แนะนำ 5 เกมมือถือใหม่ น่ารักน่าเล่นประจำสัปดาห์

แนะนำ 5 เกมมือถือใหม่ น่ารักน่าเล่นประจำสัปดาห์

แนะนำ 5 เกมมือถือใหม่ น่ารักน่าเล่นประจำสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาทิตย์ที่ผ่านมาบอกเลยว่ามีเกมมือถือเปิดใหม่เพียบไม่ว่าจะในประเทศไทยเองหรือต่างประเทศ เหมือนเช่นเคยทาง Sanook! Game จะรวบรวมเกมน่าเล่นประจำสัปดาห์เอามาแฟนเกมเมอร์ว่ามีเกมอะไรน่าเล่นบ้าง ใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาด ก่อนจะไปดูกันบอกก่อนว่าเกมที่เปิดใหม่ยังมีอีกเพียบนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ทางผู้เขียนคิดว่าเด็ดแล้วเกมเมอร์น่าจะสนใจกันไม่น้อยไปดูกันเลย

 

Perfect World Mobile

เกมแรกของนำเสนอเกมแรงๆ ก่อนเลยที่สุดในอาทิตย์ที่ผ่านมาก็คงหนีไม่พ้นสุดยอดเกมอย่าง Perfect World Mobile จากค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลก Tencent ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Perfect World เป็นเกมแนว MMORPG สุดแฟนตาซีที่จะให้ผู้เล่นผจญภัยในโลกกว้างในรูปแบบ Openworld ที่ตัวเกมนี้ได้จัดเตรียมเนื้อหา Content แนวเก็บเลเวลไวให้เพื่อนๆ เพียบและที่สำคัญคือการเล่นบอส Raid Boss ภายในเกมจัดว่าสนุกมากเลยทีเดียวตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

Download >> https://itunes.apple.com/cn/app/id1404192329

Download >> https://wmsj.qq.com/d/index.html?device=android

 

Rebirth M

เกมต่อมาเป็นเกมแนว MMORPG เช่นกันแต่เกมนี้ได้มาเปิดเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทยอย่าง Rebirth M  ที่บริษัทน้องใหม่ไฟแรงอย่าง Combo Gaming เป็นผู้ให้บริการในประเทศไทยพึ่งมีการเปิดตัวไปวันที่ 9 มีนาคมเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมานี้เอง โดยจุดเด่นของเกมก็คงเป็นเรื่องของระบบต่อสู้ PK ระหว่างผู้เล่นเพราะตัวเกมได้นำเสนอวิธีการควบคุมที่ต้องใช้ทักษะในการเล่นพอสมควรดังนั้นตัวเกมสามารถแข่งขันเป็น eSports ได้ แล้วทางบริษัทผู้ให้บริการก็จะผลักดันให้มีการแข่งขันสำหรับเกมนี้อีกด้วย

Download >> https://itunes.apple.com/th/app/rebirth-th/id1297016281?l=th&mt=8

Download >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.caretgames.rebirth.kr

 

Brown Dust

ต่อมาเกมที่บอกเลยว่าแรงเอาตัวสำหรับ Brown Dust ที่พึ่งมีการอัพเดทภาษาไทยไปไม่นานมานี้ตัวเกมจะเป็นแนว RPG ที่เปิดให้บริการโดย Neowiz และเปิดตัวในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global ไปอีกด้วยงานนี้ใครอยากเล่นเกมแนวสร้างทีมผจญภัยตะลุยด่านตัวละครน่ารักสวยๆ อลังการหน่อยบอกเลยว่าห้ามพลาดเกมนี้ แล้วตอนนี้รองรับภาษาไทยด้วยบอกเลยว่าทีเด็ดเลย

Download >> https://go.onelink.me/RvtL/2e366753

 

Magia: Charma Saga

เกมนี้ต้องบอกเลยว่ามาเงียบๆ ไม่ค่อยมีการโปรโมทสักเท่าไหร่สำหรับเกม Magia: Charma Saga เกมแนว Action RPG จากค่ายใหญ่จากเกาหลีอย่าง Nexon ที่ได้เปิดตัวเกมในประเทศ  ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และ นิวซีแลนด์ บนระบบ Android ไปส่วนทางด้าน iOS ยังไม่พร้อมตอนนี้ส่วนการขยายไปโซนอื่นๆ จะมีแผนรองรับไว้หรือไม่ต้องรอติดตามกันอีกที ซึ่งเกมนี้จะออกแนวแฟนตาซีภาพการ์ตูนๆ น่ารักที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละคร Action สุดมันส์

Download >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.magia

 

Witch’s Weapon

อีกหนึ่งเกมจากฝั่งเกาหลีที่ได้มีการเปิดตัวไปเช่นกับ Witch’s Weapon เกมสาวน้อยติดอาวุธ ที่ทีมผู้พัฒนาสายหื่นตัวพ่ออย่าง DMM Games ที่ได้ส่งให้ทาง EFun ไปเปิดให้บริการเกมตัวในเวอร์ชั่นเกาหลีโดยใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS โดยเกมนี้จะเป็นแนว Action RPG เช่นกันโดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ใช้อาวุธอารมณ์เหมือน Soul Eater ที่เป็นการ์ตูนประมาณนั้นแล้วจะให้เราสามารถปรับเปลี่ยนอาวุธอยู่ได้ตลอดเวลาจากการจัดทีมโดยนำอาวุธตัวละครหญิงประเภทต่างๆ มาจัดทีมนั่นเอง งานนี้บอกเลยว่ามันส์มาก

Download >> https://itunes.apple.com/kr/app/id1436255273

Download >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shuiqinling.ww.google.kr

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook