5 อันดับ ปืนสุดห่วยจาก Apex Legends ทิ้งเถอะครับ เพื่อคนที่คุณรัก

5 อันดับ ปืนสุดห่วยจาก Apex Legends ทิ้งเถอะครับ เพื่อคนที่คุณรัก

5 อันดับ ปืนสุดห่วยจาก Apex Legends ทิ้งเถอะครับ เพื่อคนที่คุณรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาจะครบเดือนหนึ่งแล้วสำหรับเกมออนไลน์ตัวใหม่สุดโด่งที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้อย่าง Apex Legends ที่ยอดผู้เล่นไม่ต้องพูดถึงทะลุ 20 ล้านสบายๆ เพราะได้ผู้สร้างฝีมือดีอย่าง Respawn Entertainment เจ้าของผลงานซีรี่ส์สุดมันส์อย่าง Titanfall รวมถึงได้ผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่แห่งวงการอย่าง EA มาร่วมแจมด้วยจึงเป็นการผสมที่ลงตัว ซึ่งแน่นอนหัวใจหลักของเกมแนวนี้ ก็คือ ปืน อาวุธที่ใช้ต่อสู้กัน วันนี้เราจะจัดอันดับปืนสุดห่วยที่ผู้เล่นเพยายามเลี่ยงที่หยิบมาใช้ ถ้าไม่จวนตัวจริงๆ โดยอันดับจะไล่ 5 ไปถึง 1 ที่ห่วยที่สุด

5.Prowler Burst PDW

ปืนอันดับที่ 5 ของเราคือ Prowler ปืนเกือบห่วยแต่ก็ติดอันดับมาได้เป็นปืนจำพวก Sub Machine Guns แล้วเป็นปืนที่้ต้องบอกเลยว่าใช้ของแต่งระดับหนึ่งเลยก่อนที่จะปืนนี้จะโหดขึ้นมาเพราะโดยปกติแล้วตัวปืนจะใช้เป็นโหมด Burst อย่างเดียวถ้าไม่แต่งโดยใช้อุปกรณ์อย่าง Selectifire Recelver จะไม่สามารถใช้ Auto แล้วถามหน่อยว่าใครจะดวงดีเจอ ออฟชั่นเสริมไวขนาดนั้น แค่นั้นยังไม่พอกระสุนยังยิงระยะกลางลำบากด้วย เพราะวิถีกระสุนมันไม่สามารถยิงได้ระยะไกลดังนั้นผู้เล่นต้องยิงประชิดถึงจะแสดงพลังได้สูงสุด

 

4.Alternator SMG

ปืนอันดับที่ 4 เป็นปืนที่สามารถพบเจอได้ง่าย ไม่ว่าจะอยู่เมืองเล็กเมืองใหญ่เป็นปืนขนาดเล็กที่แต่งได้หลายจุดใช้กระสุนสีส้ม Light Ammo แล้วเหตุผลอะไรถึงทำให้ปืนนี้ติดอันดับปืนห่วย  บอกก่อนเลยตัวปืนมันจะอยู่ในประเภท SMG แต่ความเร็วในการลั่นกระสุนของเขายังไม่เท่ากับปืนพก RE-45 เลยหรือก็คือสามารถสร้างดาเมจได้ช้า ถ้ายิงไม่เข้าหัวจริงๆ ก็จะสามารถกำจัดศัตรูได้ยาก  ดังนั้นเล่นปืน Alternator SMG บอกเลยว่าขอแนะไปทาง RE-45 ดีกว่าเยอะะะ

 

3.Triple Take

ปืนอันดับที่ 3 ของเราเป็นปืนประเภท Sniper Rifles ที่ตอนนี้ภายในเกมมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 กระบอกเท่านั้นแต่หนึ่งในนั้นก็คือ Traiple Take ปืนสไนเปอร์ที่สามารถยิงออกมาทีละ 3 นัดบอกเลยว่าฟังแบบนี้แล้วโหดจุงครับพี่ แต่พอเล่นจริงๆ แล้วจะรู้เลยว่ามันไม่เหมือนอย่างที่คิด เพราะด้วยตัวมันเป็นปืนประเภทสไนเปอร์ ดังนั้นการยิงระยะไกลถือว่าเป็นหัวใจหลักของปืนประเภทนี้อยู่แล้ว แต่สำหรับ Traiple Take มันไม่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของดาเมจที่ทำออกมาได้ เพราะมันเป็นการกระจาย 3 นัดดาเมจก็เลยหารกันไป ถึงแม้ติด Perk ก็ต้องใช้เวลาในการชาร์จ 30 ชาติ

 

2.P2020

ปืนอันดับ 2 ของเราเรียกว่าปืนกระป๋องที่ยิงทีละนัดไม่มี Auto เป็นปืนพกใช้กระสุนประเภท Light Ammo สีส้มบอกเลยว่าเป็นปืนที่มันปืนจริงๆ ไม่มีอะไรเลยยิงได้ทีละเม็ดแถมการลั่นของกระสุนก็ไม่ไว แต่ตัวมันก็แอบมีข้อดีอยู่ก็คือยิงแบบไม่กด Ads หรือเล็งมันจะยิงง่ายกระสุนไม่กระจาย นั่นเอง ก็คือถ้าไม่มีให้เลือกเล่นจริงๆ ก็ต้องยอมละสำหรับ P2020 ตัวนี้ที่บอกเลยว่าอันดับ 2 นี้เหมาะกับปืนนี้จริงๆ

 

1.Mozambique

อันดับ 2 ที่ว่าเหมาะยังไม่เหมาะเท่ากับ อันดับ 1 ปืนสุดห่วยในเกม Apex Legends อย่าง Mozmbique ปืนพกลูกซอง 3 นัด ที่ขึ้นชื่อเรื่องว่าเป็น The God Useless ที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย ซึ่งเป็นลูกซองแท้ๆ แต่ดาเมจที่ทำออกมาได้นั้นเบาหวิวเหมือนขนนก แถมยิงก็ยาก กระสุนเพียง 3 นัดบอกเลยว่าส่วนตัวเวลาวิ่งหาปืน ถ้าแบบไม่จวนตัวจริงๆ หรือว่าศัตรูไม่อยู่ใกล้ๆ ก็จะไม่หยิบมาใช้เด็ดขาด ยอมวิ่งต่อมีโอกาสรอดเยอะกว่าอีก เป็นปืนที่ผู้พัฒนาเองยังกล่าวเลยว่าไม่ค่อยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook