Doraemon Story of Seasons นิทานบ้านไร่ของโนบิตะ เริ่มปลูกผัก 13 มิ.ย.นี้

Doraemon Story of Seasons นิทานบ้านไร่ของโนบิตะ เริ่มปลูกผัก 13 มิ.ย.นี้

Doraemon Story of Seasons นิทานบ้านไร่ของโนบิตะ เริ่มปลูกผัก 13 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Doraemon Story of Seasons เกมปลูกผักเวอร์ชั่นใหม่ หลังจากหายไปนานนับตั้งแต่ภาค 3DS ทาง Marvelous ก็ทำให้เราประหลาดใจด้วยการไปจับมือกับ Bandai Namco ทำเกมปลูกผักโดยมีเหล่าตัวการ์ตูนดังอย่างโดราเอมอนมาร่วมด้วย จากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีไปโคราโบกับ Popolocrois มาหนหนึ่งแล้ว แล้วฟาร์มของโนบิตะภาคนี้จะมีอะไรแปลกใหม่บ้าง วันนี้ทาง Bandai Namco เผยข้อมูลแบบเต็มๆมาให้ดูกันแล้ว

ฟาร์มแห่งชีวิตอิสระแบบสโลว์ไลฟ์

สนุกกับชีวิตสไตล์นิทานบ้านไร่ ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ตกปลา ทำอาหาร หาของป่าสนุกกับชีวิตสไตล์นิทานบ้านไร่ ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ตกปลา ทำอาหาร หาของป่า

แฟนๆการ์ตูนโดราเอมอนก็คงรู้นิสัยโนบิตะกันดี ว่าเป็นคนสโลว์ไลฟ์แค่ไหน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็สนุกไปกับการใช้ชีวิตในฟาร์มของดินแดนแฟนตาซีต่างโลก ที่เขาได้หลงเข้ามานี้ เพราะเขาได้รู้จักกับเหล่าผู้คนมากมายที่นี่ และอยากที่จะช่วยเหลือทุกคน พร้อมกับมีเป้าหมายในการตามหาสิ่งของต่างๆของโดราเอมอนที่หายไป เพื่อหาทางกลับโลกเดิมด้วย ซึ่งผู้เล่นจะต้องช่วยโนบิตะหาของวิเศษต่างๆเพื่อใช้ชีวิตในฟาร์มให้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งเดินเนื้อเรื่องไปด้วย

พบกับเหตุการณ์มากมายหลากรสชาติได้ในเรื่องพบกับเหตุการณ์มากมายหลากรสชาติได้ในเรื่อง

เมื่อเดินเรื่องไปได้สักพัก ก็จะปลดล็อคของวิเศษมาช่วยเมื่อเดินเรื่องไปได้สักพัก ก็จะปลดล็อคของวิเศษมาช่วย

ชีวิตฟาร์มในต่างโลกของโนบิตะเริ่มต้น เมื่อเขาได้ไปเจอกับเมล็ดพืชแปลกๆเข้า จึงสงสัยว่ามันต้องเป็นการค้นพบพืชพันธุ์ใหม่แน่ๆ จึงลองนำไปปลูก และทันใดนั้นมันก็โตเป็นต้นไม้ใหญ่ในพริบตา พร้อมกับเกิดพายุปริศนาขึ้นพัดพาเอาโนบิตะและเพื่อนๆไปที่ไหนสักแห่ง เมื่อพื้นขึ้นมาก็พบว่าเขายังอยู่ใต้ต้นไม้ยักษ์ในที่ที่เขาไม่รู้จัก และรู้ตัวอีกทีของวิเศษต่างๆของโดราเอมอนก็หายไปด้วย

Launch เด็กผู้ชายที่ชวนพวกโนบิตะ มาอยู่ในเมืองLaunch เด็กผู้ชายที่ชวนพวกโนบิตะ มาอยู่ในเมือง

เมื่อลองสำรวจโลกใหม่ดูพวกโนบิตะก็ได้พบกับ Launch เด็กผู้ชายจากเมือง Season Town ซึ่งเขาได้ช่วยเหลือให้ข้อมูลต่างๆกับพวกโนบิตะ และแนะนำให้พวกโนบิตะไปอาศัยอยู่ในเมืองชั่วคราวไปก่อน โดยทางชิซุกะช่วยงานโรงพยาบาล ซูเนโอะช่วยงานร้านอาหาร ไจแอนต์ช่วยงานช่างไม้ โดราเอมอนรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยของผู้ว่าฯเมือง และโนบิตะรับหน้าที่ดูแลฟาร์มของ Launch ที่ปล่อยทิ้งร้างไว้มานาน

ชิซุกะ ช่วยงานที่โรงพยาบาลชิซุกะ ช่วยงานที่โรงพยาบาล

ซูเนโอะช่วยงานที่ร้านอาหารซูเนโอะช่วยงานที่ร้านอาหาร

ไจแอนต์ช่วยงานช่างไม้ไจแอนต์ช่วยงานช่างไม้

โดราเอม่อนมาช่วยผู้ว่าฯ โดราเอม่อนมาช่วยผู้ว่าฯ

ส่วนโนบิตะ สโลว์ไลฟ์กับชีวิตในฟาร์มส่วนโนบิตะ สโลว์ไลฟ์กับชีวิตในฟาร์ม

พวกเขาจำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไปก่อน พร้อมกับหาทางกลับโลกเดิมไปด้วย ซึ่งทุกอย่างนี้ขึ้นอยู่กับผลงานของโนบิตะและผู้เล่นแล้ว

สำหรับคนที่จองซื้อเกมล่วงหน้าจะได้รับเฟอร์นิเจอร์พิเศษ จากห้องโนบิตะในโลกเดิมด้วยนะ มีให้เล่นเฉพาะเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น(ญี่ปุ่น) วางจำหน่าย 13 มิถุนายน 2019 นี้ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษยังไม่กำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook