PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 ศึกใหญ่แห่งปี ชิงรางวัลกว่า 60 ล้านบาท

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 ศึกใหญ่แห่งปี ชิงรางวัลกว่า 60 ล้านบาท

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 ศึกใหญ่แห่งปี ชิงรางวัลกว่า 60 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 ศึกใหญ่แห่งปี ชิงรางวัลกว่า 60 ล้านบาท เริ่มเปิดศึกมีนาคมนี้

ไม่ว่าจะนักแข่งมือโปรหรือมือไม่โปร ก็สามารถตั้งทีมเข้าร่วมแข่งกันได้จากทั่วโลก ในศึกการแข่ง PUBG MOBILE ครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมี แล้วพบกันฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ของ PUBG MOBILE เกมยิงมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุด กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วในเดือน มีนาคม นี้ ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 60 ล้านบาท (2,000,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯ) เป็นรายการแข่งขันแบบวัดผลกันยาวๆตลอดปี มีทั้งการแข่งแบบทีมระดับมือโปร และการแข่งแบบทีมผู้เล่นทั่วไป

จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันศึก PUBG MOBILE STAR CHALLENGE ของทาง Tencent Games และ PUBG Corporation (PUBG Corp.) เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา จึงได้จัดการแข่งขันครั้งใหม่ขึ้นเพื่อต่อยอดความยิ่งใหญ่ของเกมยิงมือถือระดับโลกให้มากขึ้น โดยการจัดงานแข่งให้ใหญ่กว่าเดิมจากทั่วโลก พร้อมทั้งเพิ่มเงินรางวัลรวมให้มากขึ้นกว่าที่เคยจัดมา

ผู้เล่นที่สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขัน PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 สามารถสมัครแข่งเข้ามาได้ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2019 จนถึงวันที่ 18 มีนาคม 2019 วิธีการสมัคร สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้จากทางเว็บไซต์ของการแจ่งได้>>ที่นี่ โดยมีกฎกติกาและเงื่อนไขการแข่งขันดังนี้

  • ผู้เข้าสมัครจะต้องมีอายุมากกว่า 16 ปีขึ้นไป นับจากวันเริ่มต้นการแข่งขัน ก็คืออย่างน้อยต้องมีวันเกิดอายุครบ 16 ปี ก่อนวันแข่งขัน
  • ผู้สมัครแข่งที่มีอายุไม่ถึงกำหนด จะต้องได้รับทำแบบฟอร์มยืนยันอนุญาตจากผู้ปกครองก่อน จึงจะสมัครแข่งขันได้
  • เงื่อนไขอายุของผู้เข้าสมัคร อาจมีการเปลี่ยนแปลง ไปตามกฎหมายของแต่ละประเทศ
  • ทีมที่สมัครจะต้องมีผู้เล่นอย่างน้อย 3 คน มาจากประเทศเดียวกัน
  • ผู้สมัครแข่งทุกคน จะต้องมี Rank ในเกมอย่างน้อยระดับ Platinum ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

(สำหรับกติกาและเงื่อนไขการสมัครอื่นๆเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์การแข่ง)

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นสองรอบ คือรอบช่วงฤดูใบไม้ผลิ และรอบช่วงฤดูใบไม้ร่วง แต่ละรอบก็จะแยกเงินรางวัลและ Global Finals เช่นกัน โดย Global Finals ของรอบฤดูใบไม้ผลิจะจัดในเดือนกรกฎาคม 2019

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 เป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นต่อยอดมาจากศึก PUBG MOBILE STAR CHALLENGE 2018 เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งมียอดผู้ชมในโลกออนไลน์กว่า 230 ล้านครั้ง และมีผู้ชมร่วมเป็นศักขีพยานกว่า 5,000 คน ในศึกรอบสุดท้ายที่กรุงดูไบ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีม RRQ Athena จากประเทศไทยคว้าแชมป์ ได้รับเงินรางวัลไปกว่า 6 ล้านบาท (200,000 USD)

ทางเกม PUBG MOBILE มีเป้าหมายอยากให้ผู้เล่นจากทั่วโลก ได้ร่วมสนุกไปกับการแข่งขัน Esports แม้จะเป็นเวอร์ชั่นมือถือ โดยเชื่อว่าในปีนี้ เกม PUBG MOBILE จะจัดเต็มความบันเทิงของการแข่งขัน ได้มากขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา และหวังว่าผู้เล่นจะชื่นชอบกันมากขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมตัวเข้าสู่ CLUB กันได้เลย

 

ร่วมสนุกไปกับเกม PUBG Mobile ดาวน์โหลดได้ที่

เกี่ยวกับ PUBG Mobile

PUBG Mobile สร้างขึ้นจาก PlayerUnknown’s Battlegrounds เกมยิงแนว Battle Royale ต้นฉบับของเครื่อง PC และ Xbox one ที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 จากรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่น 100 ชีวิต ในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธต่างๆเพื่อใช้ในการต่อสู้ ทั้งจากผู้เล่นด้วยกัน และจากสภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆบีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการwww.facebook.com/PUBGMOBILE

 

เติมเงินถูกกว่าผ่านเว็บไซต์: http://bit.ly/2Bo7zdK
➡️Youtube: https://www.youtube.com/PUBGMobileThailand
➡️Instagram: https://www.instagram.com/pubgmobileth/
️➡️Twitter: https://twitter.com/PUBGMobile_TH
️➡️Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS
️⚠️แจ้งปัญหาการเล่นเกมผ่านเมนูติดต่อเราในระบบตั้งค่า หรือ Email: PUBGMOBILE_CS@tencentgames.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook