฉพาะตัว, เป็นเกมมือถือที่มีกราฟิกสุดอลังการ สามารถหมุนหน้าจอได้ 360 องศา มีระบบฟิลด์บอสที่ผู้เล่นสามารถล่าบอสขนาดใหญ่มหึมาได้และมีระบบรองรับการต่อสู้ทั้งระบบ PVP, สงครามที่ดุดเดือด โดยมีโหมดการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นได้ถึง 75 VS 75 นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ขัดแย้งที่ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่ายเมื่อเข้าแล้วสามารถต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้ทันทีอีกด้วย

สำหรับงานเปิดตัวเกม AxE : Alliance VS Empire จัดขึ้นที่ ห้อง Great Room โรงแรม W Bangkok กรุงเทพ ภายใต้ชื่องาน AxE Grand Opening Party ภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชนและแฟนเกมใหม่ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายในงานนอกจากจะมีการบอกถึงรายละเอียดและจุดเด่นของตัวเกมแล้ว ยังมีการประกาศจับมือกับพันธมิตรอย่าง DTAC โดยผู้เล่นที่ใช้มือถือระบบดังกล่าวสามารถกดรับไอเทมพิเศษ รวมทั้งเมื่อเติมเงินเกมยังจะได้รับโบนัสเพชรภายในเกมได้อีก 50 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย ตัวเกมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TH.PlayAxE/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook