Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วครั้งกับการแนะนำเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ทาง Sanook! Games จะนำมาฝากแฟนๆ ทุกคนซึ่งสำหรับอาทิตย์มีเกมเปิดใหม่หลายแนวน่าเล่นมากมายจนต้องบอกเลยว่าเลือกไม่ถูกจริงๆ แต่เราก็คัดเกมมือถือที่คิดว่าสนใจที่สุดมา 5 รายชื่อมาฝากเพื่อน ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

 

Crystal Hearts World

เกมแรกเอาเกมมือถือที่ใกล้ตัวก่อนเลยดีกว่าสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยได้ง่ายและตัวเกมมีรองรับภาษาไทยด้วยก็คือเกม Crystal Hearts World เป็นเกมแนว RPG ที่เปิดให้บริการในโซน SEA โดยบริษัทอย่าง 8888Play ที่ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เล่นแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นเกมแนวผจญภัยที่มีจุดเด่นในเรื่องของงานภาพกราฟิกสุดอลังการในรูปแบบ 3D สวยงามเป็นเกมแนวจัดทีมที่ผู้เล่นต้องรวบรวมตัวละครที่มีให้เลือกถึง 100 แบบภายในเกม บอกเลยว่างานนี้จัดทีมกันมันส์แน่นอน

https://itunes.apple.com/th/app/id1415652915

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.baplay.chsea

 

Alita: Battle Angel – The Game

สำหรับเกมต่อมาเป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้ทีมพัฒนาจากประเทศฮ่องกงเป็นผู้ดูแล KoramGame กับเกมที่มีชื่อว่า Alita: Battle Angel – The Game ซึ่งเกมมือถือตัวนี้ได้ทำสานต่อความมันส์จากภาพยนตร์ฟอร์มยักที่คอหนังต้องดู และนี้สร้างเกมมาสานต่อความสนุกในรูปแบบเกมมือถือ แน่นอนว่าภายในเกมก็เตรียม Content สนุกๆไว้มากมายไม่แพ้เกมเก็บเวลอื่นๆ ในตลาดเลยไม่ว่าจะเป็น PVP PVE มาให้เล่นเพียบเช่นเดียวกันตัวเกมนี้ก็เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง iOS และ Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.koramgame.ggplay.global.alita&hl=th

https://itunes.apple.com/th/app/alita-battle-angel-the-game/id1445838601?mt=8

 

Samurai Shodown M

เกมที่สามซีรี่ส์ระดับตำนานจากค่าย SNK ที่ได้ส่งให้ทีมพัฒนาอย่าง Joycity จัดการสร้างผลงานชิ้นใหม่ขึ้นมาในชื่อเกมว่า Samurai Shodown M ซึ่งเกมนี้เป็นแนว MMORPG ที่จัดเต็มในเทคโนโลยี Unreal 4 ที่ให้คุณภาพของกราฟิกสุดอลังการสวยงาม และเกมนี้จัดอยู่ในรูปแบบ 3D ที่มาพร้อมกับ 4 อาชีพให้เลือกเล่น Swordsman, Shinobi, Vagabond, และ Witch ใครชอบเกมแนวซามูไร และเป็นแฟนเกมซีรี่ส์ Samurai Spirits ไม่ควรพลาด

https://itunes.apple.com/kr/app/id1441721789

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.joycity.samuraim

 

Aurora Legend

เกมที 4 ของเราก็คงต้องย้ายแนวมาแบบแบ๊วๆ บ้างสำหรับเกมจากค่าย Rastar Games ที่ได้เปิดตัวเกมมือถือแนวแฟนตาซีในเวอร์ชั่น Global ในชื่อ Aurora Legend เกมแนว RPG สุดแบ๊วงานภาพกราฟิกต่างๆ สไตล์การ์ตูนน่ารักสดใส สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบการเล่นเกมแนวภาพสไตล์การอนิเมะ บอกเลยว่าเกมนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอนมาพร้อมกับเนื้อหา Content มากมายและที่สำคัญภาพวาดประกอบสวยงามเอาเรื่องตัวละครต่างๆ ดูมีชีวิตชีวา ถูกใจสายเมะแน่นอน

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rastargames.auroralegend

 

Shiren Mystery Dungeon

มาถึงเกมสุดท้ายอันนี้เอาใจสาวกเกมญี่ปุ่นแนว RPG สไตล์ดั้งเดิมสุดคลาสสิกกันบ้างอย่าง Mystery Dungeon ที่ได้สตูดิโออย่าง Spike Chunsoft ที่มารับหน้าที่พัฒนา ซึ่งเกมนี้เป็นเกมเก่าตั้งแต่สมัย Super Nintendo Entertainment System เมื่อปี 1995 โน้นและก็ได้ทำต่อลงเครื่อง Nintendo DS ในปี 2006 และล่าสุดในปี 2019 จัดไปในแพลตฟอร์มมือถือกับการผจญภัยของซามูไรหนุ่มที่ต้องตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ และพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย

https://itunes.apple.com/jp/app/id1450144037

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook