Combo Gaming เปิดตัว Rebirth M อย่างเป็นทางการ

Combo Gaming เปิดตัว Rebirth M อย่างเป็นทางการ

Combo Gaming เปิดตัว Rebirth M อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Combo Gaming ผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ เปิดตัว Rebirth M เกมมือถือแนว Open World MMORPG ฟอร์มยักษ์ ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้า สยามสแควร์ วัน ผู้บริหารเผยจุดเด่นเป็นเกมที่มีกราฟิกสุดอลังการ พร้อมทั้งยังสามารถเล่นเนื้อเรื่องได้หลายแบบ รวมไปถึงระบบสงครามกิลด์สุดมันส์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกิจกรรม และไอเทมสุดพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ เตรียมนำเข้าสู่การแข่งขัน e Sport ในช่วงปลายปีนี้

คุณสินีนารถ เอ็งตระกูล ประธานกรรมการบริษัท คอมโบ เกมมิ่ง เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ตนเล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดเกมในประเทศไทยที่มีตัวเลขการเติบโตที่สูงขึ้นทุกวัน โดยในปีนี้มีการคาดการณ์ตัวเลขไว้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ รวมไปถึงอยากให้คนไทยได้มีโอกาสในการสัมผัสเกมระดับโลก โดยเป็นเกมที่เน้นการทำงานเป็นทีม โดยจะต้องใช้ทักษะในการเล่น เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ให้กับเยาวชน โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกราฟิกสุดอลังการ ทั้งยังเป็นเกม Open World ที่มีภารกิจที่ไม่จำเจ ทั้งยังสามารถเลือกเล่นเนื้อเรื่องได้หลากหลายแบบอีกด้วย

ด้านคุณธนากร โสภามโนมาศ CEO บริษัท คอมโบ เกมมิ่ง เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเผยเกี่ยวกับ แผนการของตัวเกมว่า เกม Rebirth M พัฒนาโดยบริษัท CARET Game จำกัดประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบริษัทที่เคยสร้างเกมใหญ่ ๆ มาแล้วหลายเกม โดยทางผู้พัฒนาได้มีการตกลงกับทางเราว่าจะทำคอนเท้นท์ต่าง ๆ สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมพิเศษ, กิจกรรมในเกม โดยจะประเพณีต่าง ๆ ของประเทศไทย เข้ามาอยู่ในเกมด้วย

นอกจากนี้ทางเรายังมีแผนในการผลักดันตัวเกมเข้าสู่ระบบการแข่งขัน e Sport อนาคต โดยมีทางเราเป็นผู้ริเริ่มคิดกฎ กติกา ต่าง ๆ ขึ้น ซึ่งในช่วงปลายปีนี้ โดยจะมีการจัดการแข่งชันชิงแชมป์ประเทศไทยโดยมีเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท หลังจากนั้นทาง Caret Game จะนำกฎเหล่านี้ไปจัดแข่งและเฟ้นหาตัวแทนจากทวีปต่าง ๆ จนนำไปสู่การชิงแชมป์โลกในอนาคต

สำหรับงานเปิดตัว Rebirth M จัดขึ้นที่ ลานหน้าห้างสรรพสินค้า สยามสแควร์ วัน ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ การสะสมแสตมป์จากฐานต่าง ๆ เพื่อแลกของที่ระลึกจากตัวเกม กิจกรรมการแข่งขัน Guild War ระหว่างทีมอีสปอร์ตชื่อดังอย่าง BAZAAR Gaming และมินิคอนเสิร์ตจาก นน ธนนท์ The voice ฯลฯ

สำหรับเกม Rebirth M เป็นเกมมือถือแนว MMORPG เต็มรูปแบบที่พัฒนาโดย Caret Game ประเทศเกาหลี ตัวเกมได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงและได้มีการเปิดให้บริการแล้วในหลายประเทศ โดยในประเทศไทย Combo Gaming เปิดผู้ได้รับลิขสิทธิ์เป็นตัวแทนในการเปิดให้บริการ ตัวเกมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทางระบบ iOS และ Android ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RebirthMTH/

Trailer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook