Top 5 เกมฟอร์มยักษ์ ที่มิตรรักคอเกมไม่ควรพลาด ประจำเดือนมีนาคมนี้

Top 5 เกมฟอร์มยักษ์ ที่มิตรรักคอเกมไม่ควรพลาด ประจำเดือนมีนาคมนี้

Top 5 เกมฟอร์มยักษ์ ที่มิตรรักคอเกมไม่ควรพลาด ประจำเดือนมีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์เตรียมควักเงินกันได้เลยสำหรับเกมออกใหม่ประจำเดือนมีนาคมนี้บอกเลยว่าแต่ละเกมเป็นเกมฟอร์มยักษ์เกือบทั้งสิ้น งานนี้มีกระเป๋าตังฉีกแน่นอน ด้วยการที่เกมใหม่แต่ละเกมบอกเลยคุณภาพ AAA เกือบทั้งหมดจะมีเกมอะไรบ้างเดียววันนี้ทาง Sanook! Game จะคัดเกมเด็ดๆ น่าเสียเงินมาให้ชมกัน

 

Devil May Cry 5

เกมแรกที่เราจะบอกให้ผู้อ่านว่าเตรียมเสียเงินได้เลยก็คือเป็นเกมซีรี่ส์สุดมันส์ที่มีการสร้างมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เครื่อง PS2 มายาวๆ จนถึงปัจจุบันก็ภาค 5 เข้าไปแล้วสำหรับ

Devil May Cry เกมแนว Hack and Slash สุดมันส์จาก CapCom ที่ตัวเกมขึ้นชื่อมากในเรื่องของรูปแบบ Action ที่ฟัน Effect กระจายเต็มจอรวมถึง Combo สุดมันส์และที่สำคัญเนื้อเรื่อง Story ของเขาเข้มข้นมากโดยเกมนี้จะออกวางจำหน่าย 8 มีนาคม 2019

 

The Division 2

เกมต่อมาเป็นเกมภาคต่อเช่นกันของค่ายพัฒนาเกมชั้นนำของโลกอย่าง Ubisoft ก็คือเกม  Tom Clancy’s The Division 2 ที่ภาคแรกเคยสร้างสถิติไว้มากมายรวมถึงดราม่าจำนวนมากด้วยเช่นกัน เจ้าพ่ออย่าง Ubisoft จึงมาขอแก้ตัวใหม่ในภาค 2 นี้และมีกำหนดวางจำหน่าย 15 มีนาคม 2019 ในแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC แน่นอนว่าตัวเกมก็จะมีโหมดการเล่นมารองรับเพียบไม่ว่าจะเป็น Dark Zone Skirmish และ Story งานนี้เตรียมเสียเงินอีกได้เลย

 

Super Robot Wars T

ต่อสมาเอาใจสาวกหุ่นเหล็กกันบ้างสำหรับเกมจากค่าย Bandai Namco ที่เตรียมปล่อยเกมอย่าง Super Robot Wars T เกมหุ่นยนต์รบถล่มจักรวาลเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์เกมระดับตำนานที่อยู่เคียงคู่กับชาวเกมเมอร์มา โดยตัวเกมจะรวบรวมหุ่นยนต์จากการ์ตูนซีรี่ส์ เรื่องต่างๆ มาอยู่รวมกันแล้วให้ผู้เล่นผจญภัยตามเนื้อเรื่อง บอกเลยว่าทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่มาให้เลือกเล่นเพียบแน่นอน โดยตัวเกมนี้จะวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม PS4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 20 มีนาคม 2019 นี้

 

Sekiro-Shadows Die Twice

เกมที่สร้างความอยากเอาไว้ตั้งแต่ปี 2018 สำหรับเกมสุดอลังการย้อนยุคจากค่ายผู้พัฒนา FromSoftware ที่เตรียมส่งเกมอย่าง Sekiro Shadows Die Twice เกมแนว Hack and Slash ที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกับ Dark Souls กับ Bloodborne อะไรพวกนั้น โดยตัวเกมจะมีการทำรองรับภาษาไทยด้วยงานนี้เสพเนื้อเรื่องมันส์แน่นอน แล้วจะวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม PS4 Xbox One และ PC ในวันที่ 22 มีนาคม 2019

 

ONE PIECE-World Seeker

เกมสุดท้ายที่น่าเสียเงินมากๆ ในเดือนมีนาคมก็คงหนีไม่พ้นเกมที่ทำจากการ์ตูนชื่อดังแห่งยุค One Piece ในภาคใหม่อย่าง ONE PIECE-World Seeker ที่จะนำเสนอเกมในรูปแบบ Open World สุงอลังการกว้างใหญ่ยิ่งกว่า New World อันนี้ก็เวอร์ไปผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นกัปตันเรือ ลูฟี่ และผจญภัยไปตามเนื้อเรื่องสุดมันส์ที่หลายๆ คนรู้อยู่แบบนี้แฟนการ์ตูนพลาดได้ไง โดย Bandai Namco เตรียมวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม PS4 Xbox One และ PC เช่นกันในวันที่ 25 มีนาคม 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook