รีวิว BnB M ระเบิดน้ำสุดหรรษา กลับมาให้เล่นในมือถือรับหน้าร้อน

รีวิว BnB M ระเบิดน้ำสุดหรรษา กลับมาให้เล่นในมือถือรับหน้าร้อน

รีวิว BnB M ระเบิดน้ำสุดหรรษา กลับมาให้เล่นในมือถือรับหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้นิยมกันมากๆ สำหรับการนำเกมที่เคยถูกสร้างในอดีตกลับมาทำใหม่ ในรูปแบบและเทคโนโลยีปัจจุบันซึ่งเราจะเห็นบ่อยครั้งที่ผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าได้นำเกมพีซีในอดีตที่โด่งดัง ย้ายข้ามแพลตฟอร์มมาสร้างเป็นเกมในรูปแบบโทรศัพท์มือถือมากมายรวมถึงเกมที่เรากำลังจะพูดถึงกันในวันนี้ด้วย เป็นเกมจากค่ายยักษ์ใหญ่จากเกาหลี Nexon ที่ได้เปิดตัวเกม BnB M ไปเมื่อไม่นานมานี้ บอกเลยว่าของเขาไม่ธรรมดา

สำหรับเกมมือถือ BnB M เป็นเกมแนว Casual Arcade จากผู้ให้บริการ Nexon ซึ่งจะสานต่อความสนุกแบบคลาสสิกดั้งเดิมกับเกมแนวสไตล์วางลูกโป่งน้ำระเบิดคู่แข่ง ให้ตัวแตกกันไปข้างหนึ่งซึ่งได้อัพเกรดกราฟิก CG, Detail ต่างๆ ให้อยู่ในรูปแบบ 3D มีชีวิตชีวามากกว่าเวอร์ชั่นเดิม ทำให้ผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ได้สนุกไปกับเกมมือถือที่เล่นเล่นง่ายสนุกได้ทุกเวลา และที่สำคัญตัวเกมนี้ได้เตรียม Content ไว้มากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและสัมผัสกันบอกเลยว่า ไม่แพ้พวกเกมแนวอื่นๆ เลย แล้วจะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกัน

BnB M อยากที่บอกไปว่าตัวเกมนี้ได้นำเสนอภาพในรูปแบบ 3D สวยงามตามแบบฉบับตัวการ์ตูน ตัวละครน่ารักซึ่งน่าจะถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอน เพราะภาพเขานำเสนอให้มันดูสดใส ตามสไตล์และรูปแบบของตัวเกม มาพร้อมกับฉากการเล่นมากมาย ทำให้ผู้เล่นจะได้พบเจอกับสภาพและรูปแบบการเล่นใหม่ๆ เสมอไม่จำเจและน่าเบื่อแน่นอน เพราะแต่ละด่านก็จะมีจุดเด่นและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นใครที่คิดว่า เกมก็คงจำเจๆ น่าเบื่อ บอกเลยว่าคุณกำลังมองเกมนี้ผิดไป

ระบบ Gameplay ของตัวเกม BnB M เป็นรูปแบบที่เกมเมอร์รุ่นเก่าน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วสำหรับเกมสไตล์ Bomberman ที่จะเป็นเกมแนววางลูกโป่งน้ำให้ระเบิดใส่ศัตรูแล้วเดินไปชนให้ได้จะได้รับ หนึ่งคะแนนซึ่งใครสามารถสะสมได้ครบ 5 คะแนนก่อนก็ชนะในเกมนั้นๆ ไป แต่ความสนุกมันไม่ได้มีแค่นั้นภายในเกมนี้จะมีสกิลที่สามารถติดตั้งและสลับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาการเล่น ให้เลือกมากมาย รวมถึงไอเทมกดใช้อีกด้วย ดังนั้นรูปแบบการเล่นก็จะมีหลากหลายขึ้่นอยู่กับสไตล์และรูปแบบที่ถนัดของการเล่นแต่ละคนว่าชอบแบบไหน เล่นอย่างไรแล้วเราจะสามารถระเบิดศัตรูให้ตัวแตก และ ป้องกันตัวเองไม่ให้โดนระเบิดได้

ซึ่งระบบไม่ได้มีแค่นั้นอยากที่บอกไปว่ามีสกิลพิเศษที่สามารถติดตั้งได้และเปลี่ยนได้ตลอดเวลาเมื่อ ตายระหว่างเกมโดยจะมีทั้งการ ป่วน เพิ่มความสามารถในการหลบหลีก ช่วยเพื่อนทีม และอื่นๆ อีกมากมาย ถือว่าไว้เป็นอีกหนึ่งจุดหนึ่งในการแก้เกมได้ ซึ่งทำให้สามารถสร้างแบบแผนในการเล่นได้หลากหลายนั่นเอง

รวมถึงไอเทมภายในเกมไอเทมกดใช้ที่มีให้เลือกถึง 19 แบบ ขึ้นอยู่กับว่าใครชอบแบบไหนถนัดแบบใด โดยไอเทมเหล่านี้จะปลดล็อคไปเรื่อยๆ ตามเลเวลที่เราเก็บถึงนั่นเอง ไอเทมเหล่านี้จะสามารถใส่ได้ 2 อย่างขึ้นอยู่กับว่า ผู้เล่นมีแผนแล้วถนัดแบบไหนไม่มีอะไรตายตัวสามารถจับคู่ไอเทมได้อย่างอิสระโดยไอเทมเหล่านี้สามารถซื้อเติมได้เรื่อยๆ จาก Shop

โหมดการเล่นภายในเกมก็มีให้เลือกเล่นหลากหลายแต่อันที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดก็น่าจะเป็นระบบ Rank หรือเกมจัดอันดับเป็นเกมที่จะแสดงผลลัพธ์ของการต่อสู้ ที่ผู้เล่นแต่ละคนอยากจะไปให้ถึงจุดสูงสุดให้ได้ เป็นการท้าทายถือว่าเป็นอีกหนึ่งระบบเกมในปัจจุบันที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งภายในเกมมีถึง 7 ระดับด้วยกัน

สุดท้ายก็คือของที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดคือโหมดในรูปแบบ Battle Royale ที่เกม BnB M ก็ใส่มาให้เป็นอีกหนึ่งรูปแบบเกมตัวเลือกสำหรับใครที่อยากจะเล่นอะไรที่ท้าทาย โดยในโหมดนี้จะบรรจุผู้เล่นถึง 16 คนด้วย แล้วหาผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียว

 

ดาวน์โหลดเกม BnB M

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook